Báo cáo về các branded video được ưa chuộng trong các chiến dịch marketing

Các nội dung chính

Một nghiên cứu mới từ Trusted Media Brands và Advertiser Perceptions chỉ ra một số yếu tố. Họ nói rằng các marketer dự định sẽ tăng chi phí cho branded video tạo ra bởi người xuất bản. Do đó, họ sẽ đầu tư ít hơn vào những định dạng truyền thống. Ví dụ như quảng cáo pre-roll, mid-roll và post-roll.

Theo khảo sát, gần 4 trên 10 marketer (38%) tin rằng branded video ngày càng quan trọng hơn. Đặc biệt đối với chiến lược video tổng thể của họ hơn là những dạng quảng cáo số truyền thống. Cuộc khảo sát mới gần đây Digital Video Outlook cũng tiết lộ rằng. Có hơn 44% marketer và agency đồng ý rằng những nội dung từ những người xuất bản kết nối người dùng tốt hơn là nội dung được tạo ra bởi một content agency độc lập hay bởi bản thân một nhãn hiệu nào đó.

33% marketer cho rằng họ sẽ tăng chi tiêu ads cho những nội dung được sản xuất bởi nhà xuất bản

Vince Errico, chief digital officer của Trusted Media Brands nói rằng. “ Một trong những mục tiêu chính của các marketer ngày nay rất quan trọng. Đó là kết nối thực giữa người tiêu dùng và nhãn hiệu của họ. Khi các nhãn hiệu tìm cách để sản xuất video một cách hiệu quả. Để từ đây họ có thể tương tác với đối tượng khách hàng chủ chốt của họ. Branded video sẽ tiếp tục có tầm quan trọng lớn hơn. Và các marketer sẽ coi các nhà xuất bản là những content creator đáng tin cậy. Bởi họ có thể tạo ra những content thú vị, có hình ảnh sinh động trong môi trường thương hiệu an toàn.”

branded video ảnh 1

Quảng cáo pre-roll 30 giây vẫn sẽ duy trì

Các marketer cho thấy được tối ưu chi phí tăng lên khi chi tiêu vào branded video so với quảng cáo pre/mid/post roll

Nhà xuất bản là vũ khí bí mật của branded content

Các digital marketer báo cảo rằng một trong những lợi ích hàng đầu khi phân phối nội dung. Những nội dung được đăng trên những tài khoản, trang xuất bản chất lượng cao là môi trường thương hiệu an toàn (39%). Theo sau đó là yếu tố về kiến thức sáng tạo nội dung (33%). Đo lường cũng được cho là một lợi ích hàng đầu đối với những nhà xuất bản với 31%.

Các nền tảng xã hội tiếp tục là những nhóm thế lực về quy mô và nhắm đối tượng mục tiêu.

Các nền tảng xã hội nhận được điểm cao nhất về khả năng nhân rộng so với những trang nội dung/nhà xuất bản (60% vs 30%) và tương tác (52% vs 35%).

Đo lường và lợi tức đầu tư (ROI) cũng là điểm mạnh của những nhà xuất bản chất lượng cao

Vấn đề về sự minh bạch vẫn đang được quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Khi so sánh những trang nhà xuất bản chất lượng cao với những nền tảng mạng xã hội, nhà xuất bản được đánh giá là có khả năng đo lường thành công tốt nhất (53% vs 31%), hiệu quả/ROI (49% vs 33%) và mức độ dễ dàng hợp tác (47% vs 31%).

branded video ảnh 2

Khảo sát The Trusted Media Brands được thực hiện vào tháng 11 năm 2017 với gần 300 người đưa ra quyết định về digital media ở Mỹ từ Advertiser Perceptions Omnibus Panel.

Nguồn: Makeitnoise.com

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ