Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

5 Tuyệt chiêu chỉ cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords trên di động

Tại Việt Nam, số lượng thuê bao di động đạt 124.7 triệu thuê bao trong năm 2017. Đón đầu xu hướng này, các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo cần áp dụng các biện pháp tối ưu quảng cáo Adwords của mình trên thiết bị di động. Và sau đây là cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords trên thiết bị di động.

Cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords trên thiết bị di động

Adsplus sẽ hướng dẫn 5 cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords trên di động nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất qua những bước sau:

1.Tối ưu hóa trang web cho cách thiết bị di động
– Giảm thiểu thời gian tải trang (Gần một nửa trong số tất cả khách truy cập sẽ rời khỏi trang web trên thiết bị di động nếu trang không tải trong vòng 3 giây.)
– Thiết kế phù hợp cho màn hình nhỏ và giúp mọi người dễ dàng mua sắm hoặc thực hiện hành động khác trên trang web của mình.
– Đơn giản hóa menu trang web của bạn và cố gắng giữ cho mọi thứ hiển thị mà không cần phải phóng to để đọc.
– Cố gắng giảm thiểu số bước cần thiết để hoàn thành một biểu mẫu hoặc giao dịch.

Cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords trên thiết bị di động

2.Nâng cấp lên quảng cáo văn bản mở rộng
Cung cấp thêm không gian cho văn bản quảng cáo của bạn và được thiết kế để đạt được hiệu suất tối ưu trên các thiết bị di động

3.Sử dụng đúng tiện ích mở rộng quảng cáo thiết bị di động
Cho phép bạn hiển thị thêm thông tin doanh nghiệp với quảng cáo của bạn, giúp quảng cáo của bạn nổi bật và hấp dẫn hơn với các khách hàng trên thiết bị di động.

4.Lời quảng cáo hấp dẫn
– Thu hút sự chú ý với tiêu đề hấp dẫn
– Sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ để thu hút khách hàng hành động: Mua ngay, Gọi ngay hôm nay, Đặt hàng, Đăng ký hoặc Nhận báo giá.
– Xoay vòng nhiều biến thể quảng cáo

5.Đảm bảo trang đích khớp với quảng cáo của bạn
Sự kết nối giữa quảng cáo trên thiết bị di động và trang đích của bạn là cầu nối giữa khách hàng tiềm năng và hành động mà bạn muốn họ thực hiện.

Cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords trên thiết bị di động

Qua bài viết này, Adsplus đã hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords bằng phương pháp nhập mục tiêu từ Google Analytics làm chuyển đổi Adwords. Adsplus hy vọng sẽ giúp bạn tối ưu tài khoản quảng cáo tốt hơn để tiết kiệm chi phí nâng cao chuyển đổi có ích đối với doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn cách tối ưu hóa quảng cáo Adwords như trên nhưng vẫn chưa hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Adsplus – Đối tác cao cấp của Google để được cung cấp những dịch vụ chạy quảng cáo Google Awords chuyên nghiệp và hiệu quả nhất nhé!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

 

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay
Exit mobile version