Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Hướng dẫn cách quảng cáo lại Google

Công việc quảng cáo lại Google phải nắm được mục tiêu và cũng đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật để cách làm này được chính xác và thu hút thêm nhiều khách hàng quay có thể quay trở lại với doanh nghiệp.

1. Tần số Caps

Đừng có lỗi suy nghĩ trẻ con rằng khách hàng ghé thăm một hoặc hai lần viếng thăm website của bạn thì có nghĩa họ sẽ là khách hàng tiềm năng của mình. Nếu bạn muốn họ luôn bắt gặp quảng cáo của bạn ở khắp mọi nơi khi họ tìm kiếm bất cứ thứ gì, thì việc sử dụng tần số Caps để giúp hạn chế số lần người dùng gắn thẻ sẽ thấy quảng cáo của bạn, chúng tôi thường đề nghị 17-20 quảng cáo cho mỗi người dùng mỗi tháng để xác định những cái cần làm và ý nghĩa nhất cho chiến dịch của bạn theo vị trí, sở thích….

2. Ghi Mã

Nhiều nhà quảng cáo Google đã thất bại thê thảm khi cố làm phiền người dùng của mình khi họ cứ đi theo bất cứ nơi nào mà khách hàng của họ xuất hiện. Điều này khiến cho người dùng thực hiện mua hàng, dịch vụ sẽ ngừng thôi không theo bạn nữa. Tuy nhiên có một cách để khắc phục là ghi mã. Điều này không gây phiền nhiễu khách hàng của bạn , mã còn giúp bạn tiết kiệm tiền tại sao phải lãng phí những ấn tượng có giá trị về những người đã chuyển đổi thành công đúng không nào.

3. Khách hàng

Công việc này cho phép bạn điều chỉnh các thông điệp quảng cáo giúp cho người sử dụng trong các giai đoạn khác nhau tìm ra các kênh mua. Công việc này rất đơn giản: bạn chỉ cần đặt pixels nhắm tới mục tiêu khác nhau trên các trang khác nhau của website, rồi sau đó quảng cáo sẽ dựa trên mức độ tìm kiếm của từng tham gia của mỗi người dùng.

Khi một người truy cập đến trang chính của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu chúng với quảng cáo làm cho việc truyền nhận thức về thương hiệu nói chung. Nếu họ nhìn vào trang sản phẩm của bạn, bạn có thể phục vụ họ với các quảng cáo cụ thể hơn xung quanh sản phẩm dịch vụ của bạn, Bất kể mức độ của người sử dụng quan tâm, phân khúc khán giả đảm bảo bạn được phục vụ quảng cáo phù hợp và hấp dẫn.

Nhắm mục tiêu mang đến cho bạn cơ hội để tinh chỉnh vị trí quảng cáo của bạn, đảm bảo thích hợp cao hơn và tăng hiệu suất quảng cáo. Quảng cáo lại Google có thể được nhắm mục tiêu dựa trên thông tin cá nhân, như tuổi tác hay giới tính, nhiều yếu tố như đối tượng của các trang web, hoặc các dữ liệu địa điểm. Thay vì phục vụ quảng cáo cho tất cả mọi người, bạn đang tiết kiệm tiền của bạn và hiển thị quảng cáo cho những người mà đối với họ quảng cáo của bạn cần thiết.

4. Nhắm mục tiêu lại

Chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại với nhiều nhà cung cấp có một số hạn chế nghiêm trọng là nếu bạn chạy với nhiều nhà cung cấp, mỗi nhà cung cấp sẽ được đấu thầu cho các vị trí tương tự trên các trang web tương tự, đẩy chi phí truyền thông và làm giảm cơ hội từng có để phục vụ quảng cáo cho người dùng của bạn. Bạn cũng có thể chạy vào khó khăn thực hiện có hiệu quả mũ tần số, như mỗi nhà cung cấp nhắm mục tiêu lại sẽ được hoạt động một cách độc lập.

Nếu bạn là người mới để nhắm mục tiêu lại và bạn muốn kiểm tra các vùng biển với các nhà cung cấp khác nhau, đó là hiệu quả hơn để chạy thử nghiệm trong tháng tiếp theo sử dụng một nhà cung cấp tại một thời điểm.

5. Tối ưu hóa chiến dịch

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Các banner quảng cáo bạn sử dụng có thể làm nhiều hơn nữa để xác định thành công hơn bất kỳ yếu tố khác của chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn, vì vậy nó rất quan trọng để dành đủ nguồn lực để làm cho quảng cáo đẹp. Các nhà tiếp thị thường cố gắng nhồi nhét càng nhiều thông tin càng tốt vào banner điều này chỉ đánh lạc hướng khách hàng của bạn và sẽ không phục vụ cho mục đích của quảng cáo. Thông thường, việc tạo ra các quảng cáo đáng nhớ nhất là đạt được bằng cách giữ bản sao tối thiểu và thiết kế đơn giản . Tất cả các banner quảng cáo của bạn nên cũng có thương hiệu và nhận biết.

Hãy dùng các màu sắc đậm, có sức hút và sao chép nó một cách ngắn gọn, các cuộc gọi rõ ràng và nút click lớn. Quảng cáo lại Google là một công việc cực kỳ cần thiết để giữ chân khách hàng, cũng như lôi kéo họ quay trở lại với bạn. Hãy sử dụng tốt công việc này để phát triển hình ảnh doanh nghiệp của bạn nhé!

>> Đọc thêm: Lý do để chăm sóc Website.

Exit mobile version