4 bước khiến khách hàng hài lòng về website phần mềm của bạn

Các nội dung chính

Bạn đã có website phần mềm riêng nhưng lượng người truy cập vào web luôn là vấn đề mà bạn băn khoăn. Vì vậy việc sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để SEO, chạy banner, quảng cáo để gia tăng lượng truy cập vào website của mình là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, nếu thiếu giá trị đối với người dùng thì họ sẽ “chào thân ái và không hẹn gặp lại” website của bạn không thương tiếc. ADSPLUS sẽ giúp các bạn biết cách làm thế nào để khách hàng quay trở lại website của bạn thường xuyên!

Thiết kế website dễ sử dụng, thân thiện với người dùng

Website là để phục vụ người dùng, do đó website cần mang đến những trải nghiệp thú vị cho người dùng để họ luôn hứng thú truy cập thường xuyên. Để khiến khách hàng hài lòng, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm là sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Website của bạn cần có những yếu tố sau:

Trực quan, thanh điều hướng dễ dàng

Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm thấy những thông tin về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Nhiều thống kê cho thấy, những website khiến khách hàng tìm thấy những gì họ cần không quá 3 lần nhấp chuột có tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng nhiều gấp 3 lần so với những website khác. Do đó, bạn cần đơn giản hóa nhất các tính năng tìm kiếm, đăng ký, thanh toán.

Website gọn gàng, tính thẩm mỹ cao

Rất đơn giản, một website gọn gàng, bố trí hợp lý, có tính thẩm mỹ cao, ưa mắt người dùng sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều lần những website khác. Nếu website của bạn quá “bừa bộn”, khách hàng rất có thể sẽ thoát ngay và không bao giờ quay trở lại nữa.

Kiểu chữ và cỡ chữ cũng là yếu tố rất quan trọng, nên sử dụng kiểu chữ phổ biến, màu sắc hợp lý. Ngoài ra, những khoảng trắng sẽ khiến website của bạn trở nên lịch sự và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Vì vậy đừng tham nhồi nhét quá nhiều thông tin vào website của mình, đặc biệt là trang chủ.

Tích hợp thanh tìm kiếm tại vị trí dễ thấy

Không phải khách hàng nào vào website của bạn cũng dành thời gian “chiêm ngưỡng” toàn bộ website của bạn, do đó thanh tìm kiếm luôn phải được đặt ở vị trí dễ nhận biết để khách hàng có thể nhanh chóng tìm được thông tin họ cần.

 

Có website riêng cho doanh nghiệp là điều cần thiết

Xem thêm

Luôn có các chương trình khuyến mại, giảm giá

Các chương trình khuyến mại định kỳ và thường xuyên sẽ khiến khách hàng hình thành thói quen truy cập website của bạn để săn đồ giá rẻ. Do vậy bạn nên đưa ra những chương trình khuyến mãi một các hợp lý, thời điểm phù hợp để đánh trúng thị hiếu và tâm lý của khách hàng mà không gây ảnh hưởng đến lợi nhuận của mình.

Đưa ra những sản phẩm bổ sung và nâng cấp

Đây cũng là phương thức đề người dùng truy cập đều đặn vào website của bạn, nhu cầu cập nhật thông tin của khách hàng luôn tăng, họ luôn muốn biết những sản phẩm mới nhất, tính năng mới nhất, tốt nhất.

Apple cũng áp dụng phương thức này và không có gì đáng ngạc nhiên khi website của họ đạt hàng chục triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Hỗ trợ khách hàng thường xuyên bạn nhé!

Tính năng hỗ trợ trực tuyến

Khách hàng thường rất ngại phải gửi mail truy vấn và chờ đợi doanh nghiệp phản hồi mà họ thường tìm đến website để tìm hiểu. Do đó, hãy khiến website của bạn trở thành một kênh hỗ trợ khách hàng thật chuyên nghiệp.

Ngoài phần liệt kê những câu hỏi thường gặp và trả lời lên website thì việc sử dụng tính năng chat và hỗ trợ trực tuyến, giúp cho khách hàng tương tác với doanh nghiệp một cách trực tiếp, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp của website.

Khách hàng trung thành có ý nghĩa rất quan trọng đối với doanh nghiệp, họ là người đem đến lượng truy cập và đơn hàng vô cùng lớn cho website của bạn. Do đó, hãy quan tâm đến việc làm thế nào để họ hứng thú quay trở lại website của bạn thường xuyên và lâu dài.

Website do Adsplus thiết kế có giao diện thân thiện, bắt mắt, tương thích với mọi loại màn hình. Xem mẫu ngay>>

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ