Bảng giá quảng cáo Google phụ thuộc yếu tố nào?

Các nội dung chính

Với Google Ads. Bạn chỉ cần bỏ ra khoản chi phí nhỏ đã có thể thu hút lượng khách hàng có nhu cầu lớn. Bảng giá quảng cáo Google Ads phụ thuộc vào yếu tố nào? Hãy cùng Adsplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây để vừa tăng doanh số bán hàng vừa tiết kiệm tối đa chi phí chạy quảng cáo.

bảng giá quảng cáo google adwordsBảng giá quảng cáo Google Ads

xem thêm:

Giá chạy quảng cáo Google Ads đắt hay rẻ?

Bảng giá quảng cáo Google Ads bao gồm các khoản chi phí khi bạn lựa chọn dịch vụ này bao gồm có:

  • Chi phí quảng cáo: Là khoản tiền doanh nghiệp bỏ ra để trả cho Google khi quảng cáo. Chi phí này được tính dựa trên số lượt click, lượt hiển thị…. Tiền chạy quảng cáo càng lớn chứng tỏ website của bạn gia tăng lượng traffic càng nhiều.
  • Chi phí dịch vụ: Là khoản tiền doanh nghiệp trả cho bên thứ 3 để được cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo.
  • Tổng chi phí: là số tiền chi phí cho quảng cáo và chi phí cho dịch vụ để thực hiện chiến dịch quảng cáo. Nếu không sử dụng các dịch vụ thì doanh nghiệp chỉ cần mất khoản tiền tự chạy quảng cáo.

Các yếu tố chi phối bảng giá quảng cáo Google Ads

Dù là lựa chọn hình thức quảng cáo Google Ads nào cho doanh nghiệp. Thì bạn vẫn sẽ phải bỏ ra số tiền để thực hiện chiến lược marketing. Bảng giá quảng cáo Google Ads bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau:

  • Số lượng từ khóa: Bạn muốn chạy quảng cáo trên Google. Với bao nhiêu từ khóa của website khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm? Thông thường, các doanh nghiệp tập trung quảng cáo cho các từ khóa dài hơn là từ khóa ngắn bởi các từ khóa này bám sát mục tiêu tìm kiếm của khách hàng.

bảng giá quảng cáo google adwords 2

  • Lượng traffic hiện tại của website doanh nghiệp: Khi website có lượng traffic thấp sẽ cần đẩy mạnh quảng cáo. Để có nhiều người click vào website của doanh nghiệp hơn. Điều này dẫn đến sự chênh lệch về chi phí. Phải bỏ ra cho một website đã có lượng truy cập lớn và website ít có người ghé thăm.
  • Tư vấn quảng cáo: Bên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa. Giúp đưa ra kế hoạch về thời gian và bảng giá chạy Google Ads để doanh nghiệp lựa chọn.

Vì sao nên chọn quảng cáo Google Ads tại Adsplus.vn?

Adsplus là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo website với bảng giá quảng cáo Google Ads tiết kiệm tối đa, hiệu quả bất ngờ. Adsplus đã có trên 8 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến này.

bảng giá quảng cáo google adwords 1

xem thêm:

Adsplus đã thực hiện hàng ngàn chiến dịch quảng cáo. Đem đến sự hài lòng cho mọi doanh nghiệp hợp tác. Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads giúp website của doanh nghiệp. Có được khách hàng tiềm năng nhìn thấy đúng thời điểm khi tìm kiếm trên công cụ Google. Nhờ vậy mà khả năng mua hàng tăng gấp bội mà chi phí quảng cáo được tiết kiệm tới 30%.

Nếu đang có nhu cầu thực hiện chiến dịch quảng cáo cho website của bạn. Liên hệ ngay với Adsplus để được thông tin chi tiết bảng giá quảng cáo Google Ads tối ưu nhất.

Như vậy bài viết trên vừa cho bạn cái nhìn tổng quát về bảng giá quảng cáo Google Ads. Hi vọng bài viết sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn đọc. Cũng như có thể tìm được công ty quảng cáo Google Ads đáng tin cậy.

Hãy theo dõi các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin cũng như các Tips chạy Google Ads.

Chúc các bạn thành công.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ