Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

4 nguyên nhân khiến quảng cáo PPC không hiệu quả

PPC (Pay per click) hình thức quảng cáo tính phí theo mỗi click chuột của người dùng, quảng cáo adwords theo hình thức này khá thông dụng và được coi là thành công từ google. Tuy nhiên PPC cũng có những nhược điểm riêng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nguyên nhân vì sao quảng cáo adwords theo PPC không hiệu quả tại một số thời điểm nhất định ?

  1. Nghiên cứu từ khóa chưa kỹ

Việc nghiên cứu các từ khóa có chọn lọc và xác định những khách hàng tiềm năng sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ phải chuẩn xác và đảm bảo rằng doanh nghiệp, công ty bạn chọn đúng từ khóa. Để đạt được điều này hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để dự đoán xem nhu cầu và thói quen tìm kiếm của khách hàng như thế nào, nếu bạn chọn từ khóa theo ý thích thì chắc chắn việc quảng cáo được xem như “ném tiền qua cửa sổ“.

 

 

  1. Gian lận trong click

Google là công cụ lớn nhất và thông dụng nhất tại Việt Nam, có tới hơn 90% khách hàng sử dụng Google tham khảo sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng. Chính vì điều này mà Google luôn có sự cạnh tranh khốc liệt từ những công cụ tìm kiếm khác như Bing, Cốc cốc…, do đó bạn cần kiểm tra thường xuyên các click chuột nhưng lại không có hành động mua hàng.

  1. Quảng cáo không tập trung

Việc sử dụng dịch vụ quảng cáo google sẽ không mang lại hiệu quả thực sự nếu thông điệp của bạn không nhắm đến một mục tiêu cụ thể. Vì vậy, khi viết quảng cáo bạn nên bỏ nhiều thời gian để chỉnh chu và tỉ mỉ thông điệp của mình trước khi quảng cáo, xem liệu quảng cáo đó có đủ thu hút khách hàng không và quảng cáo đó có ấn tượng không , hãy lặp lại bước trên nhiều lần cho đến khi thông điệp quảng cáo của bạn hoàn chỉnh.

  1. Nội dung quảng cáo cũ

Khách hàng cảm giác nhàm chán khi thấy những mẩu quảng cáo quá đơn giản và trùng nhau, thông điệp nào cũng na ná nhau chỉ khác phần sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này sẽ không kích thích sự tò mò từ người dùng. Khi đó cải tiến nội dung quảng cáo sẽ được ưu tiên, nên đổi tiêu đề và nội dung, chạy quảng cáo google thử nghiệm cho đến khi nào tìm ra quảng cáo hiệu quả nhất và tạo ra sự chuyển đổi từ các click chuột dẫn đến việc mua hàng của bạn.

 

 

PPC hình thức quảng cáo kiểm tra tính hiệu quả của quảng cáo google adwords tốt nhất. Bạn bỏ tiền ra quảng cáo online hãy đảm bảo rằng quảng cáo đó có sự chuyển đổi thành lợi nhuận cho bạn chứ không phải tập trung vào số lượng click chuột trong quảng cáo.

 

>>> Xem thêm >>>

Bí quyết cải thiện kết quả tìm kiếm khi quảng quảng google adwords

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

 

Exit mobile version