3 Điều Các Nhà Lãnh Đạo Cần Lưu Ý (Đó Không Phải Là Tiền)

Các nội dung chính

Bạn có thấy vị trí đặc quyền của mình là nơi thành công của bản thân hay là cơ hội để trở thành người tạo ra sự thay đổi? Trở thành một nhà lãnh đạo kinh doanh ?

Các nhà lãnh đạo kinh doanh luôn ở trong ánh đèn sân khấu. Cách bạn thể hiện mình với tư cách là một nhà lãnh đạo là kết quả của quá trình suy nghĩ và giá trị sâu xa của bạn. Đồng thời tác động đến nhóm và những người theo dõi của bạn. Một thay đổi rõ ràng so với phong cách lãnh đạo thông thường là kinh nghiệm đơn thuần; không đủ tiêu chuẩn để trở thành một nhà lãnh đạo vĩ đại ngày nay.

Trong một cuộc khảo sát về xu hướng vốn con người toàn cầu do Deloitte Insights thực hiện. 81% người được hỏi tin rằng yêu cầu đặc biệt của các nhà lãnh đạo thế kỷ 21 là khả năng lãnh đạo thông qua sự phức tạp và mơ hồ hơn. Chỉ 30% tin rằng họ đang phát triển các nhà lãnh đạo để đáp ứng những thách thức.

Mặc dù các nhà lãnh đạo hiện đại có những hạn chế về thời gian và nhiều mục tiêu phải đạt được. Nhưng việc lùi lại và xây dựng ảnh hưởng để củng cố lòng tin, tạo ra tác động tích cực và tự tin chào đón tương lai là điều đáng làm.

3 Điều Các Nhà Lãnh Đạo Cần Lưu Ý (Đó Không Phải Là Tiền)

Dưới đây là cách tạo ra một môi trường minh bạch và đạt được thành công lâu dài tại nơi làm việc bằng cách phản ánh cơ bản về hành vi của một nhà lãnh đạo.

1) Chú ý đến mục tiêu và nguyện vọng của nhóm bạn

Larry Page, người đồng sáng lập Google và là nhà khoa học máy tính. Từng nói: “Công việc của tôi với tư cách là một nhà lãnh đạo là đảm bảo mọi người trong công ty đều có những cơ hội tuyệt vời và họ cảm thấy mình có tác động có ý nghĩa”. Niềm tin chung của các doanh nhân thành công và các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng là yêu mến đội ngũ của họ. Chú ý đến nhu cầu và kỳ vọng của họ từ vai trò công việc của họ.

Đôi khi, các nhà lãnh đạo hối tiếc vì đã để tuột mất những diễn viên ngôi sao của họ. Một nghiên cứu trên 20.000 quản lý và nhân viên cho thấy; 20% bỏ việc do không được lãnh đạo đánh giá cao. Nhân viên cũng có những mục tiêu đầy tham vọng. Với việc tạo ra một môi trường giống như một nơi mà các thành viên trong nhóm của bạn sẽ phát triển và thịnh vượng. Đó là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.

Sự đồng cảm thực sự từ một nhà lãnh đạo giúp nhận ra những tài năng độc đáo. Thấu hiểu những thách thức và đưa ra sự hỗ trợ tốt hơn để nuôi dưỡng nhóm. Lòng trắc ẩn của bạn với tư cách là một nhà lãnh đạo cũng mở rộng để hiểu các vấn đề cá nhân. Cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp để đảm bảo rằng hiệu suất của nhóm không bị ảnh hưởng.

2) Chú ý đến những gì bạn đang cho lại

Vị trí lãnh đạo được xác định bởi các mục tiêu đầy tham vọng và kỳ vọng từ nhóm hoặc tổ chức nói chung. Trong môi trường nhịp độ nhanh này. Các nhà lãnh đạo có thể quá mải mê hoàn thành vai trò của mình đến mức có khả năng quên đi những thách thức. Cảm thấy bồn chồn với thành tích kém cỏi của cả nhóm.

Thật là cảm hứng khi biết rằng Wilton Connor, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của một công ty đóng gói ở Bắc Carolina, cung cấp dịch vụ giặt là cho nhân viên của mình. Sau khi hiểu được thời gian làm việc vặt từ một trong những nhân viên của mình. Hành động đền đáp cũng đã mở rộng sang việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nơi và các lớp học tiếng Anh cho nhân viên.

Một hành động nhỏ để đền đáp lại nguồn nhân lực của bạn sẽ đưa các nhà lãnh đạo và tổ chức đi một chặng đường dài để đạt được lợi nhuận có mục đích. Bằng cách chú ý đến nhu cầu của nhân viên, có thể là nguồn lực, khách hàng tiềm năng. Hoặc thậm chí tổ chức một lễ kỷ niệm nhỏ. Các nhà lãnh đạo có thể khiến nhóm cảm thấy rằng họ đang làm việc với một người hiểu và quan tâm đến họ.

3) Chú ý đến cách bạn ảnh hưởng đến người khác

Nghiên cứu của Deloitte Insights chỉ ra rằng 65% các tổ chức thích có những nhà lãnh đạo có khả năng lãnh đạo với tầm ảnh hưởng. Cần nhớ rằng, cho dù trong phòng họp, tại một sự kiện phát biểu trước công chúng hay trên nền tảng truyền thông xã hội. Các hành động của một nhà lãnh đạo đều được quan sát rộng rãi và hình thành ý kiến.

Một nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng cũng tạo ra một không gian an toàn. Cho phép người khác nói lên ý kiến ​​của họ mà không bị đánh giá hoặc nhận xét tiêu cực. Bằng cách đánh giá cao các ý tưởng và đóng góp của những người khác. Các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trở thành hình mẫu và mở rộng ảnh hưởng của họ ra ngoài tổ chức của họ.

Warren Buffet, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway. Đồng thời là một trong mười người giàu nhất thế giới từng chia sẻ: “Cần 20 phút để tạo dựng danh tiếng và 5 phút để hủy hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm mọi thứ khác đi ”.

Học hỏi từ các nhà lãnh đạo khởi nghiệp đầy cảm hứng

Peter Sage

Peter Sage, một doanh nhân nối tiếp. Đã thành lập 15 công ty khởi nghiệp ở tuổi 30. Là chủ sở hữu của các công ty trị giá hàng triệu đô la. Như Space Energy, The Energie Fitness Group và World Wide Health Corporation. Mặc dù không có bằng cấp giáo dục chính thức. Sage là cố vấn cho các nhà lãnh đạo và trường kinh doanh nổi tiếng. Được thúc đẩy bởi thành công của mình. Anh ấy đang sử dụng tài năng làm chủ bản thân của mình để giúp những người khác trở nên thành công.

Robin Sharma

Robin Sharma là một nhà văn Canada thành công. Người tin rằng mọi người đều có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo, ngay cả ở cấp độ sơ cấp. Một số cuốn sách về self-help hay nhất của ông. Bao gồm The Leader Who Had No Title, The Monk Who Sold his Ferrari and The Saint, The Surfer and The CEO. Sharma tin chắc rằng lãnh đạo không phải là một chức danh. Đó là hành vi của bạn.

Huda Kattan

Được mệnh danh là 25 người có ảnh hưởng nhất của Tạp chí Time. Cùng với Kim Kardashian West và JK Rowling, Huda Kattan là Người sáng lập của công ty trang điểm trị giá hàng triệu đô la, Huda Beauty. Trong một cuộc phỏng vấn do Fast Company thực hiện. Huda gọi nhóm của cô là hiện tượng và xinh đẹp. Bất chấp những sai sót trong những ngày đầu sản xuất. Nói về những thử thách của mình, cô cũng nhận xét: “Điều này nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng tôi cảm thấy như Chúa đã ban cho tôi rất nhiều tình huống khó xử về sắc đẹp để tôi có thể giúp đỡ mọi người”.

Như một đặc ân, lãnh đạo là cơ hội cả đời. Để tạo ra một môi trường mà bạn luôn mong muốn phát triển. Với sức mạnh to lớn đi kèm với trách nhiệm lớn. Và khả năng lãnh đạo là sức mạnh thúc đẩy niềm đam mê của bạn trong việc đạt được hạnh phúc chung. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn làm đúng, bắt đầu bằng sự tự phản ánh bản thân.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ