8 lý do tại sao bạn không có tiền

Các nội dung chính

8 lý do tại sao bạn không có tiền

Trước khi bạn quyết định ghét tôi, hãy hiểu rằng tôi biết cảm giác bị phá vỡ là như thế nào và tệ hơn là bị phá vỡ, không có tiền. Tôi biết cảm giác như thế nào là chỉ có vừa đủ tháng này qua tháng khác.

Hai trăm năm mươi triệu người ở quốc gia giàu có nhất hành tinh này hầu như không làm được. Tôi không nói về những người được cấp phiếu thực phẩm hay thất nghiệp. Tôi đang nói về những người kiếm được trung bình từ 48.000 đến 68.000 đô la mỗi năm. Hãy xem xét rằng gần 75 phần trăm tất cả người Mỹ đang sống bằng tiền lương.

Vào năm 2013, một người kiếm được 63.000 đô la (trước thuế). Đã chi trung bình từ 49.000 đến 51.000 đô la cho nhà ở, giao thông, thực phẩm, bảo hiểm, giải trí, chăm sóc trẻ em, chăm sóc sức khỏe và các chi phí khác. Lấy 20% trong công thức tính thuế và bạn không còn tiền để tiết kiệm hoặc đầu tư.

8 Lý do tại sao bạn không có tiền

Bạn đang gặp vấn đề về tiền bạc bởi vì bạn có vấn đề về tiền bạc. Dưới đây là một vài trong số họ:

1. Sống với mẹ

Hầu hết người Mỹ sống trong vòng 25 dặm của các bà mẹ của họ. Nếu bạn muốn kiếm tiền thật. Đã đến lúc ngắt kết nối với mẹ và tất cả những thứ quen thuộc. Đã đến lúc phải di chuyển ra xa và đi đến những nơi có cơ hội. Bạn không tiết kiệm tiền bằng cách vẫn sống ở nhà của bố mẹ. Vì như vậy là bạn đang bỏ lỡ cơ hội. Cuộc sống của bạn không thay đổi cho đến khi bạn rời quê hương vào năm 29 tuổi.

2. Kinh tế mù chữ

Hầu hết mọi người đều mù chữ về kinh tế. Mọi người đang đi học đại học và thậm chí không hiểu các thuật ngữ kinh tế cơ bản. Kinh tế được định nghĩa là quản lý hộ gia đình hoặc quản lý tài nguyên. Quản lý có nghĩa là chịu trách nhiệm và thành công trong việc tồn tại. Đặc biệt là chống lại tỷ lệ cược lớn. Để quản lý nền kinh tế của riêng bạn có nghĩa là bạn phải tạo ra tiền bằng cách chơi trò tấn công trên thị trường.

3. Tư duy chặn ngân sách

Dành tất cả thời gian của bạn để cố gắng tiêu tiền là một cách để đảm bảo rằng bạn không bao giờ có tiền. Nếu bạn có nghe lời khuyên như “Một xu tiết kiệm được là một xu kiếm được”, sai rồi, đó chỉ là một xu. Có tư duy chặn ngân sách có nghĩa là bạn đang chơi phòng thủ chứ không phải tấn công.

4. Chính trị gia, chú thỏ Phục sinh và ông già Noel

Ý tưởng rằng một chính trị gia có thể cứu được tầng lớp trung lưu (bạn) đã được trải nghiệm, thử nghiệm, hứa hẹn và thất bại trong 50 năm qua. Hầu hết mọi chỉ số kinh tế đều xấu đi. Nếu các chính trị gia có thể cứu được tầng lớp trung lưu thì họ đã làm được rồi.

5. Sự thờ ơ về tài chính

Mọi người đã trở nên thờ ơ với tài chính của họ và không còn nhìn vào nó. Bạn không thể có tiền nếu bạn không chú ý đến nó. Thừa nhận nơi bạn đang có tài chính và bắt đầu chú ý đến tiền của bạn. Hành động như thể không có vấn đề gì không làm cho vấn đề biến mất mà còn làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Vợ chồng tôi gặp nhau để thảo luận về chủ đề tiền bạc mỗi tuần bất kể tình hình tài chính của chúng tôi như thế nào.

6. Các vấn đề về quyền lợi

Việc không muốn làm những công việc không ai muốn là lý do tại sao mọi người không có tiền. Vấn đề về quyền lợi không chỉ dành cho cấp độ kinh tế thấp hơn, mà là tất cả các cách để đạt được cấp cao nhất. Mọi người đều muốn trở thành giám đốc, giám đốc điều hành, người quản lý, nhà văn – à, đoán xem? Phải có người bán hàng.

7. So sánh nghèo đói

Ý tưởng rằng tình hình tài chính của bạn khá hơn so với một người nào đó đang chết đói không làm cho tình hình tài chính của bạn tốt hơn chút nào. Những người chỉ nhận được bằng cách cố gắng tạo ra ý nghĩa và biện minh cho tình hình tài chính của họ bằng cách tìm những người khác tồi tệ hơn. Đó là sự tự sát về tài chính.

8. Chín đến năm

Tôi làm việc 95 giờ một tuần và hầu hết mọi người đều phàn nàn về lịch làm việc từ chín đến năm giờ. Nếu bạn không làm việc và suy nghĩ về cách vượt lên trước trong và sau khi làm việc, bạn sẽ không tiến lên được. Tôi chưa bao giờ biết bất kỳ ai thành công về mặt tài chính mà không phải lúc nào cũng thành công.

Nếu tình hình tiền bạc của bạn tồi tệ, bạn phải thừa nhận điều đó. Bước đầu tiên để thay đổi hoặc phục hồi là thừa nhận bạn có vấn đề và bước thứ hai là không đổ lỗi cho người khác, phụ thuộc vào người khác để sửa chữa nó và cố gắng giải quyết vấn đề đó. Hãy đối mặt với vị trí hiện tại của bạn, tập trung vào thu nhập, không tiết kiệm, sẵn sàng làm bất cứ công việc gì trong thời gian dài để khắc phục tình trạng của bạn và coi đó là nghĩa vụ, nghĩa vụ và trách nhiệm để cuộc sống tài chính của bạn ổn định.

Tiền không phải là điều quan trọng nhất. Nó sẽ không làm cho bạn hạnh phúc. Nhưng không phải sự thật nào cũng khiến bạn không có tiền để lo cho gia đình và tạo dựng cuộc sống như mong muốn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ