10 quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook ấn tượng nhất

Các nội dung chính

Ngành công nghiệp làm đẹp đã làm điên đảo thế giới. Phụ nữ và nam giới trên toàn cầu muốn có vẻ ngoài đẹp và cảm thấy dễ chịu, và các thương hiệu làm đẹp sẽ giúp họ làm được điều đó. Và sau đây là 10 quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook ấn tượng nhất.

Khoảng 96% các thương hiệu làm đẹp sử dụng mạng xã hội của họ để nhắm mục tiêu đến 3,5 tỷ người dùng toàn thế giới. Họ đã thấy rằng mạng xã hội là một cách tuyệt vời để tạo nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy mua sản phẩm..

10 quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

10 quảng cáo làm đẹp quyến rũ dưới đây chứng minh cách thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nguồn cấp dữ liệu đông đúc.

Lancome

Bảng màu đơn giản và trang nhã. Họ trưng bày các sản phẩm bán chạy nhất của mình và tặng quà miễn phí ngay trước mặt. “Miễn phí” là một từ kỳ diệu. Mọi người đều yêu thích các đặc quyền miễn phí!

Lancome

Olay

Hình ảnh theo phong cách truyện tranh này bắt mắt ngay lập tức. Hai sản phẩm được hiển thị bằng văn bản in đậm, lớn ngay trên đầu trang. Bạn không thể bỏ lỡ nó. Các sản phẩm chăm sóc da rất đắt tiền. Vì vậy bất kỳ thỏa thuận nào bạn có thể tìm được là một phần thắng. Quảng cáo của Olay tận dụng nhận thức chung đó.

Olay

Briogeo

Cách tổ chức trưng bày sản phẩm khiến cho khách hàng thật hài lòng khi nhìn vào. Ngoài ra còn có những câu đố. Mỗi người có một loại tóc khác nhau. Và việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp có thể là một quá trình thử-và-sai khó chịu và tốn kém. Để giúp bạn tìm thấy những sản phẩm hoàn hảo của mình. Briogeo này đã tạo ra một bài kiểm tra. Nó thêm một yếu tố thú vị vào trải nghiệm mua hàng.

Briogeo

Burt’s Bees quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Các thành phần tự nhiên là một điểm bán hàng lớn đối với nhiều người. Trên thực tế, các thành phần chăm sóc da hữu cơ và tự nhiên là yếu tố quyết định mua hàng của khoảng 87% người mua thuộc Thế hệ Z. Câu nói mà Burt’s Bees sử dụng – “Nhiều hơn những gì bạn muốn, ít hơn những gì bạn không” – là một cách hoàn hảo để nói mọi thứ họ cần. 

Burt's Bees

Olay quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Tại sao tôi thích nó. Đây là một cái khác từ Olay. Giống như mọi quảng cáo trong danh sách này, nó rất đẹp mắt. Không chỉ vậy, nó còn cho thấy điểm bán hàng của mình ở ba nơi khác nhau:

  • Bản sao quảng cáo ở trên cùng cho biết giảm giá 25%.
  • Hình ảnh hiển thị giá cũ bị gạch bỏ với giá mới bên dưới
  • Văn bản gọi hành động ở dưới cùng cũng đề cập đến việc giảm giá 25%

Không có gì nhầm lẫn rằng bạn đang nhận được một thỏa thuận ở đây. Ai mà không muốn có một sản phẩm chất lượng với giá hời?

Olay quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

eos

Các thành phần riêng lẻ được sắp xếp xung quanh sản phẩm trong hình ảnh sẽ là điểm được chú ý nhất ở đây – đặc biệt là những giọt mật ong dưỡng ẩm. Bạn cũng gần như có thể ngửi thấy nó khi bạn xem xét các yếu tố của hình ảnh. Nếu là một người yêu thích không chỉ son dưỡng ẩm tốt mà còn có mùi thơm, chắc chắn bạn sẽ mua cái này.

eos

Laneige quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Quảng cáo này nói lên cảm giác mệt mỏi và điều đó cực kỳ dễ hiểu. Họ đang mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản để thức dậy với làn da tươi trẻ rạng rỡ vào buổi sáng: Đắp mặt nạ vào buổi tối và đi ngủ. Mọi người khao khát các chế độ làm đẹp dễ dàng, và lời hứa sở hữu một khuôn mặt tươi tắn, ngậm nước cũng không gây hại gì!

Laneige quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Philosophy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Toàn bộ quảng cáo này sẽ khiến bạn liên tưởng đến một spa. Nó thư giãn trong “khu bảo tồn chăm sóc bản thân” của riêng mình. Không ai muốn mất hàng giờ để tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho từng bước trong chế độ của họ. Quảng cáo này cung cấp cho bạn ba sản phẩm được thiết kế để hoạt động cùng nhau theo ba bước. Làm sạch, cấp nước và sáng da. Dễ như ăn bánh.

 Philosophy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Living Proof

Các sản phẩm của Living Proof rất tuyệt. Phong cách tối giản, hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay, và họ đã tận dụng tối đa xu hướng đó với hình ảnh này. Quảng cáo này về cơ bản nói rằng, “Bạn có muốn phòng tắm của mình trông như thế này không? Hãy mua sản phẩm của chúng tôi. ” Và chắn chắn bạn rất thích phòng tắm của mình trông như vậy! Họ cũng giải thích ngắn gọn từng sản phẩm trong văn bản quảng cáo, để khi mua sắm, bạn có thể nhanh chóng chọn loại phù hợp nhất cho loại tóc của mình.

Living Proof

HUM Nutrition

Bạn sẽ không biết họ làm điều đó như thế nào, nhưng họ thực sự làm cho sinh tố trông rất đẹp. Những chai hấp dẫn với những cái tên vui nhộn như “Here Comes the Sun” mang đến một lợi thế thú vị để bổ sung vitamin. Ngoài ra, họ cho bạn biết các thành phần của họ là hoàn toàn tự nhiên, hãy kiểm tra một hộp xu hướng làm đẹp khác. Có nhiều điểm bán hàng ở đây và HUM đã làm rất tốt việc trưng bày chúng.

HUM Nutrition

Cho dù sức hấp dẫn là bao bì hấp dẫn, dễ sử dụng hay thành phần tự nhiên. 10 quảng cáo làm đẹp này sẽ thu hút sự chú ý của bạn với hình ảnh ấn tượng và thông điệp tại chỗ. Bạn có thể sử dụng chúng làm nguồn cảm hứng cho chiến dịch quảng cáo Facebook tiếp theo của mình!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ