7 Điều Không Nên nếu bạn muốn chiến thuật kinh doanh thành công

Các nội dung chính

Nhiều doanh nhân trực tuyến mới bắt đầu (và đôi khi là cả những doanh nhân có kinh nghiệm). Nhận được một ý tưởng mà họ cho là tuyệt vời và lập tức lao vào tìm kiếm khách hàng. Mặc dù sự nhiệt tình là vô giá. Nhưng việc ngụp lặn một cách mù quáng; mà không có những phần cơ bản này trong công việc kinh doanh của bạn. Sẽ chỉ khiến bạn thất vọng và cuối cùng có thể giết chết doanh nghiệp của bạn trước khi nó thành công. Nên những việc cần lưu ý để chiến thuật kinh doanh thành công hơn là điều không được bỏ qua.

Vì vậy, hãy xem xét những điều cơ bản mà bạn cần tránh nếu muốn chiến thuật kinh doanh Online thành công.

1. Không có Tầm nhìn rõ ràng

Steven Covey nói, “Hãy bắt đầu với sự kết thúc trong tâm trí”. Nếu bạn không nhìn thấy phần cuối hoặc bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp của mình. Thì bạn không có gì để đo lường sự tiến bộ của mình. Bạn không có gì để kiểm tra xem những gì bạn đang làm có phù hợp với ước mơ của bạn hay không.

Nó giống như giấc mơ của bạn đang bay lơ lửng trên không trung mà không có gì để làm nền cho nó. Nếu nó không được viết ra thành những thuật ngữ cụ thể, thì giống như Joel A. Barker đã nói, “Tầm nhìn mà không có hành động là mơ mộng. Hành động không có tầm nhìn chỉ là thời gian trôi qua. Tầm nhìn cùng với hành động có thể thay đổi thế giới ”.

2. Không có một Niche rõ ràng

Nếu không rõ bạn là ai, bạn muốn làm việc cùng ai, vấn đề của họ là gì, bạn giúp họ như thế nào. Kết quả hữu hình của bạn là gì, sẽ khiến bạn quay cuồng với guồng quay của mình.

Điều này là do ngôn ngữ bạn sử dụng trong giao tiếp sẽ rơi vào tai người khiếm thính. Sẽ không ai nghe thấy bạn. Điều hoàn toàn đúng là nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể giúp được mọi người thì bạn sẽ không giúp được ai cả.

Nếu niche của bạn không rõ ràng, thương hiệu của bạn cũng như tầm nhìn của bạn sẽ không rõ ràng. Và hiệu ứng quả cầu tuyết này có thể giết chết doanh nghiệp của bạn.

Không có nghĩa là bạn bắt đầu từ đâu thì bạn sẽ kết thúc. Nhưng bạn phải bắt đầu ở đâu đó chắc chắn và cụ thể. Càng thu hẹp thị trường ngách của bạn càng tốt. Quả thật là có giầu có trong hốc.

3. Không có kế hoạch rõ ràng

Nếu không có kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ không có lộ trình để thể hiện tầm nhìn của mình. Bây giờ, mặc dù tầm nhìn của bạn cụ thể về số tiền bạn muốn kiếm được, số lượng khách hàng bạn muốn phục vụ, v.v.. đây vẫn là một bức tranh lớn.

Bạn cần phân chia tầm nhìn của mình. Đó là “cái gì” của bạn, xuống “làm thế nào” bạn sẽ đạt được nó. Một kế hoạch rõ ràng giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng. Bởi vì nó giúp loại bỏ sự trì hoãn.

Sự trì hoãn là điều mà tất cả chúng ta đều trải qua khi chúng ta không có một kế hoạch phù hợp. Bởi vì sau đó chúng ta để mọi thứ cho đến phút cuối cùng và cố gắng hoàn thành nó. Điều này tất nhiên là nguy hiểm, bởi vì chắc chắn mọi thứ sẽ rơi qua các vết nứt. Những điều quan trọng sẽ tạo nên sự khác biệt giữa thất bại và thành công.

4. Không theo dõi

Đó là một việc có một kế hoạch và một việc khác là tuân theo kế hoạch đó và thực hiện nó.

Đây là nơi nhiều doanh nhân phá hoại bản thân và từ đó phá hoại công việc kinh doanh của họ.

Họ sợ mắc sai lầm, bám vào ảo tưởng về chủ nghĩa hoàn hảo. Điều trớ trêu là chính khi mắc sai lầm, chúng ta học hỏi và hướng tới sự hoàn hảo hay đúng hơn là hiệu quả.

Đây là tất cả về việc quản lý Trò chơi bên trong của bạn mà tôi sẽ mở rộng thêm bên dưới.

5. Không đo lường kết quả

Như người ta đã nói, phản hồi là bữa sáng của những nhà vô địch. Nếu bạn không đo lường kết quả bạn nhận được từ việc thực hiện hành động trong doanh nghiệp của mình, thì bạn liên tục quay trong bóng tối và hy vọng điều gì đó sẽ thành công.

Việc không đo lường kết quả sẽ không chỉ làm mất đi cái nhìn sâu sắc về những điều cần tránh mà còn là viên ngọc quý về những gì khán giả của bạn yêu thích và muốn nhiều hơn nữa.

Nhiều doanh nhân né tránh đối mặt với phản hồi vì sợ thất bại và điều quan trọng là phải coi kết quả không mong muốn chỉ là phản hồi và phát triển doanh nghiệp của bạn trên nguyên tắc không có thất bại, chỉ có phản hồi.

6. Không linh hoạt để thực hiện các thay đổi

Lý do nhận được phản hồi là nó cho phép chúng ta chủ động thực hiện các thay đổi khi cần thiết.

Tuy nhiên, suy nghĩ theo hai cực đen hoặc trắng, thành công hay thất bại, tốt hay xấu, v.v.. Cướp đi của chúng ta khỏi vô số vùng xám và những lựa chọn ở giữa.

Việc xem các đối cực này thay vì là một chuỗi liên tục. Mời gọi tư duy linh hoạt và nhận thức về các lựa chọn khác nhau giữa chúng. Bởi vì mọi vị trí trên liên tục đều chứa cả hai phần và điều đó cho phép bạn nhìn bất kỳ thứ gì từ các góc độ khác nhau.

7. Không quản lý Trò chơi nội bộ của bạn

Bộ não của bạn là phần thiết bị quan trọng nhất mà bạn có trong doanh nghiệp của mình. Trò chơi bên trong của bạn bao gồm niềm tin, ý định, ý nghĩa, về bản thân, con người, sự vật và tất nhiên là doanh nghiệp của bạn.

Không có niềm tin và niềm tin vào bản thân, khả năng của bạn, tầm nhìn của bạn, tài năng của bạn. Giống như một bản án tử đối với doanh nghiệp của bạn. Vì bạn sẽ liên tục phá hoại những nỗ lực hết mình của mình.

Đề cập lại tất cả những điều không nên mà đã thảo luận ở trên. Không quản lý trò chơi trong nội bộ của bạn là điều quan trọng nhất mà bạn không cần phải chú ý nhiều. May mắn thay, điều này là dễ dàng. Có thể thực hiện được với sự giúp đỡ của một huấn luyện viên.

Phần kết luận

Bây giờ chúng ta đã xem xét tất cả những điều không nên. Câu hỏi đặt ra là điều ngược lại với chúng trông như thế nào trong doanh nghiệp của bạn. Chiến thuật kinh doanh của bạn đã thật sự phù hợp hay chưa ?

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ