Bạn đã biết kích thước ảnh bìa Facebook chuẩn trên các thiết bị?

Các nội dung chính

Thường ngày bạn vẫn hay up ảnh lên các trang fanpage facebook. Nhưng bạn đã biết chính xác kích thước ảnh bìa Facebook chuẩn của nó là bao nhiêu hay chưa? Làm thế nào để có được một ảnh bìa facebook thật đẹp và tối ưu.

kích thước ảnh bìa facebook 01

Những ảnh có kích thước nhỏ hơn, lớn lớn đều được nhưng khi hiện lên các giao diện khác nhau có thể không được đẹp mắt cho lắm. Vì vậy bài viết hôm nay Adsplus sẽ cho bạn biết con số dưới dạng chuẩn của kích thước ảnh bìa facebook.

Kích thước ảnh bìa facebook chuẩn là : 851 x 315. Lưu ý đây là kích thước được đo bằng pixel chứ không phải cm.

Kích thước ảnh bìa facebook chuẩn có tác dụng gì?

Việc tùy chỉnh cho mình kích thước ảnh F.acebook chuẩn giúp bạn có những bức ảnh đẹp nhất lung linh nhất. Không những thế nếu bạn có ý định quảng cáo fanpage. Thì kích thước chuẩn giúp quảng cáo của bạn tối ưu hơn. Giảm thiểu chi phí bạn phải trả cho facebook khi kích thước không chuẩn.

kích thước ảnh bìa facebook 02

Làm thế nào để chỉnh sửa ảnh cho chuẩn kích thước?

Có nhiều cách để chỉnh kích thước ảnh bìa Facebook. Nhưng để chỉnh chuẩn xác nhất bạn có thể sử dụng phần mềm photoshop hoặc chỉnh trực tiếp trên điện thoại đều được.

Định dạng ảnh nào là tốt nhất cho ảnh bìa facebook?

Như các bạn cũng biết, ảnh có rất nhiều định dạng khác nhau. Mỗi định dạng ảnh lại có một ưu điểm, nhược điểm riêng của nó. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ những định dạng tốt nhất cho ảnh bìa facebook cũng như ảnh đại diện facebook.

kích thước ảnh bìa facebook 03

Theo như trang chủ facebook đưa ra thông báo. Thì định dạng tốt nhất mà facebook hiển thị là định dạng PNG, JPEG hay GIF.. Chính vì thế bạn hãy cố gắng sử dụng những định dàng này để tối ưu nhất cho Facebook cá nhân của mình hoặc page. Việc tối ưu định dạng ảnh này sẽ làm cho ảnh của bạn đẹp hơn. Với page thì nó hỗ trợ công việc kinh doanh, chạy quảng cáo tốt hơn.

Như vậy trên đây Adsplus đã giới thiệu đến bạn kích thước ảnh bìa facebook chuẩn tối ưu trên điện thoại cũng như máy tính cho bạn. Hi vọng những kiến thức trên có thể giúp bạn nhiều điều về facebook.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ