Bitly Campaigns – Giải pháp tiếp thị đa kênh cho E-commernce

Các nội dung chính

Bitly Campaigns - Giải pháp tiếp thị đa kênh cho E-commernce

Bitly Campaigns cung cấp một trang tổng quát cho các digital marketers theo dõi kết quả chiến dịch ở các kênh tiếp thị của mình. Bitly làm việc với rất nhiều công ty tầm cỡ thế giới. Trong đó, có 21 công ty trong top 25 thương hiệu của Forbes và 37 công ty trong top 50 công ty đo lường web. Dưới đây là case study của 1 công ty đã tìm ra giải pháp và bắt đầu sử dụng Bitly Campaigns để tối ưu nội dung và chiến dịch tiếp thị đa kênh của mình

Mục tiêu theo dõi mọi kênh chiến dịch tại một nơi

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc lưu thông dữ liệu xuyên suốt các kênh marketing luôn gặp khó khăn. Và việc ra quyết định sáng suốt dựa trên những dữ liệu insights đó cũng tưởng chừng như không thể. Có thể nói đó được coi là một giấc mơ xa vời.

Bitly Campaigns - Giải pháp tiếp thị đa kênh cho E-commernce
Những khó khăn hàng đầu của việc bán hàng đa kênh

Nhưng đó cũng là nhu cầu cấp bách của Marketing ngày nay. Bằng việc tập trung các dữ liệu phân tích, bạn có thể tối ưu nội dung, tỉ lệ chuyển đổi và tương tác.

Tiếp thị đa kênh (omnichannel marketing) nghe có vẻ phức tạp. Thế nhưng, bạn có thể thay đổi suy nghĩ lại về những đường dẫn (link). Link là phương tiện kết nối các kênh tiếp thị và dữ liệu của bạn lại với nhau. Vì thế, khi sử dụng Bitlinks, bạn có thể xây dựng một bảng tổng quát thông tin đầy quyền năng. Nó sẽ giúp bạn đồng nhất và tích hợp thông tin từ mọi kênh.

Dưới đây là casestudy về một công ty E-commerce tên Visslas sử dụng Bitly Campaigns để triển khai:

Bitly Campaigns - Giải pháp tiếp thị đa kênh cho E-commernce
Bitly Campaigns - Giải pháp tiếp thị đa kênh cho E-commernce

Kết quả

Bitly Campaigns mang đến cho chúng ta một hướng đi hoàn toàn mới về các kênh marketing của chúng tôi. Với một bảng tổng quát thân thiện, đồng thời bày ra ngay lập tức kết quả của việc triển khai quảng bá đa kênh, chúng tôi có thể thấy được loại nội dung nào phù hợp với kênh nào, kênh nào nên được đẩy mạnh hơn, hay cần làm gì để tối ưu nội dung”, Keegan Fong, Media Marketing Manager cho biết.

Thay vì phải kiểm tra từng nền tảng riêng biệt, hay giữ riêng từng bảng tính, Fong có thể sử dụng Bitly Campaigns để kiểm tra ngay lập tức những kênh nào đang mang lại kết quả khả quan hơn. Đồng thời, sử dụng những insights này để suy nghĩ về những chiến lược đầu tư trong tương lai.

Thực sự là sẽ mang lại “quyền năng mạnh mẽ” khi bạn biết được nội dung hay kênh nào đang thể hiện tốt nhất. Điều này đặc biệt đúng hơn ở tầm vĩ mô. Khi bạn thấy nội dung nào đang có ảnh hưởng hơn cả – hay kênh này đang có doanh thu cao hơn kênh kia – bạn có thể có được những ý tưởng hay ho hơn cho người dùng của bạn

Bạn đã sẵn sàng thay đổi suy nghĩ về những đường dẫn (link) chưa nào? Hãy thử giải pháp tiếp thị đa kênh với Bitly Campaigns nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ