1000 lý do bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Các nội dung chính

Thực tế ngày nay, bán hàng ngoại tuyến dần nhường chỗ cho bán hàng trực tuyến lên ngôi và nhiều câu hỏi được đặt ra làm sao để mang lại doanh thu cao mà không tốn quá nhiều chi phí? Có cần dùng dịch vụ quảng cáo Google Adwords không?

dịch vụ quảng cáo Google Adwords 1

1000 lý do bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Adsplus Blog xin chia sẻ đến bạn những lý do vì sao không thể bỏ qua dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

1. Thu hút thêm khách hàng

Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, dịch vụ quảng cáo Google AdWords có thể giúp bạn.

2. Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm

Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.

dịch vụ quảng cáo Google Adwords 2

1000 lý do bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords

3. Quảng cáo ở cả địa phương và trên toàn cầu

Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.

4. Bạn chỉ thanh toán cho các kết quả

Không truy cập, không mất phí. Bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo để truy câp trang web của bạn hoặc gọi cho bạn.

5. Phụ thuộc vào ngân sách của bạn

Số tiền đầu tư tùy thuộc vào bạn. Chỉ cần bắt đầu với ngân sách hàng ngày bạn hài lòng, sau đó điều chỉnh khi bạn sử dụng sau này. Có thể nói bạn không tốn quá nhiều chi phí mà mang lại kết quả không ngờ.

dịch vụ quảng cáo Google Adwords 3

1000 lý do bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Đây là những lý do Adsplus chia sẻ với bạn những lợi ích có được khi chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords, bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ làm sao để tăng doanh thu mà đã có Adsplus hỗ trợ bạn rồi đây.

6. Gia tăng chuyển đổi

Theo như một thống kê, những người nhấp vào Google Adwords thường có khả năng mua hàng cao hơn 50%. Vậy tại sao họ lại bị thu hút như vậy ? Đầu tiên có thể kể đến là do các doanh nghiệp sử dụng Google Adwords để đặt giá thầu cho các từ khóa có mục đích mua hàng cao nhất. Đây là những từ khóa nhắm đến những người dùng đã sẵn sàng mua. Họ không nghiên cứu hoặc đánh giá. Họ biết mình muốn gì và sẵn sàng đạt được điều đó.

Còn những người chưa sẵn sàng mua thì sao? Lúc này doanh nghiệp có thể thu hút họ bằng một chiến dịch Remarketing. Chiến dịch này sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu những người trước đây đã truy cập vào website của bạn. Từ đó doanh nghiệp có thể cung cấp cho họ một lời đề nghị thuyết phục hơn.

Các chiến dịch Remarketing sử dụng Google Ads để tăng tỷ lệ chuyển đổi vốn đã hoạt động hiệu quả cao. Một doanh nghiệp đã thiết lập chiến dịch Remarketing cho một trong những khách hàng của mình. Chiến dịch đó đã mang lại 1.600 khách hàng tiềm năng mới với CPC thấp hơn 501% và CPA thấp hơn 44%.

7. Lưu lượng truy cập nhiều hơn

Google hiện đang xử lý hơn 5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Con số này cho thấy rất nhiều người đang tìm kiếm thứ gì đó. Trong đó có rất nhiều người trong số họ đang tìm kiếm thứ gì đó để mua.

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến với Google Adwords, bạn sẽ tiếp cận được lượng lớn khán giả đó. Nhưng đó không phải là tất cả những gì mà Google Adwords mang lại cho bạn. Bạn cũng có thể tận hưởng lợi ích của các đối tượng khác của Google. Các ứng dụng bao gồm hộp thư đến Gmail, video YouTube. Cuối cùng là hơn 2 triệu trang web và ứng dụng tạo thành Mạng hiển thị của Google. Cùng với nhau, những điều này đại diện cho hơn 90% tất cả người dùng internet trên toàn thế giới.

Xem thêm:

8. Nhắm mục tiêu chính xác

Nếu muốn kinh doanh tốt thì việc tiếp cận với nhiều khán giả hơn: tiếp cận được đúng đối tượng là điều bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Bạn nên biết rằng đây là một lợi ích khác của dịch vụ quảng cáo với Google Adwords. Bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa hoạt động hàng đầu cho thương hiệu của mình. Tức là những từ khóa có mục đích mua hàng cao nhất.

Bạn cũng có thể tinh chỉnh việc nhắm mục tiêu quảng cáo của mình dựa trên kiểu người có nhiều khả năng chuyển đổi nhất. Bạn có thể nhắm mục tiêu Google Adwords của mình dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí và sở thích. Tính năng này sẽ cho phép bạn tiếp cận đối tượng lý tưởng của mình.

9. Kết quả nhanh hơn

Dịch vụ quảng cáo với Google Adwords sẽ cung cấp con đường nhanh nhất để website của bạn luôn đứng đầu ở trang kết quả tìm kiếm.

Nó không giống như SEO, nơi bạn phải kiên nhẫn chờ đợi khi bạn phát triển nội dung. Bên cạnh đó bạn phải xây dựng liên kết đến nó và quảng bá nó khi bạn từ từ leo lên trang kết quả tìm kiếm. Với Google Ads, bạn có thể tạo trang đích, đặt giá thầu cho các từ khóa có chuyển đổi cao nhất. Từ đó bạn cũng có thể nhận được lưu lượng truy cập nhanh chóng.

10. ROI tốt hơn

Có lẽ lợi ích tốt nhất mà Google Ads mang lại là ROI của nó. Không giống như các chiến lược Marketing khác – từ mạng xã hội đến content marketing – bạn phải chi rất nhiều tiền và hy vọng nó thực sự hiệu quả.

Mặt khác, Google Ads sử dụng mô hình trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Điều đó có nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Nghĩ theo cách này. Với nhiều hình thức Marketing, bạn chỉ đang trả tiền cho khả năng hiển thị tiềm năng và nhận thức về thương hiệu. Với Google Ads, bạn chỉ trả tiền cho kết quả. Các phân tích mạnh mẽ của Google giúp bạn khai thác nhiều hơn các chiến dịch quảng cáo của mình. Nền tảng cũng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết rõ ràng về điều gì đang hiệu quả và điều gì không.

Xem thêm bản cập nhật về dịch vụ quảng cáo Google Adwords:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ