Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

2 cách để tối ưu mẫu quảng cáo Google Adwords cực kì hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords của bạn thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung và cấu trúc của mẫu quảng cáo có hấp dẫn và tạo được hứng thú cho người đọc hay không. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn hai lưu ý khi viết mẫu quảng cáo Adwords.

 

Hãy sử dụng ngôn từ rõ ràng trong quảng cáo Google Adwords

Tại sao không được viết tắt trong quảng cáo Google Adwords?

Khách hàng đang tìm kiếm thông tin trên Google và mẫu quảng cáo của bạn giúp giải đáp phần nào nhu cầu của họ. Khi họ muốn tìm hiểu kĩ hơn họ sẽ click vào mẫu quảng cáo của bạn, mà nếu quảng cáo của bạn sử dụng các từ viết tắt thì sẽ làm họ cảm thấy không có đủ thông tin cho vấn đề của mình và họ sẽ bỏ qua quảng cáo của bạn.

Mẫu quảng cáo chính là phương tiện để bạn tiếp cận, giao tiếp và tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng. Mẫu quảng cáo chính là cách bạn dùng để mời khách hàng tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của mình. Vì vậy bạn nên nhẹ nhàng, mềm mỏng khi mời khách hàng đến với website và tìm hiểu về sản phẩm bạn cung cấp. Khách hàng là để “nâng niu, yêu thương” nên bạn không nên sử dụng các kiểu câu cảm thán mang tính ra lệnh, khách hàng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi đọc đến câu chốt của bạn.

Đại từ nhân xưng thường được sử dụng chính là tên shop, tên doanh nghiệp nhằm tăng yếu tố nhận diện thương hiệu cho người đọc – khách hàng. Làm nổi bật thương hiệu trong mẫu quảng cáo Google Adwords của bạn

Khách hàng của bạn là những chủ thể riêng biệt về nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính, nên đại từ nhân xưng tối ưu cho tất cả các quảng cáo Google Adwords là “BẠN”. Đại từ này vừa thể hiện được sự tôn trọng của bạn lại vừa tạo được thiện cảm với khách hàng.

 

Mẫu quảng cáo Google Adwords luôn phải bao gồm các nội dung: “keywords + lợi ích + CTA”

Trong đó:

Bạn cần đưa các yếu tố quan trọng vào trong bố cục của mẫu quảng cáo Google Adwords.

Bố cục Form của mẫu quảng cáo Google Adwords

Tiêu đề 1: Tiêu đề 1 phải chứa đầy đủ các từ khóa dài nhất trong nhóm từ khóa cần quảng cáo hoặc cụm từ chính của cả nhóm quảng cáo.

Tiêu đề 2: Không nên sử dụng các tính từ, động từ ngắn, cụt lủn. Tiêu đề 2 chính là mục hỗ trợ cho tiêu đề 1 trong trường hợp tiêu đề 1 không thể viết đủ từ khóa dài.

Mô tả là khoảng nội dung dùng để làm rõ những lợi ích đã nhắc tới trong tiêu đề 2. Bạn phải nhớ lợi ích ở đây là lợi ích hướng tới khách hàng: tác dụng vượt trội của sản phẩm, các chương trình khuyến mại. Cuối của đoạn mô tả cần phải có CTA. Như đã lưu ý ở trên, CTA có độ dài khoảng 20 kí tự là hợp lý nhất vì thế bạn cần cân nhắc kĩ phần nội dung của CTA.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Tiện ích mở rộng là phần bạn có thể liệt kê thêm càng nhiều tiện ích càng tốt. Có 2 nội dung cho tiện ích bổ sung như sau:

Chính vì nội dung quảng cáo Google Adwords ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng xem có nên tìm hiểu về sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không. Vì thế, các bạn nên đầu tư đúng mực cho nó, hãy luôn nằm lòng hai lưu ý trên để chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được thành công như mong muốn.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Bật mí cách viết quảng cáo Google Adwords hiệu quả ngay từ lần đầu

Exit mobile version