Bắt kịp xu hướng xây dựng thương hiệu với Facebook Fanpage

Các nội dung chính

Facebook hiện nay đã trở nên quá quen thuộc với mọi người dùng mạng xã hội. Nền tảng này không chỉ cho phép người dùng chia sẻ ảnh, cập nhật trạng thái của mình. Mà hiện nay Facebook đã và đang thúc đẩy tính năng thương mại trên nền tảng. Vì thế mà rất nhiều doanh nghiệp online đang dần xây dựng thương hiệu với Facebook Fanpage rất thành công.

xây dựng thương hiệu với Facebook Fanpage

Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu với Facebook Fanpage. Adsplus sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết cần thiết đối với một doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

1. Sử dụng ảnh bìa chất lượng

Bất kì hình ảnh nào trên Fanpage cũng phải thật chất lượng và chuyên nghiệp. Đây là bước đầu tiên trong việc tạo lòng tin và cái nhìn thiện cảm cho khách hàng.

2. Đánh giá thông tin cập nhật

Bạn không thể tương tác với người dùng và khuyến khích họ Like trang nếu như vài tháng mới cập nhật nội dung lên trang một lần.

3. Cập nhật theo ngày làm phong phú timeline

Để làm được điều đó rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào biểu tượng hình bút chì để thay đổi thời gian đăng bài và cập nhật timeline của mình.

xây dựng thương hiệu Facebook Fanpage 1

Xem thêm:

4. Những điều nên làm để xây dựng thương hiệu với Facebook Fanpage thành công

  • Đăng bài thường xuyên và rộng rãi: Timeline của bạn nên có những dòng cập nhật cảm nghĩ, ảnh, video, câu hỏi có tính tương tác hay bất cứ thứ gì có thể khiến visitor like trang và tương tác.
  • Sử dụng Pin và Highlights: Pins có lẽ là tính năng tốt nhất cho những trang Fanpage mới, do đó, hãy tận dụng nó để giữ thông tin quan trọng luôn để đầu trang. Bên cạnh đó, dùng thêm tính năng Highlight để kéo nội dung trên toàn trang để thu hút sự chú ý nhiều hơn.
  • Trả lời tin nhắn: Một trong những điều đáng tiếc nhất đó là bạn quên không trả lời tin nhắn gửi đến. Hãy chú ý đến mục Notifications và hồi đáp những yêu cầu, thắc mắc của người dùng. Việc này sẽ giúp bạn tạo lượng fan trung thành, sẵn sàng like, share những nội dung bạn đăng.
xây dựng thương hiệu Facebook Fanpage 2

Có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực khi xây dựng thương hiệu với Facebook Fanpage, chắc chắn các bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn, tạo được nhiều tương tác hơn và tiếp cận được khách hàng mục tiêu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ