5 ứng dụng này sẽ giúp bạn biết cách chỉnh sửa video tuyệt nhất

Các nội dung chính

Khi chúng ta đăng tải một video nào đó lên mạng xã hội thì nhất định phải có cho mình những bí kíp. Cùng với đó là cách chỉnh sửa video sao cho thật “chất” cho video. Để từ đây mới có thể thu hút được nhiều like của người xem. Vậy làm sao mới có được những chiếc video không thể nào tuyệt vời hơn nữa. Hãy cùng khám phá xem những ứng dụng dưới đây sẽ chỉ bạn cách chỉnh sửa video như thế nào nhé.

Quik

Có thể nói rằng Quik chính là một trong những ứng dụng giúp bạn cách chỉnh sửa video chất. Quik được xem là công cụ mà bất kỳ ai cũng cần có. Sau khi ứng dụng này được mua lại GoPro, nó đã được đổi tên từ Replay sang Quik. Đây được xem là một ứng dụng giúp bạn cách chỉnh sửa video trên di động tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng cần phải tậu một chiếc máy quay GoPro mới sử dụng được. Trong ứng dụng này, tính năng thú vị nhất phải kể đến là việc nó có thể tự động cắt ra những khoảnh khắc tuyệt nhất trong mọi clip để tạo thành một video hoàn chỉnh nhất. Nếu vẫn không hài lòng thì chúng ta vẫn có thể tiếp tục chỉnh sửa các khoảnh khắc đó.

cách chỉnh sửa video 1

LumaFX

LumaFX

Không hề kém cạnh với Quik. LumaFX là ứng dụng chỉ bạn cách chỉnh sửa video với vô vàn hiệu ứng. Do đó, LumaFX sẽ phức tạp hơn trong chỉnh sửa video. Ví dụ như hiệu ứng chỉnh độ sáng, tương phản hay các vùng sáng/tối, màu sắc cụ thể,…

Điểm mạnh lớn nhất đề cập ở đây là mỗi hiệu ứng của ứng dụng này có thể tùy biến. Để từ đây bạn có thể đáp ứng đúng yêu cầu của người sử dụng. Do đó, nếu bạn là một tín đồ của chỉnh sửa video sao cho tỉ mỉ. Lúc này LumaFX chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tất nhiên muốn video của mình đẹp “không tì vết”. Bạn lúc này nhất định phải chịu tốn một khoảng thời gian hơn. Để từ đây bạn có thể biết cách chỉnh sửa video với ứng dụng này nhé.

FilmoraGo

Trong khi Quik đơn giản về cách chỉnh sửa video còn LumaFX lại mang xu hướng phức tạp hơn. Có lẽ FilmoraGo sẽ mang tính chất, đặc điểm trung hòa, nằm giữa hai ứng dụng đó. Đối với phần mềm này, sẽ có những hiệu ứng và filter yêu cầu bạn phải trả tiền mới sử dụng được. Và cũng có những hiệu ứng là hoàn toàn Free.

Cách chỉnh sửa video trong ứng dụng này là bạn có thể tùy chọn một chủ đề nào đó cho video của mình. Hệ thống sẽ tự động thực hiện việc chỉnh sửa màu sắc cũng như hiệu ứng. Sau đó, tùy theo ý muốn của mình bạn có thể thêm bất kỳ chữ, hay một số hiệu ứng nhỏ khác lên video. Còn trong trường hợp muốn đi sâu hơn. Mỗi hiệu ứng sẽ giúp bạn tinh chỉnh các thông số sao cho “hợp mắt”với bạn nhất.

FilmoraGo

Qua đây, có thể thấy rằng phần mềm FilmoraGo chính là ứng dụng chỉ bạn cách chỉnh sửa video vừa đơn giản. Tuy nhiên, cũng có phần phức tạp nếu người dùng muốn đi sâu vào việc chỉnh sửa video của mình hơn.

Adobe Premiere Clip

Khác với những phần mềm được giới thiệu như trên. Adobe Premiere Clip lại là ứng dụng có phong cách chỉnh sửa video “nghiêm túc”. Bởi vì nó sẽ cho phép người dùng cắt ghép clip, hay thêm nhạc nền. Bạn có thể thực hiện cho đến tối ưu hóa màu sắc một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, vẫn có những filter khá đơn giản để video của bạn trở nên bớt “nhàm chán” hơn trong ứng dụng này. Và tất nhiên với những đặc điểm này, Adobe Premiere Clip chỉ thật sự là ứng dụng tuyệt vời cho những người yêu cầu sự chuyên nghiệp trong video thôi nhé. Chẳng hạn như một video cho một buổi thuyết trình chẳng hạn

Apple Clips

apple clips

Clips là một trong những ứng dụng giúp người dùng cách chỉnh sửa video từ Apple.  Với phần mềm này, đối tượng nó hướng đến phần đông là những người trẻ, mang yếu tố vui nhộn cũng như dễ sử dụng. Clips cũng tương tự như ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma. Tại đây sẽ có rất nhiều ứng dụng, cũng như filter và emoji cho người dùng để lựa chọn. các bạn sẽ có ngay cho mình những đoạn video cực lạ với Clips.

cách chỉnh sửa video 5

Xem thêm:

Ngoài ra còn một ưu điểm khác của Clips phải đề cập đến là những tính năng được người dùng thường xuyên sử dụng cũng được Clips đưa ra ngoài màn hình chỉnh sửa chính. Chẳng hạn như các tính năng giúp căn giữa video, cắt ghép clip, tắt tiếng,.. với những bạn thường xuyên sử dụng iPhone để quay phim hoặc chỉnh sửa video trên Instagram, thì hãy thử ngay ứng dụng này để biết cách chỉnh sửa video nhanh, gọn, lẹ nhất nhé.

Hy vọng những phần mềm giúp bạn biết ngay cách chỉnh sửa video này sẽ giúp bạn có được những video “chất như nước cất”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ