5 ưu điểm vượt trội khi lựa chọn phòng marketing thuê ngoài

Các nội dung chính

Doanh nghiệp ngày càng tập trung vào những khâu sản xuất, bán hàng. Do đó, việc thuê phòng marketing ngoài là rất cần thiết để giảm áp lực cho người quản lý. Hãy cùng Adsplus.vn tham khảo 5 lý do mà chủ doanh nghiệp cần thuê ngoài marketing nhé.

5 ưu điểm vượt trội khi lựa chọn phòng marketing thuê ngoài

5 ưu điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài

Thay vì doanh nghiệp phải thiết lập một phòng ban marketing riêng, họ có thể sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, tập trung vào các hoạt động kinh doanh. Dịch vụ này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang trong giai đoạn phát triển mạnh sản phẩm và cần bứt phá marketing. Hay là các doanh nghiệp lớn muốn phát triển thêm các nhãn phụ. Và sau đây là 5 ưu điểm của dịch vụ phổ biến này:

1. Tối ưu nhân sự

  • Doanh nghiệp không cần mất nhiều thời gian tuyển dụng. Đồng thời, lại có ngay phòng marketing để triển khai mọi dự án, hoạt động.
  • Giảm bớt tình trạng vừa thừa vừa thiếu: lúc nhiều việc thì không đủ nhân sự, lúc ít việc thì lại thừa người.
5 ưu điểm vượt trội khi lựa chọn phòng marketing thuê ngoài

Tối ưu nhân sự

2. Tối ưu quản lý

Việc quản lý, giao nhiệm vụ, đánh giá hiệu quả, quản lý hành chính nhân sự,… không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện tốt. Song, với Adsplus.vn, hệ thống quản lý sử dụng trên phần mềm và bài bản do quá trình tích lũy nhiều dự án. Do vậy, việc quản lý được triển khai hiệu quả hơn.
Đồng thời Adsplus.vn còn xây dựng những biểu mẫu, quy trình rõ ràng. Từ đó, giúp các nghiệp vụ marketing triển khai tốt hơn.

5 ưu điểm vượt trội khi lựa chọn phòng marketing thuê ngoài


Tối ưu quản lý

3. Tối ưu hiệu quả

Hiệu quả marketing hay bị gián đoạn bởi sự thay đổi nhân sự. Phổ biến nhất là việc nhân sự nghỉ việc. Khi đó, nhân sự thay mới thường mất thời gian làm quen hoặc thay đổi lại chiến lược rất nhiều. Adsplus.vn xây dựng hệ thống báo cáo và tối ưu liên tục hàng tuần, hàng tháng. Cùng với đó là bám sát mục tiêu kinh doanh của khách hàng nên hiệu quả được tối ưu hơn.

Tối ưu hiệu quả

4. Kiến thức luôn được cập nhật

Nhân sự của Adsplus.vn đều được trang bị kiến thức về marketing online chuyên nghiệp. Đồng thời, liên tục tổ chức training nội bộ nâng cao kiến thức, trình độ cho nhân viên.

Kiến thức luôn được cập nhật

5. Tối ưu chi phí

Để có phòng marketing hoàn chỉnh có thể mất hơn 50 triệu một tháng: lương cứng cho trưởng phòng, chuyên viên, viết content, thiết kế, chạy quảng cáo, chi phí văn phòng, bảo hiểm, liên hoan, du lịch…. Trong khi vị trí thì không sử dụng hết, vị trí thì lại sử dụng nhiều. Vì thế, phòng marketing thuê ngoài không chỉ giúp bạn giảm tối đa những khoản chi phí đó, mà còn đạt hiệu quả cao trong các chiến dịch, dự án.

Tối ưu chi phí

Và qua bài viết trên, Adsplus.vn đã tổng hợp lại những ưu điểm vượt trội khi khi lựa chọn phòng marketing thuê ngoài. Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn về marketing hay có nhu cầu hợp tác với phòng marketing thuê ngoài, hãy liên hệ với Adsplus.vn ngay để nhận hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!

Nguồn: INSO Marketing.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ