5 bước rút gọn link Google mà bạn nên biết

Các nội dung chính

Thông thường khi trong quá trình sử dụng Internet. Bạn sẽ cần phải nhớ hoặc phải ghi chép sao lưu rất nhiều các liên kết đã thực hiện. Để sử dụng trong một vài trường hợp cần thiết. Thế nhưng bất cập ở đây là việc ghi chép lại những liên kết ấy thật không dễ dàng. Bởi thực tế các liên kết tại website thường khá dài và rất khó nhớ. Chính vì vậy mà việc sử dụng các ứng dụng web online để rút gọn link là một giải pháp khá hữu dụng đang được ưa chuộng. Trong bài viết này, Adsplus.vn sẽ hướng dẫn các bước để rút gọn link Google mà đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Dưới đây là từng bước hướng dẫn về cách rút gọn link Google bằng goo.gl.


Dưới đây là từng bước hướng dẫn về cách rút gọn link Google bằng goo.gl.

Bước 1 trong rút gọn link Google:

Truy cập vào địa chỉ goo.gl. Nhớ đăng nhập tài khoản Google của bạn để sử dụng đầy đủ các tính năng nhất. Sau đó dán đường link cần rút ngắn vào khung ghi Paste your long URL here. Rồi bấm nút Shorten URL.

Bước 2 để rút gọn link Google:

Đường link rút gọn sẽ xuất hiện ở bên phải, bạn hãy lấy đường link đó đi chia sẻ. Ngoài ra trong danh sách các đường link của bạn. Hãy bấm Details để xem chi tiết thống kê lượng truy cập vào một đường link cụ thể.

Bước 3 để rút gọn link Google:

Khi bấm vào Details của một đường link. Bạn sẽ được xem đồ thị biểu diễn thời điểm phát sinh truy cập.

rút gọn link Google ảnh 2

Bước 4 để rút gọn link Google:

Vẫn trong mục Details. Nếu bạn kéo xuống dưới sẽ thấy các biểu đồ thống kê khác về trang nguồn. Nó dẫn đến truy cập (Referrers), nền tảng trình duyệt truy cập (Browsers). Quốc gia truy cập (Countries) và nền tảng hệ điều hành (Platforms).

Bước 5 để rút gọn link Google:

Nếu danh sách đường link đã chuyển đổi quá dài. Bạn có thể bỏ bớt ra khỏi danh sách (dù người khác vẫn có thể truy cập vào đó bình thường). Hãy tích chọn đường link muốn bỏ ra rồi bấm nút Hide.

Trên đây là 5 bước cơ bản để bạn có thể rút gọn link Google một cách nhanh chóng. Qua việc rút gọn link như thế một phần giúp bạn có thể dễ dàng ghi nhớ. Và chia sẻ chúng với bạn bè một cách đơn giản và thuận tiện hơn trước. Phần còn lại sẽ làm cho bạn dễ dàng kiểm soát được đường link mà mình đã tạo ra. Hãy thử áp dụng đi nào, chúc các bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ