7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả

Các nội dung chính

Một trong những yếu tố thành công của SEO (Search engine optimization) là chọn đúng từ khóa. Làm cho chúng xếp hạng đầu trên các công cụ tìm kiếm. Cùng điểm qua 7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa. Từ đó có thể đưa ra những nhận định chính xác về chiến lược SEO dành cho bạn hiệu quả này.

7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả nhất năm 2018

7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả nhất

1. SEMrush

SEMrush là công cụ yêu thích của nhiều chuyên gia SEO trên thế giới. Vì đây là một giải pháp hoàn chỉnh để kiểm tra từ khóa. Là phần mềm chuyên nghiệp dễ sử dụng và cho phép dùng thử bản miễn phí trong vòng 14 ngày. SEMRUSH là một công cụ tuyệt vời trong việc kiểm tra thứ hạng của từ khóa trong công cụ tìm kiếm.

Nhập tên domain hoặc URL, SEMrush sẽ cho biết từ khóa nào đang xếp hạng. Hoặc có thể nhập vào các từ khóa để kiểm tra thêm các yếu tố cạnh tranh và nhiều vấn đề khác.

2. Ahrefs

7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả nhất năm 2018

7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả

Lựa chọn thứ 2 của các chuyên gia đó là Ahrefs. Đây là công cụ có một tính năng tuyệt vời. Sẽ tự phát hiện các từ khóa của website đang được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm của Google.

3. Công cụ check thứ hạng từ khóa Spineditor

Công cụ check thứ hạng từ khóa Spineditor

Công cụ check thứ hạng từ khóa Spineditor là một sản phẩm của người Việt. Đây là một công cụ rất dễ sử dụng và được hướng dẫn kĩ thông qua những clip video. Giúp bạn có thể nhanh chóng thiết lập các dự án để theo dõi.

Bạn có thể theo dõi hàng ngàn từ khóa mà không phải gặp trở ngại. D(iều đặc biệt hơn là bạn có theo dõi thứ hạng từ khóa ở 2 phiên bản mobile và desktop. Chi phí để sử dụng công cụ này rất rẻ với 1.000 VND/ngày. Bạn có thể nạp thẻ hoặc chuyển khoản trực tiếp đều được.

4. Google Rank Checker

Google Rank Checker là một tiện ích miễn phí tuyệt vời. Giúp người dùng theo dõi vị trí từ khóa trong các kết quả tìm kiếm của Google. Việc sử dụng hết sức đơn giản đó là chỉ cần nhập từ khóa muốn tìm kiếm cùng với tên miền. Nó sẽ cho thấy vị trí của từ khóa cụ thể đó trong Google.

5. SERPWatche

SERPWatche

SERPWatcher là một công cụ SEO được cung cấp bởi Mangools. Có tính năng cho phép theo dõi vị trí từ khóa và có thể giới vị trí địa lý, ngôn ngữ.

6. Kiểm tra với công cụ Keyword rank checker

Đây là một trong những công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí. Khi kiểm tra thứ hạng cho từ khóa, bạn có thể chọn vị trí local cần kiểm tra cũng như chủng loại thiết bị như desktop hay mobile. Nó cho phép kiểm tra bất kỳ từ khóa hay cụm từ khóa nào.

7. Công cụ kiểm tra và theo dõi từ khóa SEO Powersuite

Công cụ kiểm tra và theo dõi từ khóa SEO Powersuite

7 website kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả

Rank Tracker là một trong 4 công cụ của SEO PowerSuite, đây là một công cụ khá hoàn hảo để giúp các SEOer có thể dễ dàng theo dõi biến động của các từ khóa và cũng giúp phán đoán tốt hơn giúp thay đổi những chiến lược SEO phù hợp.

Ưu điểm của bộ công cụ theo dõi từ khóa này là giúp chúng ta dễ dàng thống kê được số lượng từ khóa nằm trong Top 1, Top 10, Top 50… điều này dễ dàng giúp báo cáo kiểm tra thứ hạng từ khóa một cách rất nhanh chóng. Công cụ này còn tích hợp rất nhiều tính năng khác để giúp bạn có thể phân tích tổng quan hơn, từ đó đưa ra những nhận định chính xác về chiến lược SEO.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ