Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Tiện ích mở rộng cuộc gọi – giải pháp tuyệt vời!

quang-cao-google

Hai từ kỳ diệu: “gọi tôi”, các doanh nghiệp luôn mong mỏi và tìm cách biến điều này thành hiện thực. Vì vậy nếu bạn muốn thúc đẩy công việc kinh doanh của mình ngày càng phát triển, hãy dành thời gian đầu tư vào tiện ích mở rộng cuộc gọi trong Google AdWords. Giải pháp cuộc gọi AdWords tạo cơ hội chuyển một người quan tâm thành một khách hàng thân thiết bằng cách giúp họ dễ dàng thực hiện cuộc gọi. Sau đó bạn có thể thư giản và để chúng tôi giúp bạn biến mong mỏi đó thành hiện thực.

Tiện ích cuộc gọi

Giúp khách hàng dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng cách làm nổi bậc số của bạn trực tiếp trên quảng cáo và trên điện thoại di động. Diều này giúp khách hàng có thể gọi diện trực tiếp từ quảng cáo.

Quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại

Tạo quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện riêng để hiển thị số của bạn và khả năng nhấp để gọi mà không cho phép người dùng nhấp qua trang web của bạn.

Tiện ích cuộc gọi – Giải pháp tuyệt vời

Cuộc gọi và lưu lượng truy cập? hay chỉ Cuộc gọi?

Tiện ích mở rộng cuộc gọi trong Google Adwords rất tuyệt vời nếu bạn có một trang web dành cho thiết bị di động được phát triển tốt và muốn mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu thêm trước khi gọi điện. Tuy nhiên, nếu bạn lo ngại khách hàng dùng thiết bị di động sẽ thoát ra sau khi truy cập trang web dành cho thiết bị di động của bạn. Hãy cân nhắc quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện.

Đo lường tác động

Đo lường là nền tảng của các chiến dịch lớn. Đo lường cho bạn biết điều gì hiệu quả và điều gì không hiệu quả, vì vậy, bạn có thể đầu tư tốt hơn. Chiến dịch cuộc gọi cũng không phải ngoại lệ. Để có được bức tranh chính xác nhất, hãy đo lường tất cả cuộc gọi từ quảng cáo bất kể là cuộc gọi trực tiếp hay sau khi nhập qua trang web. Triển khai các giải pháp này và không phải tốn nhiều công sức bảo trì.

  1. Khách hàng nhấp để gọi

Đây là khi khách hàng quay số trực tiếp tới doanh nghiệp thông qua quảng cáo.

  1. Khách hàng nhấp qua quảng cáo đến trang web

Sau khi nghiên cứu, nếu khách hàng gọi theo số trên trang web, điều này có thể được cho là do quả ng cáo đã thúc đẩy cuộc gọi đó. Điều này áp dụng ngay cả khi họ ghi lại số và gọi điện sau.

Giải pháp đo lường

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Số chuyển tiếp của Google**

Số này sẽ bật các chı̉ số cuộc gọi, các chı̉ số này ghi li thời lượng cuộc gọi, thời gian bắt đầu/kết thúc cuộc gọi, mã vùng người gọi, v.v. Thiết lập báo cáo cuộc gọi dưới dạng chuyển đổi để đo lường tốt hơn và đặt giá thầu thông minh hơn.

Chuyển đổi cuộc gọi trên trang web

Khi người dùng nhấp qua quảng cáo đến trang web, Chuyển đổi cuộc gọi trên trang web sẽ chèn số chuyển tiếp trên trang web của bạn. Điều này cho phép bạn tìm ra mối liên kết giữa các cuộc gọi riêng lẻ với các từ khóa và quảng cáo.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn về tiện ích mở rộng cuộc gọi trong quảng cáo google adwords. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về quảng cáo google adwords thì có thể Liên hệ: 08. 7300 4488 để được chúng tôi hổ trợ.

>> Xem thêm: TẶNG WEBSITE TỐI ƯU QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP

Exit mobile version