Chạy Facebook Ads hiệu quả với 5 bí quyết

Các nội dung chính

Để chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả. Có một số mẹo chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết. Hãy thử áp dụng các mẹo sau đây. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cũng như tăng hiệu quả của chiến dịch.

Chỉ với 1 tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán quốc tế. Là bạn có thể tự chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình. Nhưng để quảng cáo rẻ và hiệu quả nhất. Thì bạn nên áp dụng các phương pháp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả sau.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
5 bí quyết chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

1. Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo

Đây là một bước không thể thiếu khi chạy Facebook Ads hiệu quả. Giúp giảm bớt chi phí và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau. Bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt hình ảnh theo đúng kích thước chuẩn. Đọc ngay bài viết “Các kích thước ảnh cần nhớ khi bán hàng trên Facebook”. Để tìm hiểu kích thước chuẩn của từng loại giúp cho hình ảnh của bạn được hiển thị với chất lượng tốt nhất và giúp giảm chi phí quảng cáo.

2. Quảng cáo bài viết

Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng nên lựa chọn loại quảng cáo like fanpage. Vì nếu chưa thực sự hiểu về quảng cáo Facebook thì loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt like fanpage. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “chất” sau đó quảng cáo post đó. Đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 1

5 bí quyết chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác

Với những bài viết có sẵn trên fanpage. Khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn. Thì bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Do đó, bài viết bán hàng cần nhiều thời gian hiển thị trên Facebook hơn. Để hút lượt theo dõi tự nhiên rồi chạy Ads sau sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn.

4. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm của nhiều người. Cùng là 100k ngân sách một ngày nhưng nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post. Thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia ngân sách quảng cáo thành nhiều phần nhỏ. Mỗi lần sử dụng hết lại chi thêm ngân sách là cách chạy quảng cáo giá rẻ mà bạn nên sử dụng.

5. Chạy Ads đúng giờ “vàng”

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối. Vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.

3 phương pháp tối ưu hóa chi phí quảng cáo Facebook 2

5 bí quyết chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Đây là hướng dẫn cách chạy Facebook Ads hiệu quả với giá rẻ mà bạn có thể tự làm được. Thiết kế website bán hàng ngay để kinh doanh vàc cũng hãy thử tự chạy quảng cáo Facebook. Để tận hưởng hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn!

Nếu bạn cần bất kì hỗ trợ nào hoặc muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo. Hãy liên hệ với Adsplus.vn – chuyên gia cung cấp dịch vụ quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến gần khách hàng hơn bao giờ hết.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin cũng như các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

Chúc các bạn thành công.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ