4 phương pháp tuyệt đỉnh của marketing online ngành ôtô

Các nội dung chính

Những khách hàng trong ngành ôtô đa phần là những người có tiền và công việc của họ cũng khá là bận. Vì vậy sử dụng marketing online ngành ôtô để khách hàng tiếp cận với sản phẩm của mình là vô cùng quan trọng.

marketing online ngành ôtô 1

4 phương pháp tuyệt đỉnh của marketing online ngành ôtô

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ôtô. Hôm nay ngoài kinh nghiệm thực tế Adsplus xin được chia sẻ một số cách tìm kiếm khách hàng với marketing online ngành ô tô để mọi người có thể nắm được một phần nào.

1.Tìm kiếm Google, con đường ngắn nhất giữa sản phẩm và khách hàng

Đây là kênh tìm kiếm khách hàng tốt nhất trong ngành ô tô. Sản phẩm của chúng ta sẽ tiếp cận với khách hàng thông qua các “từ khóa” mà khách hàng sử dụng Google để tìm kiếm.

marketing online ngành ôtô 2

4 phương pháp tuyệt đỉnh của marketing online ngành ôtô

Bạn có thể chạy quảng cáo Google Adwords cho việc kinh doanh trở hiệu quả. Ngoài ra, có một số cách hữu ích để giúp sản phẩm của bạn xuất hiện hiệu quả trên Google mà ít tốn kém chi phí khác:

  • Bài viết tối ưu hóa chuẩn seo là một cách bạn tiết kiệm chi phí
  • Tối ưu hóa tốc độ load website sẽ giảm thiểu một phần chi phí
  • Thông qua SEO ( đưa website lên top 10 google)

Ngoài ra, để SEO đưa website lên top 10 Google, bạn có thể đi học SEO chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể mua tài liệu SEO tự học. Đồng thời kết hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ hỗ trợ (lưu ý sách rất nhiều, hãy cẩn thận trong việc chọn sách). Ưu tiên vừa học, vừa có người hướng dẫn cho mình là tốt nhất.

KẾT LUẬN: Bạn có thể kết hợp giữa quảng cáo Google Adwords và SEO Website. Bởi lẽ nếu chúng ta bỏ qua khía cạnh nào thì chúng ta đã đánh mất đi một lượng khách hàng của mình. SEO website lên Top 10 Google chính là công cụ bổ trợ hữu hiệu nhất để giảm chi phí Google Adwords cho bạn.

2. Tìm khách hàng ôtô qua facebook

Nói mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam thì không ứng dụng nào qua nổi Facebook. Trung bình mỗi ngày một người sử dụng trên 2 tiếng/ngày. Đây là một cách marketing online ngành ô tô rất hiệu quả. Tìm kiếm khách hàng trong ngành ô tô trên mạng xã hội này rất tiềm năng. Điều cần làm chính là hướng đi của bạn cho kênh kinh doanh Facebook này mà thôi.

4 phương pháp tuyệt đỉnh của marketing online ngành ôtô

Mỗi ngày bỏ ra khoảng 20.000VNĐ chạy quảng cáo. Mỗi tháng, bạn sẽ có khoảng 4 đến 5 khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Có lẽ chi phí này hợp lý với các bạn mới vào nghề.

Để chạy quảng cáo bạn cần chuẩn bị một số thông tin sau. Và rồi hãy tiến hành chạy quảng cáo

  • Tài khoản cá nhân facebook TRÙNG TÊN của bạn
  • Lập page của ô tô bạn đang muốn bán
  • Một thẻ visa nạp khoảng 500.000VNĐ

Hãy đăng số lượng khoảng 15 bài lên Fanpage. Tuy nhiên, hãy kiểm soát chặt chẽ những nội dung được đăng tải. Đây là bước cực kỳ quan trọng quyết định sự hiệu quả của chiến dịch. Bạn cần có kỹ thuật chăm sóc khá cao, để khách hàng quan tâm và chú ý đến bạn. Nếu họ không chú ý đến bạn thì xem như các nổ lực phía trước của bạn đổ bể xuống sông.

3. Tìm khách hàng qua các diễn đàn ô tô

Có nhiều người nghĩ rằng diễn đàn chỉ là nơi những dân SEO tung hoành. Đây là một suy nghĩ phổ biến và khá sai lầm. Đây cũng chính là nơi marketing online ngành ô tô có thể phát huy hiệu quả. Một số diễn đàn về ô tô cực kỳ chất lượng. Đây là nơi những người đam mê xe ô tô chia sẻ, trao đổi, mua bán xe ô tô của mình. Các diễn đàn sẽ là nơi tiềm năng cho việc kinh doanh ô tô của bạn.

4 phương pháp tuyệt đỉnh của ngành marketing online

4. Tìm khách hàng qua các đoạn video

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kết hợp video với công nghệ SEO chưa? Trong lĩnh vực ô tô khách hàng sẽ tìm đến bạn nếu như bạn có những đoạn video cuốn hút về sản phẩm và tạo cho khách hàng sự hài lòng thì bạn đã một phần thành công. Ngoài ra khi đã thiết kế được một video chất lượng thì hãy tập trung làm SEO cho video của bạn. Nếu chưa ai làm video về sản phẩm đó thì video của bạn sẽ rất dễ để lên top tìm kiếm Google.

marketing online ngành ôtô 5

4 phương pháp tuyệt đỉnh của marketing online ngành ôtô

Với 4 bí kíp marketing online ngành ô tô trên, Adsplus tin rằng bạn sẽ đạt hiệu quả khi áp dụng vào công việc kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể download tài liệu liên quan “7 bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh thu tăng dần đều” tại link này: https://bit.ly/2xMd2v1

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ