Bật mí 5 cách bán hàng trên lazada hiệu quả nhất năm 2018

Các nội dung chính

Ngày nay Lazada trở thành một kênh bán hàng online hiệu quả. Đây là nền tảng mà rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online đã sử dụng. Vì vậy thị trường cạnh tranh ở Lazada cũng trở nên rất gay gắt. Do đó buộc bạn phải có cách bán hàng trên lazada hiệu quả và hấp dẫn khách hàng hơn.

cách bán hàng trên lazada

Bật mí 5 cách bán hàng trên lazada hiệu quả nhất năm 2018

Với khả năng tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng cực lớn. Trong khi chi phí bỏ ra gần như bằng 0. Có thể nói sàn thương mại điện tử Lazada là một kênh bán hàng tiềm năng cho các chủ shop. Vì vậy bài viết hôm nay Adsplus sẽ bật mí cho bạn 5 cách bán hàng trên lazada hiệu quả nhất trong năm 2018 này.

1. Chăm sóc cửa hàng trực tuyến của mình

kinh doanh online

Bật mí 5 cách bán hàng trên lazada hiệu quả nhất năm 2018

Mặc dù có thể tạo cửa hàng trên Lazada một cách dễ dàng và đơn giản. Nhưng điều này không có nghĩa là nó có thể tự bán hàng và mang lại doanh thu cho bạn nhanh chóng. Bạn cần thường xuyên online để trả lời các thắc mắc của khách hàng xung quanh các sản phẩm mà mình đã đăng tải. Hiện tại Lazada đã bổ sung chức năng này để khách hàng tương tác được với chủ shop và có được thông tin họ cần về sản phẩm nhiều hơn.

2. Thường xuyên đăng tải các sản phẩm mới

Việc đăng tải các sản phẩm mới thường xuyên với đầy đủ các thông tin, hình ảnh cần thiết không chỉ là cách bán hàng trên Lazada thông minh mà sẽ giúp khách hàng tin tưởng và dễ tham khảo, lựa chọn sản phẩm của bạn.

3. Đưa ra mức giá hợp lí

Nhiều shop bán hàng trực tuyến trên Lazada có áp dụng hình thức càng nhiều người mua một sản phẩm thì giá thành sẽ càng rẻ. Bạn cũng có thể áp dụng cách này và chọn mức giá phù hợp.

4. Tham gia các chương trình khuyến mãi của Lazada

kinh doanh online

Bật mí 5 cách bán hàng trên lazada hiệu quả nhất năm 2018

Bạn cũng có thể đăng kí tham gia các chương trình khuyến mãi, giờ vàng… do Lazada tổ chức. Bằng cách này, thương hiệu / cửa hàng của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng (so với hàng ngàn hàng triệu shop bán hàng hiện có) và bán được nhiều hàng hơn.

5. Xử lí đơn hàng nhanh chóng

cách bán hàng trên lazada

Bật mí 5 cách bán hàng trên lazada hiệu quả nhất năm 2018

Một ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao ở Lazada đó chính là khả năng giao nhận hàng nhanh chóng, điều này cũng được tác động bởi các shop bán hàng. Nếu bạn cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả sẽ nhận được các review tốt từ khách hàng và điều này sẽ khiến bạn có thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

Như vậy, không quá khó để các shop online, cửa hàng trực tuyến buôn bán, kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, dù là Lazada hay các trang thương mại điện tử khác. Nếu có chiến lược và cách bán hàng trên Lazada chính xác và đầu tư đúng cách, bạn có thể khai thác tối đa hiệu quả nguồn khách hàng từ các kênh này và nhanh chóng thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ