Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

5 yếu tố rất quan trọng để tăng giá trị quảng cáo Google

So với những năm trước đây, thì hiện tại quảng cáo Google đã phổ biến và phát triển rõ ràng hơn. Nhiều doanh nghiệp đã tăng doanh thu của mình lên thật nhanh, tuy nhiên nhiều người lại không mang về hiệu quả, tại sao lại vậy ? Mời các bạn tham khảo 5 yếu tố rất quan trọng để tăng giá trị quảng cáo sau đây để tìm câu trả lời nhé

 

  1. Xác định đối tượng quảng cáo

 

Đầu tiên bạn phải xác định được mục tiêu khách hàng mà sản phẩm của bạn muốn nhắm đến, việc này sẽ giúp bạn tìm được những khách hàng chất lượng.

 

 

  1. Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn

 

Sau khi xác định được đối tượng, bạn cần tạo một mẫu quảng cáo  thật hấp dẫn, bạn có thể áp dụng ngay :

 

+ Nhắc đến quyền lợi trực tiếp của người sử dụng, để tạo sự khác biệt. Khi tìm kiếm trên Google, nếu mẫu quảng cáo đánh trúng vào nhu cầu, lợi ích của người dùng, họ sẽ có xu hướng click vào mẫu quảng cáo đó nhiều hơn.

 

+ Chèn vào quảng cáo những từ hấp dẫn. Khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi, tặng ngay, tiết kiệm 50 % để kích thích người dùng hơn. Những từ như vậy rất dễ thu hút khách và khiến họ quan tâm đến quảng cáo của bạn.

 

  1. Sử dụng URL đích liên quan

 

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Có hai lý do bạn nên sử dụng url đích liên quan:

+  Thứ nhất trang đích quyết định yếu tố để đánh giá mức độ liên quan với từ khóa quảng cáo

+ Thứ hai nó sẽ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên với người đọc, giúp họ tìm kiếm các thông tin mà họ quan tâm. Nên đầu tư cho trang đích cả về mặt nội dung lẫn thiết kế bắt mắt để thu hút khách hàng nhiều hơn.

 

  1. Tối ưu những cài đặt cho chiến dịch

 

Google có rất nhiều tiện ích thông minh khi bạn quảng cáo Adwords, những cài đặt tiện ích cho chiến dịch của bạn sẽ quyết định đến phạm vi, thời gian và cả ngân sách cho mẫu quảng cáo. Các cài đặt về ngôn ngữ, quốc gia sẽ giới hạn nhóm khách hàng mục tiêu bạn muốn hướng tới.

 

 

Đối với những doanh nghiệp mới bắt đầu sử dụng dịch vụ quang cao Google AdWords tốt nhất nên chọn “Google Search”. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Các tiện ích mở rộng giúp bạn đưa thêm các thông tin về doanh nghiệp vào quảng cáo như địa điểm, số điện thoại, mở rộng quảng cáo với các liên kết khác trong web của bạn, thậm chí là kết hợp quảng cáo với Google+..bạn có thể tham khảo ngay bài viết trên để sử dụng tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords phù hợp.

 

  1. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

 

Theo kinh nghiệm, đa số khách hàng lướt qua kết quả tìm kiếm, thay vào đó họ sẽ tìm các từ khóa nào họ đã từng vào. Do đó hãy bôi đậm các từ khóa đã được tìm kiếm khi quảng cáo Google Adwords như thế sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của người và khiến họ truy cập vào nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm. Bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “* +“.

 

>>> Xem thêm >>>

Quảng cáo Google bí quyết để đột phá

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

 

Exit mobile version