Banner là gì? Cách để các chiến dịch quảng cáo banner thành công?

Các nội dung chính

Banner là gì? Trong lĩnh vực truyền thông banner rất quen thuộc với giới marketer. Nó là một tấm bảng quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong bài viết này, Adsplus.vn sẽ bật mí cho các bạn biết banner là gì? và Cách để các chiến dịch quảng cáo banner thành công.

Quảng cáo banner là một trong số những hình thức quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp. Hiệu quả này trên cả 2 khía cạnh là doanh thu và sự phát triển thương hiệu. Với dịch vụ quảng cáo bằng banner. Doanh nghiệp bạn có thể đặt nó với những kích thước nhất định lên các website có lượng truy cập người dùng tốt. Để từ đấy có thể giới thiệu về sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

banner la gi?01

Banner là gì? Cách để các chiến dịch quảng cáo banner thành công?

Khi bạn đã thực sự hiểu rõ về quảng cáo banner, bạn sẽ biết banner là gì? hiệu quả và tiềm năng mang lại từ dịch vụ quảng cáo này. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra những sáng kiến, ý tưởng sáng tạo với mục tiêu là đưa quảng cáo đến sự thành công.

Xem thêm:

Các hình thức quảng cáo banner hiệu quả?

banner la gi?02

Banner là gì? Cách để các chiến dịch quảng cáo banner thành công?

Có hai kiểu banner: banner đường phố và banner onnline

  • Banner đường phố. Đây là dạng khung hình to, có hình ảnh bắt mắt, màu sắc tơi sáng và chứa đựng thông tin, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn chuyển tải. Nó thường thường được đặt ở những cung đường rộng, ngã ba, ngã tư lớn. Mục đích là để thu hút sự chú ý của người đi đường.
  • Quảng cáo Banner Online. Đây là những tấm biển quảng cáo được đặt trên những website có lượng người truy cập lớn như: 24h.com.vn, eva.vn, vietadsgroup.vn,… Những khung hình này thường có kích cỡ giống một chiếc ảnh 4×6. Thường sẽ có hình ảnh hoặc video độc đáo, có khi là hình động. Những ảnh này với mong muốn chuyển tải thông điệp, ý nghĩa của một sản phẩm, một thương hiệu của doanh nghiệp tới người xem. Hình thức này hiện được áp dụng nhiều hơn so với hình thức trên. Lý do được đưa ra là bởi tính hiệu quả của nó cao hơn gấp nhiều lần.

Cách để các chiến dịch quảng cáo banner thành công?

Bạn đang tìm kiếm chìa khóa cho sự thành công của chiến dịch quảng cáo banner. Bạn để tìm thấy chiếc chìa khóa đó thì các vấn đề sau đâu sẽ cần được quan tâm:

  • Bạn chỉ nên đặt quảng cáo banner lên những trang web thực sự liên quan bởi việc đặt quảng cáo tràn lan sẽ khiến cho bạn tốn một khoản ngân sách lớn, trong khi số lượng đơn hàng lại không được đảm bảo. 
  • Lựa chọn những vị trí quảng cáo thực sự tốt trên các trang web: Đối với quảng cáo banner, không yêu cầu mẫu quảng cáo của bạn cần phải xuất hiện nhiều và liên tục, quan trọng ở đây chính là những tương tác.

Nếu như quảng cáo hiển thị nhiều mà tương tác thấp, điểm chất lượng quảng cáo sẽ giảm dẫn đến những tác động tiêu cực. Vậy làm thế nào để tăng tương tác cho quảng cáo, bạn sẽ cần phải hiển thị quảng cáo tốt trên các trang web, banner quảng cáo hiển thị ở nơi mà chắc chắn người dùng khi truy cập web họ sẽ nhìn thấy.

Về nguyên tắc chọn vị trí quảng cáo banner trên web bạn nên dựa vào mô hình chữ F

Mô hình chữ F biểu thị cho thói quen thao tác của người dùng khi truy cập web, họ thường thao tác từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, các thao tác được tập trung thực hiện ở đâu trang và cột bên trái. Vì thế mẫu quảng cáo banner của mình bạn nên tập trung hiển thị chúng ở đầu trang cùng với cột bên trái.

banner là gi? 04

Banner là gì? Cách để các chiến dịch quảng cáo banner thành công?

Chất lượng trang đích cần được đảm bảo: Banner là gì ? chỉ là cách để bạn thu hút sự quan tâm của người dùng đối với những gì bạn đang muốn tiếp thị.

Chất lượng trang đích của bạn có mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng hay không, có hiển thị đầy đủ các thông tin về sản phẩm mà khách hàng cần hay không… những điều này sẽ có ý nghĩa với các quyết định mua hàng của người dùng. Thêm vào đó, điểm chất lượng quảng cáo sẽ được cải thiện nếu như trang đích quảng cáo thực sự tốt

Xem thêm:

Banner là gì? Được xem là một cách quảng cáo rất hiệu quản để truyền thông sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Bài viết đã phân tích sâu về quảng cáo banner một cách hiệu quả, chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ