Tuyệt chiêu quảng cáo hiệu quả với Google Ads

Các nội dung chính

Với việc cập nhật thêm 2 loại quảng cáo mới đó là quảng cáo mở rộng và quảng cáo đáp ứng. Google Ads được coi là một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả đối với mọi doanh nghiệp. Nhờ việc này mà người dùng cũng có thêm nhiều cách tối ưu hơn nữa. Để tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Dưới đây là những tuyệt chiêu quảng cáo hiệu quả với Google Ads. Mời các bạn cùng theo dõi.

1. Sử dụng kết hợp từ khóa thương hiệu và từ khóa mở rộng tùy chỉnh

Google Ads hiệu quả

Tuyệt chiêu quảng cáo hiệu quả với Google Ads

Từ khóa thương hiệu giúp dễ dàng tạo ra các mẫu quảng cáo có liên quan đến trang đích. Khi thương hiệu của bạn xuất hiện liên tục trong thông điệp quảng cáo. Thì việc nhận diện website cũng trở lên đơn giản hơn. Và người dùng khi tìm kiếm đúng từ khóa thương hiệu. Nghĩa là họ đã có nhu cầu và họ biết họ cần gì ở bạn.

Việc kết hợp giữa thương hiệu với từ khóa mở rộng tùy chỉnh. Cho phép bạn hiển thị các mẫu quảng cáo tới người dùng tìm kiếm thông tin tổng hợp. Hãy ghi nhớ rằng Google có tính điểm dựa vào việc kết hợp giữa 2 loại từ khóa nói trên. Để làm tăng điểm chất lượng cho các mẫu quảng cáo.

2. Tận dụng tính năng tùy chỉnh giá thầu dựa vào vị trí quảng cáo

google ads

Tuyệt chiêu quảng cáo hiệu quả với Google Adwords

Một cách đơn giản để quảng cáo hiệu quả với Google Ads đó chính là xác định được việc bạn đang làm và mở rộng nó. Vì thế bạn hãy tận dụng tính năng Tùy chỉnh giá thầu dựa vào vị trí của quảng cáo.

Thay vì việc đoán xem vị trí nào bán được hàng, vị trí nào sẽ mang đến doanh thu tốt cho doanh nghiệp, bạn hãy vào Tab Dimensions và thiết lập vị trí địa lý. Sẽ có một bản báo cáo chọn lọc về các thành phố, quận, huyện, địa điểm cụ thể…

Khi bạn xác định được vị trí muốn hiển thị quảng cáo. Bạn hãy thiết lập lại nhằm vào các vị trí đó. Giá thầu càng cao sẽ giúp cho quảng cáo của bạn tăng khả năng hiển thị ở vị trí có nhiều khách hàng tiềm năng nhất với bạn.

3. Thiết lập tiếp cận ngôn ngữ phụ

Đây là một trong những ưu điểm của quảng cáo Google Ads bởi Google còn có thể nhắm vào đúng mục tiêu là người sử dụng ngôn ngữ nào đó. Nếu bỏ qua điều này thì nghĩa là bạn đang bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm mới.

Bạn chỉ cần xác lập ngôn ngữ nổi bật nhất trong chiến dịch của mình, sau đó thiết lập lại ngôn ngữ nhắm vào đối tượng là khách hàng mới. Bạn cũng không cần phải thêm các từ khóa không phải ngôn ngữ chính trên mẫu quảng cáo của mình.

4. Sử dụng chiến dịch Remarrketing

Quảng cáo Google Ads
Quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn có cảm giác một mẫu quảng cáo bạn thiết lập vô cùng ổn. Nhưng chưa chắc khi tiến hành chạy sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Vì thế hãy hoàn thành chiến dịch Quảng cáo Google Ads hiệu quả của mình bằng cách. Sử dụng Remarketing list for Search Advertising. Nhờ có tính năng này mà bạn hoàn toàn có thể giới hạn hiển thị quảng cáo chỉ dành cho người đã từng vào website của bạn. Đối tượng có khả năng mua sản phẩm và là khách hàng tiềm năng của bạn. Chiến dịch Remarketing này bạn có thể sử dụng từ khóa chính, danh sách khách hàng thì là từ khóa phụ.

Chạy Google Ads thực sự không phải là một việc quá khó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tùy chỉnh sẵn có. Để thiết lập những mẫu quảng cáo tốt, tỷ lệ chuyển đổi cao.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển Website. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ