Cách áp dụng Digital Marketing vào quảng cáo mỹ phẩm

Các nội dung chính

Nếu bạn là một người nghiện làm đẹp thì không có nơi nào để tìm hiểu sản phẩm tốt hơn Internet. Hành trình chuyển đổi sản phẩm làm đẹp của bạn sẽ có cả chủ ý lẫn tình cờ. Trong một dịp Halloween, bạn cần ý tưởng cho một bộ trang phục. Trong lúc đó, bạn sẽ đi từ Google, Facebook, Instagram để có thể tìm cảm hứng. Và một video cho bạn biết bạn cần bút chì môi để trang điểm. Từ đó bạn có thể mua chúng trực tuyến, nó đã giúp chuyển đổi hành vi của bạn từ có nhu cầu đến bước quyết định mua hàng trong thời gian ngắn. Đó là một trong những lý do tại sao các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành mỹ phẩm hiện nay đầu tư mạnh vào thì trường quảng cáo.

Làm đẹp và internet

Đây là mối quan hệ ly kỳ, thú vị và hỗ trợ cho nhau. Các doanh nghiệp biết rõ điều đó và họ đang tận dụng hiệu quả nó.

Trên thực tế, quảng cáo mỹ phẩm ngày càng chuyển hướng sang kỹ thuật số thay vì quảng cáo truyền thống.

quảng cáo mỹ phẩm trên internet

Đối với ngành làm đẹp, quảng cáo bằng các kênh truyền thống như tạp chí và TV từ lâu đã trở thành chiến lược được ưa chuộng. Người tiêu dùng thường lùng sục các tạp chí để tìm cảm hứng và ý tưởng.

Hôm nay? Tất cả chúng ta đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho trực tuyến. Và ngành công nghiệp này đang phát triển các kế hoạch quảng cáo và tăng chi tiêu trực tuyến của họ.

Đến năm 2021, Internet được dự đoán sẽ chiếm một nửa chi tiêu quảng cáo toàn cầu của các doanh nghiệp mỹ phẩm.

Điều gì đang giảm và chi tiêu đến từ đâu? Tạp chí và TV được dự báo sẽ giảm. Người ta ước tính rằng các nhà quảng cáo mỹ phẫm đã phân bổ 13% phần chi tiêu của họ cho quảng cáo trên tạp chí vào năm ngoái. Tỷ lệ đó được dự đoán sẽ giảm xuống còn 8% vào năm 2021. Quảng cáo truyền hình cũng sẽ đạt được thành công và dự kiến sẽ giảm từ 40% thị phần vào năm 2018 xuống 35% dự đoán vào năm 2021 đối với Ngành công nghiệp làm đẹp.

Tại Mỹ, thị trường lớn thứ hai của ngành làm đẹp sau Trung Quốc. Họ đã chi tiêu cho quảng cáo trong năm nay sẽ đạt tổng cộng 2,6 tỷ USD. Và một nửa trong số 2,6 tỷ đô la là một con số đẹp và đáng để chú ý.

Vậy làm cách nào để bạn triển khai tốt nhất các chiến lược quảng cáo kỹ thuật số cho khách hàng trong lĩnh vực này? Bắt đầu với mạng xã hội! Phương tiện truyền thông ,mạng xã hội cũng cần thiết như mascara. Nó thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu. Và người tiêu dùng có tiếng nói thông qua các đánh giá, ý kiến và chia sẻ.

96% thương hiệu làm đẹp đã có hồ sơ Instagram và trong cuộc khảo sát chính thức của Facebook. 80% người dùng sử dụng Instagram để quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó có lý. Instagram là nơi người dùng có thể xem video. Từ đó thu thập cảm hứng, xem các bài đánh giá cũng như mua sắm. Đó là một phần quan trọng trong hành trình của người mua.

Cần thực hiện chiến lược Instagram ngay lập tức để quảng cáo mỹ phẫm.

Video cũng rất quan trọng và nó không nhất thiết phải là một thứ tiêu tốn ngân sách. Hướng dẫn trang điểm thật tuyệt vời. Video ngắn hấp dẫn.

Ví dụ: Clinique đã thay thế quảng cáo hiển thị hình ảnh truyền thống bằng các video dài 6 giây tập trung vào sản phẩm. Theo Google, kể từ sự thay đổi này. Họ đã thấy mức truy lại quảng cáo tăng 70% và mức độ nhận biết sản phẩm tăng 26%. Vì vậy, hãy chọn video bất cứ khi nào bạn có thể. Nó cổ điển như một đôi môi đỏ.

Những quảng cáo tuyệt vời này nên được nhắm mục tiêu đến ai? Tất nhiên, nó phụ thuộc vào sản phẩm, nhưng các tùy chọn nhắm khách hàng mục tiêu là rất lớn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ