Bạn đã biết top 5 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí này chưa?

Các nội dung chính

Quay video đang dần trở thành một xu hướng công nghệ quen thuộc với người dùng. Trên thực tế nếu trong nội dung bài viết có video hướng dẫn hay video trải nghiệm. Sẽ kích thích người dùng quan tâm hơn và giữ khách ở  trang web của bạn lâu hơn. Tuy nhiên việc tạo ra một nội dung video để tận dụng tối đa xu hướng của người dùng không phải là công việc đơn giản. Vậy bạn đã được nghe đến những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí nào chất lượng nhưng cực hiệu quả hay chưa?

phần mềm chỉnh sửa video miễn phí 04

Với bài viết hôm nay, hãy cùng Adsplus điểm qua top 5 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí. Được đánh giá là tốt nhất tại thời điểm hiện nay. Giúp bạn dễ dàng thêm các hiệu ứng độc đáo, sáng tạo cho tác phẩm của mình và thu hút lượt xem đấy nhé!

1. Video Editor Wondershare Filmora

Video Editor Wondershare Filmora

Bạn đã biết top 5 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí này chưa?

Có thể nói đây là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí thú vị nhất. Bởi nó cho phép chúng ta tạo nội dung video rất chuyên nghiệp. Với nhiều tính năng như: dễ dàng chỉnh sửa (cắt, tách, cắt, thêm) trong một vài bước, chèn thêm văn bản, tiêu đề hoặc nhạc trong video clip cùng hàng loạt các hiệu ứng để nâng cao chất lượng video,.. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau: MP4, AVI, MOV, AVCHD…

2. Lightworks

Lightworks là phần mềm được đánh giá chuyên nghiệp hơn nhiều so với các phần mềm chỉnh sửa video thông thường khá. Lightworks được mô tả như là một biên tập viên chuyên nghiệp. Một ưu điểm nữa mà phần mềm này được nhiều người dùng tin yêu. Đó là nó không đòi hỏi một phần cứng quá cao cấp. Chỉ cần một phần cứng khiêm tốn là bạn đã có thể tự chỉnh sửa và xử lý video. Để cho ra mắt những đứa con tinh thần của mình.

Nếu bạn đã sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa video miễn phí khác. Thì bạn sẽ nhận thấy giao diện của Lightworks hơi khác so với chúng. Tuy nhiên bạn sẽ sớm tiếp cận cũng như tùy ý sắp xếp các cửa sổ làm việc sao cho thấy phù hợp nhất. Với cách làm việc của bạn.

3. VideoPad Video Editor

VideoPad Video Editor

Bạn đã biết top 5 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí này chưa?

Các bạn có thể để ý rằng tất cả các phần mềm chỉnh sửa video miễn phí hiện nay. Đều có xu hướng thiết kế giao diện đơn giản. Để người dùng dễ sử dụng và hạn chế về tính năng, nhằm tránh lãng phí thời gian để tìm hiểu. VideoPad Video Editor là một phần mềm biên tập video mạnh mẽ, chuyên nghiệp mà đơn giản, dễ sử dụng. Ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng ứng dụng nào tương tự trong quá khứ.

Có thể, VideoPad Video Editor sẽ không có được đầy đủ tính năng như LightWorks. Nhưng nó dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn. Bạn có thể làm việc với các đoạn video đã có trên ổ cứng, hoặc lấy từ trong máy quay của bạn. Sau đó bạn có quyền truy cập vào một loạt các video và công cụ chỉnh sửa âm thanh (hiệu ứng, chuyển cảnh, trình tự và nhiều hơn nữa).

4. Shotcut

Shotcut

Shotcut là một trình biên tập video miễn phí chuyên nghiệp. Nhưng đòi hỏi bạn cần phải kiên nhẫn một thời gian để làm quen với phần mềm này. Đầu tiên bạn sẽ cần phải làm quen với giao diện bố cục của Shotcut, nó có vẻ hơi khác thường. Ngoài việc chọn video cần chỉnh sửa, bạn có thể tự chọn chế độ chỉnh sửa. Cũng như những công cụ mà bạn muốn sử dụng.

Tuy khó khăn về cách tiếp cận, nhưng những sản phẩm của Shotcut mang lại là rất tuyệt vời. Bạn sẽ rất ấn tượng với những gì mà ứng dụng này mang lại khi nó được tích hợp khá nhiều bộ lọc.

5. Avidemux

Một điều cần biết về Avidemux ngay từ đầu là nó không phải ứng dụng giúp bạn tạo ra những sản phẩm bộ phim chuyên nghiệp hoặc để trở thành một nhà sản xuất phim. Thay vào đó, phần mềm chỉnh sửa video miễn phí này là một tập hợp các công cụ cần thiết để chỉnh sửa video bao gồm tất cả các vấn đề cơ bản như chuyển đổi định dạng file, cắt cảnh, chèn thêm một clip khác, hay áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng.

Trên đây là bài viết top 5 những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ đáp ứng những thứ bạn đang cần. Với top 5 phần mềm trên, chắc chắn bạn sẽ hoàn thiện một video cực đỉnh đấy. Chúc các bạn thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ