Bật mí công cụ đo lường thị trường không thể bỏ qua

Các nội dung chính

Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ mọi lúc mọi nơi luôn đau đầu để đặt câu hỏi. “Liệu đợt hàng này mình sẽ nhập loại sản phẩm nào thì sẽ bán chạy?”, “Khách hàng của mình hiện đang thích dòng sản phẩm mới nào?”…Và những câu hỏi này thường sẽ không có sự giải đáp hay sẽ vô cùng tốn kém để có được câu trả lời. Nhưng nó sẽ khó khăn hơn nếu bạn không biết đến công cụ đo lường thị trường. Nhưng nó sẽ được giới thiệu trong bài viết ngay sau đây. Hãy cùng Adsplus tìm hiểu nhé!

Bật mí công cụ đo lường thị trường không thể bỏ qua

Nếu tôi nói bạn có thể biết được khách hàng của đang quan tâm đến món hàng nào. Hay xu hướng quan tâm của họ ra sao, khu vực nào quan tâm nhiều nhất. Nhưng mà bạn lại biết được một cách dễ dàng mà lại không phải tốn chi phí hay tiền bạc gì cả. Thì bạn có tin được không ?

Hãy tìm hiểu về Google Trend

Đây là công cụ đo lường thị trường hoàn toàn miễn phí của Google giúp người dùng có thể đo lường mức độ quan tâm của khách hàng dựa vào “keywords search” trên Google.

Bật mí công cụ đo lường thị trường không thể bỏ qua

Không những thế, khi đã sử dụng được Google Trend bạn cũng có thể xem thời gian cụ thể nào trong năm khách hàng của bạn sẽ quan tâm đến mặt hàng đó nhất để bạn có thể đón đầu trước khi nhu cầu đó xuất hiện. Và cụ thể gần tới đây khu vực tại Việt Nam sẽ là trọng điểm của sự quan tâm. Tất cả đều nhờ vào công cụ hoàn toàn miễn phí Google Trend.

Bật mí công cụ đo lường thị trường không thể bỏ qua

Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ sử dụng hiệu quả công cụ đo lường thị trường để phát huy hết khả năng kinh doanh của mình nhé! Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ