Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Thế nào là Remarketing trong quảng cáo Adwords

Các nhà Marketing Online chắc không lạ lẫm với cụm từ quá quen thuộc Remarketing. Vậy ai sẽ định nghĩa được Remarketing trong quảng cáo Adwords là gì?

Cách hiểu đơn giản dành cho Remarketing tức là tiếp thị lại. Remarketing là một kiểu quảng cáo Adwords hiển thị dành cho những người truy cập vào trang web của bạn mà không thực hiện bất cứ hành động nào.

Remarketing trong quảng cáo Adwords:

Theo thống kê việc đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp trong lần truy cập đầu tiên vào website, mặc dù họ không có bất cứ hành động nào liên quan tới website của bạn, nhưng họ sẽ được đánh giá là khách hàng tiềm năng cho tổ chức, công ty. Remarketing lúc này sẽ thực sự phù hợp cho hoàn cảnh đó.

1. Mục tiêu của tiếp thị lại:

– Tất cả các khách hàng khi truy cập vào website chỉ để xem tin tức mà không hề thực hiện hành động khác.

– Khách hàng thường xuyên hay truy cập vào website.

– Khách hàng đã từng truy cập ở giai đoạn trước đây.

– Những khách hàng đã từng thực hiện hành động như đặt hàng, thanh toán…

2. Tầm quan trọng của tiếp thị lại

– Điều này giúp doanh thu doanh nghiệp tăng.

– Nhận diện và quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng.

– Tăng lượt theo dõi của khách hàng và giúp website phát triển hơn.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

– Quảng cáo nhằm đúng đối tượng, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

3. Lí do nên dùng tiếp thị lại

Remarketing sẽ giúp quảng cáo google adwords hiệu quả hơn hẳn bằng việc tối ưu và thực hiện các hành động sau:

– Người thực hiện quảng cáo nhằm vào các đối tượng khách hàng như khách hàng truy cập website trong khoảng thời gian và khách thường xuyên truy cập.

– Các quảng cáo adwords sẽ hiển thị theo ngữ cảnh, từ khóa, đối tượng và tập trung vào mục tiêu cụ thể.

– Tối ưu chi phí tập trung vào khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

– Tiếp thị sẽ giúp đăng quảng cáo trên mạng có hiệu quả hơn bởi tiếp cận khách hàng theo thời gian: giờ, ngày, tháng, năm.

Để đạt hiệu quả cao nhất trong Remarketing cần sử dụng thêm các hình thức khác như Email marketing, SEO…, điều này sẽ giúp cho bạn luôn giữ chân được khách hàng, cũng như tìm kiếm và tập trung vào các khách hàng tiềm năng của công ty bạn!

>> Đọc thêm: Cách quảng cáo từ khóa hiệu quả.

Exit mobile version