Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Bật mí bí quyết để xây dựng lòng trung thành của khách hàng (phần 2)

Như đã đề cập ở phần một, phần hai sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn những bí quyết để xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Nào, chúng ta hãy cùng nhau xem qua nhé!

Áp dụng chương trình tích điểm:

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đang áp dụng chương trình tích điểm cho khách hàng. Khi khách hàng tích điểm càng nhiều thì sẽ nhận được càng nhiều ưu đãi. Với một website bán hàng bạn có thể tạo ra một chương trình tích điểm bằng cách cài đặt ứng dụng tích điểm đổi quà. Khi tham gia chương các trình này tích lũy này, khách hàng sẽ cảm thấy họ đang được hưởng những chương trình giảm giá tốt nhất, họ là người mua hàng thông thái và được ghi nhận như một khách hàng có giá trị đối với website của bạn. Nhờ có động lực mua hàng tích điểm, học sẽ quay lại với bạn và bạn đã xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Tạo các chương trình khuyến mãi:

Các chương trình khuyến mãi sẽ kích thích lượng khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn. Những thông tin từ chương trình tích điểm đổi quà, bạn có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Có rất nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng, bạn có thể tạo ra nhờ các ứng dụng như: tạo mã giảm giá, mua X tặng Y, combo khuyến mãi, mua nhiều giá tốt, tặng voucher… Hãy quảng bá cho chương trình khuyến mãi của bạn bằng cách sử dụng công cụ đếm ngược khuyến mãi hoặc thanh khuyến mãi để giới thiệu các sản phẩm mới hay các ưu đãi mà các khách hàng sẽ nhận được khi mua sắm trên website.

Chăm sóc khách hàng trong và sau khi bán hàng:

Việc quan tâm đến khách hàng trong và sau bán cực kì quan trọng. Nếu bạn chăm sóc khách hàng của mình chu đáo, họ sẽ muốn quay lại mua hàng tại shop của bạn. Khi tham quan website, khách hàng có thể sẽ thắc mắc về sản phẩm, cách mua hàng, giao hàng… Khi đó, nếu website của bạn được tích hợp các ứng dụng live chat bạn có thể ngay lập tức giải đáp những thắc mắc đó. Bạn cũng nên cung cấp cho khách hàng những tính năng Đánh giá sản phẩm để khách hàng gửi những nhận xét của họ về sản phẩm và bạn, bạn có thể đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra những biện pháp phù hợp nhất.

Như vậy với những bí quyết trên, bạn không nhưng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn làm khách hàng cảm thấy yêu thích và hài lòng với thương hiệu của bạn. Do vậy, chẳng có lí do gì mà họ lại không quay lại với sản phẩm của bạn và từ đó bạn đã xây dựng lòng trung thành của khách hàng thành công rồi đấy!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Bật mí bí quyết để xây dựng lòng trung thành của khách hàng (phần 1)

Exit mobile version