4 bước giúp khách hàng hài lòng về web tour du lịch của bạn

Các nội dung chính

Để có một webite ngành du lịch đẹp và chuyên nghiệp là điều mà rất nhiều hãng du lịch mong muốn có được. Bởi vì để tăng doanh thu bán hàng thì phải tạo ra sự hứng thú của người dùng đối với sản phẩm và dịch vụ tour của bạn. Dưới đây là 4 bước để khách hàng hài lòng về web tour du lịch của bạn.

Thu hút khách bằng nội dung

Một website ngành du lịch đẹp và bắt mắt cũng cần phải chau chuốt nội dung một cách cẩn thận. Và khách hàng sẽ không quan tâm đến bạn làm thế nào để cung cấp dịch vụ tốt, họ chỉ quan tâm sẽ được phục vụ như thế nào. Vì thế, hãy bắt đầu bằng việc xây dựng nội dung thật hấp dẫn, cuốn hút họ bằng bài viết của bạn. Để làm sao có có cảm giác như đang được đi du lịch và trải nghiệm thật sự. Một bài viết hay chính là thôi miên được khách hàng của bạn và khiến họ đặt tour ngay sau khi đọc xong bài viết đó. Đây chính là cách bán tour bằng ngôn từ rất hiệu quả.

trang web du lịch 01

Thu hút khách hàng bằng nội dung

Xuyên suốt nội dung bạn cần cho khách hàng một cảm giác như được trải nghiệm những địa điểm du lịch hấp dẫn và đi được những nơi thật sự mới mẻ, độc đáo. Khi đó sẽ khơi ra được sự khao khát thật sự trong con người họ, thôi thúc ham muốn chinh phục và trải nghiệm đến những vùng đất mới. Như vậy, không khó để phục vụ khách du lịch của bạn, quan trọng là bạn phải biết nhu cầu thật sự từ phía khách đặt tour. Vi thế, thiết kế website tour du lịch đẹp chính là yếu tố quan trọng nhất để góp phần tạo thành sự thành công.

Hình ảnh trên website ngành du lịch phong phú và bắt mắt

Đưa khách của bạn đi du lịch ngay trên website quả là ý tưởng không tồi và cực kì táo bạo. Nếu bạn cung cấp những hình ảnh không liên quan đến chủ đề, người dùng sẽ bỏ qua website du lịch của bạn, sau đó qua một web khác để tìm hiểu. Và đương nhiên, là bạn đang tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh của mình, đồng thời cũng làm mất đi không ít sự uy tín của công ty bạn.

trang web du lịch 02

Hình ảnh website phong phú, bắt mắt

Xem thêm:

Cho nên, việc cung cấp các hình ảnh chụp phong cảnh đẹp, bắt mắt và cuốn hút lên website là ý tưởng rất tốt. Vì những hình ảnh đẹp thường khiến khách đặt tour cảm thấy tò mò, thích thú hơn về địa điểm du lịch mà bạn đang giới thiệu. Ngoài ra, có thể sử dụng dạng ảnh động, slide hoặc dạng tĩnh cũng là một ý kiến không tồi. Chú ý nhé, hãy tạo phong phú đa dạng các loại ảnh khác nhau. Đừng chỉ nên ưu tiên một loại sẽ gây cảm giác nhàm chán.

Tuy nhiên nên lưu ý một chút, đừng đưa quá nhiều ảnh động lên cùng một trang sẽ khiến người xem có cảm giác hoa mắt, lúng túng vì hiệu ứng ảnh sẽ gây nhức mắt. Nên quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng bạn nhé.

Tạo màu sắc hài hòa trên web tour du lịch

Một web du lịch chuyên nghiệp và đẹp nên có bố cục rõ ràng và màu sắc được phối đẹp mắt, như thế không khó để kích thích người khác click vào xem. Phải biết rằng website của bạn là web tour du lịch nên phải có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng phải tinh tế và hấp dẫn.

trang web du lịch 03

Tạo màu sắc hài hòa cho trang web du lịch

Mỗi mùa du lịch khác nhau nên chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp. Nếu du lịch và mùa hè, với giới trẻ thì nên lựa chọn màu sắc sáng sủa, tạo cảm giác năng động, tươi sáng. Như thế, sẽ kích thích họ đặt tour ngay để khám phá. Đối với những người thích sự yên bình thì hướng họ đến nền màu sắc mang cảm giác thanh bình, thư giãn như xanh dương, xanh da trời.

Các chuyên gia tạo ADSPLUS khuyên bạn rằng, phải hiểu cá tính của từng du khách khác nhau từ đó tìm cách đưa họ đến một thế giới khác nhau, giúp họ được trải nghiệm và thư giãn. Như thế, trong mắt họ dịch vụ bạn đưa ra là hoàn hảo.

Đưa nhiều chương trình khuyến mại để website ngành du lịch hấp dẫn

Khách đặt tour thường có xu hướng muốn được khuyến mãi nhiều hơn. Vì vậy hãy xây dựng thật nhiều chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ đi kèm điều đấy khiến khách hàng thích thú hơn rất nhiều. Hoặc các chương trình mini game, sự kiện nóng hổi sẽ thu hút khách nhiều hơn. Bạn phải đặt mình vào vị trí mình vào vị trí của khách hàng thì từ đó  mới hiểu và biết họ đang cần cái gì bạn nhé. Web du lịch của bạn có bán được nhiều tour không phụ thuộc vào công ty đó có sự sáng tạo và chuyên nghiệp hay không.

trang web du lịch 04

Để nhiều chương trình khuyến mãi

Xem thêm:

Và nếu, khách đặt cảm nhận được sự uy tín, sự phục vụ tận tình từ bạn thì không khó để họ gắn bó với bạn lâu dài. Có thể họ sẽ giới thiệu thương hiệu của bạn với bạn bè, người thân thì sao ? Hãy cố gắng nhất có thể  để đưa khách của mình lên chuyến đi xa ngay trên web tour du lịch một cách thú vị và hài lòng nhất.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ