4 kênh quảng cáo bán hàng Online hiệu quả nhất

Các nội dung chính

Việc kinh doanh Online ngày nay đã trở thành bước đệm đầu trước khi muốn bán Offline. Mặc dù vậy nhưng nhiều người vẫn duy trì việc bán hàng Online. Vì thu về lợi nhuận cao hơn và khách hàng có thể dễ dàng tìm đến trang của mình hơn. Đặc biệt hơn với xu hướng bây giờ thì trước khi chọn lựa mua sản phẩm hay đến trải nghiệm một dịch vụ nào đó. Thì họ sẽ tìm kiếm trên Internet, đọc những bài review rồi mới quyết định đến nơi đó. Vậy cùng tìm hiểu 4 kênh quảng cáo bán hàng online hiệu quả dưới bài viết sau nhé.

4 kênh quảng cáo bán hàng online hiệu quả nhất

1. Facebook

Trước khi bắt đầu việc kinh doanh thì điều đầu tiên bạn luôn cần là một trang facebook để kinh doanh sản phẩm của bạn. Và cách tạo và vận hành là hoàn toàn miễn phí. Nhưng để nhiều người biết đến bạn hơn chính là việc kết hợp giữa chạy quảng cáo, content và hình ảnh hoặc video.

Facebook Ads chính là cách giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng của bạn hơn. Bạn có thể set up đối tượng theo ý bạn và chạy. Đặc biệt bạn phải có sự đầu tư và trau chuốt nội dung cho thật phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Sử dụng hình ảnh/ video chất lượng chính là cách để tăng thu hút cao hơn. Áp dụng các cách này và cho ra chiến lược để thực hiện. Có như vậy thì trang Facebook của bạn mới có nhiều người biết đến. Việc kinh doanh của bạn sẽ được mở rộng hơn.

Bạn có thể truy cập ngay bài viết “Facebook Ads là gì ?” để tìm hiểu và tải Ebook hướng dẫn nhé.

2. Instagram

Ở nền tảng này bạn để bắt đầu với việc quảng cáo thì bạn nên đầu tư nhiều về hình ảnh và video. Những hình ảnh chân thật và chất lượng về sản phẩm sẽ giúp bạn thu hút nhiều người xem hơn đấy. Đặc biệt hơn bạn có thể thiết kế lại trang Instagram của bạn bằng các cách như sau. Sử dụng tông màu chủ đạo cho tất cả các hình. Nó sẽ trong như một kiểu một moodboard rất là xịn và độc nhất mà không sợ đụng hàng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp chạy quảng cáo trên Facebook và Instagram để tăng lượt tiếp cận. Đặc biệt bên Instagram thì bạn hãy sử dụng cuộn hình ảnh đẹp nhất để chung trong một bài đăng để chạy quảng cáo.

3. Website

Để có được sự tin cậy hơn từ khách hàng thì việc xây dựng một trang website hỗ trợ cho việc mở rộng bán hàng online là rất cần thiết. Mở rộng việc phát triển trang web thì bạn cần kết hợp với việc chạy quảng cáo trên Google. Để giúp bạn có thể tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu ở trên diện rộng hơn so với Facebook hay Instagram. Bạn có thể truy cập ngay bài viết “Google Ads là gì ?” để tìm hiểu và tải Ebook hướng dẫn nhé.

4. Tiktok

Đây chính là nền tảng rất tiềm năng trong thời đại kinh doanh ngày nay. Việc người bán hàng chuyển sang kinh doanh ngay trên TikTok ngày càng nhiều. TikTok cũng có cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo. Bạn có thể quản lý tài khoản quảng cáo và xem tiến độ quảng cáo trên TikTok For Business. Để có thể set up cho chiến dịch TikTok Ads bạn có thể đọc ngay bài viết “Tài liệu hướng dẫn cài đặt TikTok Ads”.

Bên cạnh các hình thức chạy quảng cáo bán hàng online. Thì bạn cũng phải lên kế hoạch cho các chiến dịch nhỏ để có thể phát triển mạnh hơn cho chiến dịch lớn, mục tiêu lớn mà đã đặt ra.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ các vấn đề về kinh doanh và các Tips giúp kinh doanh hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ