Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Khác biệt giữa website chuyên nghiệp và giá rẻ

Website kinh doanh, quảng cáo cho một doanh nghiệp được khá nhiều người dày công chú ý và tập trung nhiều nguồn lực vào nó. Thời đại công nghệ phát triển và luôn luôn thay đổi, đòi hỏi những nhà kinh doanh phải nắm bắt được yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhờ vào công cụ website quảng cáo của họ.

Cũng chính lúc đó, nhiều câu hỏi đã được đặt ra đều xoay quanh một vấn đề về chất lượng của website. Vậy những thiết kế website vài trăm đồng sẽ khác gì so với những website vài chục triệu đồng? Đây là câu hỏi được đưa ra nhiều nhất và đã khiến các chuyên gia trong mảng Marketing Online dày công suy nghĩ. Hãy cùng bài viết so sánh về 2 loại website chuyên nghiệp và giá rẻ này nhé!

1. Thiết kế website giá rẻ

+ Nhược điểm về bảo mật

Website giá rẻ được thiết kế bằng mã nguồn mở có sẵn và được chia sẻ rất miễn phí cho hàng chục triệu người trên thế giới sử dụng nên rất dễ bị khai thác lỗ hổng bảo mật do có quá nhiều người biết rõ cấu trúc bên trong hệ thống website khách hàng.

+ Nhược điểm về tốc độ

Dung lượng code quá cồng kềnh, thường lớn gấp 10-30 lần so với các code được viết riêng chính bởi vì nó được phát triển với rất nhiều Module, Theme và Plugin với nhằm các mục đích có thể chế biến thành nhiều loại website khác nhau. Đôi khi khách hàng chỉ cần chạy một vài ứng dụng đơn giản nhưng hệ thống vẫn phải nạp tất cả các Module không cần thiết vào bộ nhớ, điều này sẽ làm cho tốc độ truy cập bị giảm đáng kể và tốn nhiều băng thông của Hosting.

+ Nhược điểm về thẩm mỹ

Những website giá rẻ sẽ sử dụng bộ code có sẵn như một định dạng cơ bản và đại trà. Không có khả năng tùy biến theo ý kiến của khách hàng, điều này sẽ dẫn đến tình trạng hàng loạt các thiết kế website giống nhau về giao diện, chức năng kiểu như bán quần áo may sẵn, rất khó có hàng may sẵn có chất lượng hay kiểu dáng độc và sang trọng được mà đa phần sẽ có hình thức giống nhau, chất lượng cũng ở mức độ nhất định.

+ Nhược điểm về bảo hành

Về các vấn đề về dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng gần như không có bởi lợi nhuận quá thấp dẫn đến không có vốn tích lũy lớn để phát triển mạnh hơn mảng hậu cần, hậu mãi lâu dài cho khách hàng. Đa phần được triển khai theo hình thức một lần với khách – thực hiện xong rồi quên.

2. Thiết kế cho một website chuyên nghiệp

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

+ Xây dựng theo ý tưởng và các chiến lược marketing riêng của khách hàng

+ Thiết kế giao diện theo từng phong cách riêng của mỗi doanh nghiệp.

+ Giúp khách hàng xử lý ảnh chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh đẹp cho website

+ Tối ưu hóa các tốc độ truy cập và dung lượng code ở mức tối đa, chỉ nạp vào bộ nhớ những gì cần sử dụng và thực sự cần thiết đối với mỗi thao tác.

+ Dễ dàng nâng cấp mở rộng hoặc chỉnh sửa khi có yêu cầu phát sinh từ phía khách hàng.

+ Tối ưu hóa tối đa cho việc thực hiện SEO của website.

+ Phần quản trị nội dung rất đơn giản và gọn nhẹ, chỉ cần tự xem qua một lượt cũng có thể sử dụng.

+ Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Chỉ cần vài bước so sánh nhỏ đã có thể biết ngay được sự khác biệt rõ rệt giữa website chuyên nghiệp và giá rẻ. Mặc dù có thể nói là không cần thiết cho lắm. Song nhờ một công thức đặt lên bàn cân để so sánh này, dễ dàng giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn cho mình một cách thiết kế website phù hợp, và không đắn đo suy nghĩ sợ rằng có bỏ sai tiền vào khoản đầu tư này.

Đọc thêm: Thiết kế website thành công cho doanh nghiệp

Exit mobile version