5 bước giúp chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện thành công rực rỡ

Các nội dung chính

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và thư giãn của chị em phụ nữ đang tăng cao. Do đó, ngày càng có nhiều các thẩm mỹ viện làm đẹp xuất hiện. Thế nhưng, không phải ai cũng có chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện cụ thể. Kèm với đó là mang lại hiệu quả.

chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện 1

Sau đây Adsplus xin chia sẻ các Marketers chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện mang lại doanh thu không ngờ và nâng cao thương hiệu chỉ với 5 bước đơn giản

Nhận dạng thương hiệu

Bất kỳ ngành nào khi kinh doanh cũng rất chú trọng đến thương hiệu. Vì đó là bộ mặt doanh nghiệp với khách hàng. Để thương hiệu có ấn tượng với người tiêu dùng bạn cần có một logo, biểu tượng rõ ràng. Logo đó cùng phải dễ nhớ, ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng.

Xác định khách hàng mục tiêu

Để chiến lược marketing thành công, việc đầu tiên bạn cần xác định khách hàng mục tiêu mà bạn muốn phục vụ. Từ đó, bạn mới có thể xác định những công cụ tiếp cận họ phù hợp nhất.

Giả dụ nhóm đối tượng của bạn từ 20-30 tuổi. Lời khuyên là bạn hãy dùng Facebook hay gửi mail cá nhân để tiếp cận họ. Từ 30 tuổi trở lên nên dùng quảng cáo trên truyền hình hoặc phát tờ rơi. Nhóm này sẽ có thể dễ dàng nhận được thông điệp hơn.

chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện 3

Bí kíp 5 bước giúp chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện thành công rực rỡ

Quảng cáo trực tuyến

Ngày nay sự bùng nổ công nghệ thật khủng khiếp. Việc sử dụng internet để quảng cáo đang được ưa chuộng vì những tính năng truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Một website đẹp và fanpage có lượng tương tác tốt là một lợi thế cho doanh nghiệp của bạn.

Và để có được chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện hiệu quả, làm thế nào để có được website và fanpage tốt thì hãy để Adsplus tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Phân phối sản phẩm

Thẩm mỹ viện không chỉ cung cấp dịch vụ. Mà qua đó, nó còn cung cấp những sản phẩm liên quan như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,… Mảng này cũng mang lại nguồn thu nhập đáng kể.

Chăm sóc khách hàng

Để giữ mối quan hệ với khách hàng được bền vững, bạn nên thường xuyên liên lạc với họ. Hãy sử dụng điện thoại hoặc email để tiếp tục cung cấp chương trình cho họ.

chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện 2

Bí kíp 5 bước giúp chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện thành công rực rỡ

Adsplus tin rằng với 5 bước cực kì đơn giản như thế sẽ tạo được chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện thành công và hiệu quả không ngờ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ