Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

5 tuyệt chiêu viết mẫu quảng cáo Google Adwords thu hút

Nội dung quảng cáo Google Adwords được coi là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng của mình. Do đó, chúng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và quyết định đến toàn bộ chiến dịch quảng cáo của bạn. Một thông điệp quảng cáo cô đọng chính là nêu bật được những sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn bạn nhiều hơn.

Chèn từ khóa chính vào tiêu đề

Khi người dùng sử dụng Google và thực hiện hành vi truy vấn từ khóa của mình. Chẳng hạn “Chạy quảng cáo Google Adwords” trong tâm trí của họ đã định sẵn về từ khóa đó nên họ sẽ rất dễ bị thu hút bởi những tiêu đề có từ khóa. Đó chính là lý do tại sao chúng ta nhất định phải chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết của mình.

Ngoài ra, chúng ta có rất nhiều từ khóa cần phải đấu giá do đó ta nên thử test nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, sau đó, mỗi mẫu từ khóa nếu được tối ưu hóa sẽ cho bạn 1 hoặc 1 nhóm từ khóa cụ thể.

Tạo những tiêu đề có sự liên quan và sức hút

Đối với một mẫu quảng cáo trả tiền theo PPC thì tiêu đề chính là phần quan trọng nhất. Nếu như tiêu đề của bạn lúc này không đủ hấp dẫn thì người dùng sẽ không bao giờ để ý đến bạn. Tuy nhiên, để tạo được một tiêu đề hấp dẫn sẽ không phải là điều đơn giản, bởi với Adwords thì bạn chỉ có tối đa 25 ký tự để thể hiện.

Giải pháp chính là bạn hãy liệt kê những điểm mạnh của mình, hoặc những điểm khác biệt mà chỉ dịch vụ của mình mới có. Từ đó tìm những cách diễn đạt xúc tích nhất để thể hiện. Mặc dù sẽ mất rất nhiều thời gian, tuy nhiên, một khi mà thành công thi hiệu quả mang lại sẽ rất cao nên hãy cố gắng hết sức với tiêu đề nhé.

Sử dụng những ký tự độc đáo để quảng cáo Google Adwords hấp dẫn hơn

Thực tế Google không cho phép sử dụng những ký tự đặc biệt trong quảng cáo Google Adwords, tuy nhiên vẫn có nhiều ký tự được cho phép sử dụng, nên bạn có thể biến chúng trở nên độc đáo hơn một chút.

Nên ưu tiên sử dụng những con số

Bạn đừng nên làm khách hàng của mình chán nản với những bài viết toàn chữ là chữ. Đôi khi chỉ cần dùng 1 vài con số thôi là bạn đã thấy hiệu quả quảng cáo của bạn được cải thiện rõ rệt ví dụ như:

Chốt sale – Call To Action

Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn biết sử dụng những động từ mạnh có khả năng chốt sale cao. Nhìn chung, tuyệt chiêu này sẽ luôn mang đến hiệu quả, điều quan trọng là bạn viết chúng như thế nào mà thôi, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

Trên đây là một vài những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords cho khách hàng. Chúc bạn thành công.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: 4 Tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google Adwords

Exit mobile version