Báo cáo thị trường bất động sản dự đoán xu hướng sắp tới 2018

Các nội dung chính

Báo cáo thị trường bất động sản bước vào giai đoạn chuyển sang năm mới. Vậy phân khúc nào sẽ dẫn dắt thị trường và đâu là xu hướng đáng được quan tâm nhất hiện nay ?

báo cáo thị trường bất động sản ảnh 1

Thị trường bất động sản trong năm 2018, theo các chuyên gia nhận định có thể sẽ phát triển bền vững. Chú trọng vào chất lượng và đáp ứng nhu cầu thực tế hơn. Dưới đây là báo cáo thị trường bất động sản 2018; về dự đoán về phân khúc nào sẽ dẫn dắt thị trường; và đâu là xu hướng đáng được quan tâm nhất trong lĩnh vực, cùng Adsplus.vn tìm hiểu nhé !

Báo cáo về diễn biến thị trường bất động sản trong năm 2018, Hội Môi giới bất động sản dự đoán sẽ có 4 xu hướng phát triển.

Thứ nhất:

Thị trường nhà ở và đất đai tiếp tục có sức tiêu thụ tốt ở tất cả các phân khúc. Việc nhà ở vừa túi tiền sẽ tiếp tục chiếm vai trò chủ đạo, ngược lại với nhà ở cao cấp sẽ có nguồn  hạn chế hơn vì đã không còn đủ quỹ đất để phát triển cho phân khúc này. (đặc biệt là tại Hà Nội)

Thứ hai:

Nguồn cung năm nay dự kiến còn lớn hơn năm 2017. Do có nhiều dự án đã đến thời điểm hoặc đủ điều kiện ra hàng. Dẫn đến cạnh tranh trong việc bán hàng mạnh hơn. Giá bất động sản khó có sự tăng nhanh đột biến. Nhưng được dự báo mức tăng khoảng tầm 5% cho cả năm.

báo cáo thị trường bất động sản ảnh 2

Thứ ba: 

Báo cáo thị trường bất động sản 2018 tiếp tục dự đoán phân khúc dự án bất động sản (condotel); tiếp tục phát triển mạnh tại các điểm thành phố du lịch, các địa phương được quy hoạch thành khu kinh tế hành chính đặc biệt.  Việc phát triển quá mạnh sản phẩm condotel như thế có thể dẫn đến nhu cầu mua đất xây dựng khách sạn kinh doanh lưu trú nhỏ lẻ; tự phát suy giảm mạnh tại các thành phố du lịch trong những năm tới đây. Việc khai thác nguồn thu từ đầu tư condotel sẽ có tỷ suất sinh lời hiệu quả hơn khá nhiều; so với việc mua đất tự xây nhà để kinh doanh khách sạn nhỏ lẻ.

Thứ tư:

Thị trường sẽ tiếp tục ổn định và không xảy ra tình trạng bong bóng hoặc sốt ảo. Do chất lượng kiểm soát tốt của Nhà nước bằng các chính sách kịp thời. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng khá linh hoạt và nhạy bén trong việc đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp; để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tóm lại, đây là báo cáo thị trường bất động sản tổng quan trong năm 2018. Đây dự sẽ là một năm tiếp tục thành công cho thị trường bất động sản trên toàn quốc.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ