Adsplus mách bạn bí kíp chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả cho ngành du lịch

Các nội dung chính

Hiện nay, một trong những công cụ marketing online hiệu quả được các doanh nghiệp thường ưu tiên là quảng cáo Google Adwords ngành du lịch để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số. Tuy vậy, việc chạy một chiến dịch Adwords hiệu quả không phải là điều dễ dàng, Adsplus xin mách bạn những bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

google adwords ngành du lịch

Bí kíp chạy quảng cáo Google Adwords

Xác định rõ mục tiêu chạy quảng cáo Google Adwords ngành du lịch hiệu quả

Để điều chỉnh chiến dịch quảng cáo Google Adwords phù hợp và bám sát theo định hướng kinh doanh của doanh nghiệp, việc xác định mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu là điều vô cùng cần thiết. Mục tiêu khi chạy quảng cáo Google Adwords:

Thu hút khách hàng truy cập website

Nâng cao tỷ lệ người truy cập/ số lượng quảng cáo xuất hiện

Gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả quảng cáo

Liệt kê danh sách từ khoá khi chạy quảng cáo Google Adwords

Khi bắt đầu khởi tạo một chiến dịch Google Adwords, điều cần thiết là tổng hợp 1 bộ từ khoá với các từ khoá tối ưu nhất. Đừng bao giờ giới hạn từ khoá tìm kiếm khi chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, bạn có thể lựa chọn từ khoá chất lượng và loại bỏ những từ kém chất lượng.

google adwords ngành du lịch 02

Xác định mục tiêu quảng cáo

Xem thêm:

Thử nghiệm nhiều quảng cáo Google Adwords khác nhau và luôn cập nhật cái mới

Nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng luôn không ngừng thay đổi vì thế các doanh nghiệp thường xuyên cập nhật mẫu quảng cáo Google Adwords để luôn có sự đổi mới, tránh tình trạng dùng một mẫu quảng cáo từ năm nay qua năm khác và trở nên “lạc hậu”.

Sử dụng các tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google Adwords ngành du lịch

Đơn giản hoá trải nghiệm của người dùng và khiến thông điệp quảng cáo trở nên chuyên nghiệp. Thông điệp chạy quảng cáo Google Adwords cần được thêm vào các đường dẫn mở rộng để giúp cải thiện tỷ lệ nhấp chuột và nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau.

google adwords du lịch 03

Sử dụng tiện ích mở rộng

Xem thêm:

Kết hợp đồng bộ chiến dịch Google Adwords trên các kênh

Ngoài quảng cáo tìm kiếm thì Google Adwords ngành du lịch cung cấp rất nhiều dịch vụ quảng cáo khác như quảng cáo Youtube, quảng cáo trên mạng hiển thị,… hay đồng bộ chiến dịch trên các thiết bị di động để tìm phương án tăng hiệu quả hỗ trợ. Chiến dịch sẽ thu hút hơn rất nhiều nếu khách hàng có thể thấy chúng xuất hiện trên nhiều thiết bị, nhiều kênh khác nhau.

google adwords du lịch 04

Kết hợp đồng bộ chiến dịch adwords

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tự chạy quảng cáo hay bạn mong đợi doanh nghiệp chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả hơn thì hãy liên hệ ngay Adsplus để nhận được tự tư vấn giúp gia tăng doanh thu bạn nhé!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ