Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

3 bước tối ưu hóa landing page cho chiến dịch quảng cáo Adwords

Với nhiều người Landing page hay còn gọi là trang đích chắc chắn không quá xa lạ, nó có tầm quan trọng rất lớn trong chiến dịch quảng cáo Adwords.

Sử dụng landing page giúp bạn có được một trang đích vừa đơn giản, thân thiện, giúp khách hàng tập trung vào mức độ thông tin của thông điệp quảng cáo. Ngoài ra, landing page còn giúp bạn tăng điểm chất lượng từ khóa, vì thế quảng cáo hiển thị sẽ tốt hơn, chi phí cho từ khóa từ đó cũng thấp hơn và vị trí trong quảng cáo Google Adwords chắc chắn sẽ được nâng cao.

Lý do chính: loading site nhanh, thân thiện với google, đặc biệt là khả năng tập trung thông tin với mỗi khách hàng nhấp chuột, tỉ lệ chuyển đổi cao, đặc biệt chúng ta sẽ có [form] đăng ký/điền thông tin mua, nhận thông tin của sản phẩm, dịch vụ…

 

 

Một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo sẽ được tạo ra , bạn sẽ có được thông tin của khách hàng tiềm năng và có thể kiểm soát chi phí của quảng cáo, đưa ra một tỉ lệ chuyển đổi chính xác khi có khách hàng xuất hiện hành động mua hàng/đăng ký/tỉ lệ nhấp chuột mỗi chiến dịch quảng cáo.

Sau đây là các bước tối ưu hoá trang đích cho chiến dịch quảng cáo Adwords :

 

  1. Nắm bắt được khách hàng mục tiêu

 

Một chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả là khi nhà cung cấp hiểu được khách hàng cần gì trong website doanh nghiệp và hướng đến khách hàng để từ đó đưa ra chiến lược tối ưu hiệu quả hơn. Một chiến dịch cần nhắm đến khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và mục tiêu cụ thể. Cần quan tâm đến mục đích và nhu cầu khách hàng hướng đến và tối ưu landing page chính xác.

 

  1. Mục tiêu cụ thể

 

Thông thường người dùng có thói quen vào một website và trong 5s sẽ quyết định có nên tiếp tục ở lại để tìm kiếm thông tin hay chuyển sang một website khác. Do đó bạn nên cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm mang lại tiện ích cho khách hàng và kích thích khách hàng click vào tin liên quan để giữ chân họ ở lại với website của bạn lâu hơn.

 

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

 

  1. Kiểm tra landing page

 

Khi tổ chức, doanh nghiệp tạo ra website đẹp mắt, thu hút người đọc việc tiếp theo sẽ là kiểm tra các tính năng của trang đích có tốt hay không từ đó có những thay đổi để hoàn thiện website. Bạn có thể sử dụng công cụ Google Analytics hoặc Maxymiser để kiểm tra, trong đó được mọi người yêu thích nhất vẫn là công cụ Google Analytics của Google

 

* Lời khuyên: Sử dụng Google Analytics thống kê, phân tích các chỉ số như thời gian thực, thời gian người dùng ở lại trang, vị trí người dùng quan tâm…để tìm ra giải pháp nâng cao hiệu quả landing page và từ đó giúp dịch vụ quảng cáo trên mạng của doanh nghiệp hiệu quả và ít tốn kém chi phí.

 

>>> Xem thêm >>>

Bạn được gì với hình thức quản lý tài khoản Google Adwords

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

 

Exit mobile version