Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

10 công cụ quảng cáo Google Adwords cần biết năm 2017 (Phần 1)

Quảng cáo Google Adwords không còn là một thuật ngữ xa lạ nữa. Ngày nay, nhiều cá nhân, tổ chức kinh doanh sẵn sàng chi ra một khoản tiền kha khá để giúp doanh nghiệp mình ngày càng được biết đến rộng rãi. Để giúp bạn có thể quảng cáo Google Adwords thành công hơn nữa, trong bài viết đầu tiên này, chúng tôi xin được giới thiệu 5 công cụ mà chúng tôi thấy là hữu ích nhất:

Google Tag Manager

Thẻ (Tag) là đoạn mã (code) được tạo ra và gắn vào website để đo lường lưu lượng truy cập ( traffic), hành vi của người dùng ( visitor behavior), hiệu quả thật sự của chiến dịch quảng cáo online, sử dụng để remarketing, kiểm tra và phát triển website..Các tag thường thấy: Double Click, Google Analytics, Google AdWord Remarketing, Google AdWord Conversions)

Google Tag Manager giúp bạn tối ưu hóa thao tác bằng việc chỉ chèn một đoạn code duy nhất vào Website. Tất cả những công việc sau đó được thực hiện trên tài khoàn Google của bạn. Thay vì chỉnh sửa mã trang web, trình quản lý thẻ của Google cho phép bạn cập nhật nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể thêm và cập nhật AdWords, Google Analytics, Floodlight và thẻ không phải của Google từ giao diện người dùng. Điều này sẽ giảm tỉ lệ phát sinh lỗi khi gắn các đoạn code lên Website và giúp bạn không cần phải đăng nhập vào quản trị để triển khai các thẻ trên trang web của mình.

Google Tag Assistant

Google Tag Assistant sẽ tự động quét các đoạn mã theo dõi có trên trang và trả về các kết quả tương ứng:

Công dụng của Google Tag Assistant:

Google Analytics

Các tính năng chính của Google Analytics:

Công dụng của Google Analytics đối với Adwords là cung cấp cho người sử dụng các dữ liệu về traffic, nguồn traffic, các dữ liệu nhân khẩu học, hành vi của người tiêu dùng trên website…

Google Trend

Google Trends là một công cụ phân tích xu hướng tìm kiếm trên Google. Công cụ cho phép chúng ta tìm được xu hướng tìm kiếm của người dùng, những vấn đề, chủ đề hot trên cộng đồng mạng.

Công dụng của Google Trends:

Keywordtool.io

Công cụ này giúp xây dựng bộ từ khóa khá tốt, đôi khi nó gợi ý cho ra được cả các từ khóa mà Planner chưa có. Sử dụng các gợi ý này làm từ khóa, từ khóa phủ định, là cơ sở ban đầu để xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công.

Mời các bạn đón đọc bài viết về 5 công cụ quảng cáo Google Adwords còn lại ở phần 2.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Những mẹo nhỏ giúp mẫu quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả lớn

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay
Exit mobile version