Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Bí quyết tạo nội dung chạy quảng cáo facebook hiệu quả (Phần 2)

Không chỉ có nội dung và hình ảnh, phương pháp seeding bài viết như thế nào để chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Comment thúc đẩy tương tác bài viết quảng cáo giúp chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Cái này cũng quan trọng, vì nó tác động đến tâm lý người dùng. Chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông nên khi có những comment tiên phong thì họ cũng sẽ comment theo. Với những comment “mồi” chúng ta vẫn thường gọi là seeding đó. Vậy chúng ta sẽ seeding quảng cáo của mình như thế nào?

Bạn có thể tham gia hoặc tự tạo các nhóm seeding lẫn nhau. Hoặc nhờ bạn bè, người thân.

Thuê các dịch vụ seeding cũng là một ý tưởng hay nhưng bạn không nên làm thế, vì đa số họ sẽ dùng nick ảo đi comment vừa không hiệu quả lại tốn kém chi phí. Chỉ nên sử dụng Công cụ quản lý comment và tin nhắn F-Page, bởi nếu chỉ một mình bạn thì khó có thể bao quát và trả lời toàn bộ câu hỏi nếu số lượng khách hàng lên đến cả nghìn người.

Một lợi thế nữa đó là khi đi seeding nhiều, có lượng tương tác tự nhiên lớn thì khi chạy quảng cáo facebook, giá thành quảng cáo sẽ được giảm.

Mẹo seeding bài quảng cáo sản phẩm trên Facebook hiệu quả

Một số mẹo giúp bài quảng cáo sản phẩm hay và thu hút

+ Hãy nói về lợi ích và dịch vụ của sản phẩm thay vì liệt kê các tính năng một cách máy móc.

+ Nội dung cần ngắn gọn, cặn kẽ, xúc tích

+ Đưa ra những lý do thuyết phục vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của bạn? Họ nhận được lợi ích gì khi mua.

+ Cố gắng sử dụng những ngôn từ thân thiện như một người kể chuyện

+ Nếu muốn khách hàng chú ý đến chi tiết nào hãy viết in hoa chúng. Ví dụ: SALE, KHUYẾN MÃI, SHOCK, GIẢM GIÁ…

+ Nên áp dụng những chương trình hậu mãi : Bảo hành vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, freeship, đổi trả khi hàng lỗi…

Để thúc đẩy mọi người mua hàng và tương tác bài quảng cáo, cách hiệu quả nhất là kêu gọi họ làm điều gì đó. Ví dụ như freeship, giảm giá 50% cho 30 bạn comment đầu tiên, giảm 20% khi mua hàng áp dụng đối với các bạn nào share bài viết… Hối thúc khách hàng phải nhanh vì sản phẩm có hạn hoặc thời gian khuyến mãi có hạn. Ví dụ như Giảm giá cực sốc chỉ một ngày duy nhất, sản phẩm khuyến mãi có hạn, thời gian khuyến mãi giới hạn, chỉ 30 người đầu tiên…

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Nên sử dụng các từ đánh vào tâm lý: RẺ, Giá giảm CHỈ CÒN, giá CHỈ …

Trên đây là một số bí quyết để tạo được nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Khi bài viết quảng cáo sản phẩm của bạn hay, nó sẽ thu hút mọi người quan tâm và tương tác nhiều hơn. Chúc bạn quảng cáo thành công và có nhiều khách hàng.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Bí quyết tạo nội dung chạy quảng cáo facebook hiệu quả (Phần 1)

Exit mobile version