Các bí mật chưa từng tiết lộ của các ông trùm công nghệ

Các nội dung chính

Dưới đây là một loạt bí mật của các ông trùm công nghệ mới được tiết lộ cho công chúng trong thời gian gần đây. Một số bí mật phải khiến bạn bất ngờ thậm chí là sốc khi biết được. Một trong số chúng như là Mark Zuckerberg không còn là một trong những CEO quyền lực nhất. Hay thậm chí là lương của nhân viên Google hay các phục lợi tuyệt vời mà Apple mang đến cho nhân viên của họ.

Các chính sách sau đại dịch

Các công ty như Amazon, Twitter hay Goldman Sachs đang thực hiện các chính sách liên quan đến nơi làm việc cho nhân viên rất khác nhau. Một số công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa. Một số còn lại thì khuyến khích nhân viên quay trở lại công ty làm việc.

Mark Zuckerberg không còn nằm trong Top CEO quyền lực nhất

Mark Zuckerberg hiện tại không còn nằm trong danh sách 100 CEO hàng đầu của Glassdoor. Đây là lần đầu tiên ông chủ Facebook không nằm trong danh sách này kể từ năm 2013. Một cuộc khảo sát về sự chấp thuận Mark Zuckerberg từ các nhân viên Facebook đã diễn ra. Con số này đã giảm từ 94% vào năm 2019 còn 88% vào năm 2021.

Amazon không thể quản lý nhân viên chặt chẽ

Theo một nguồn thông tin rò rỉ cho thấy Amazon đang giúp nhân viên thoát khỏi phần mềm “Focus” một cách dễ dàng hơn. Đây được coi là phần mềm để có thể dễ dàng quản lý các nhân viên. Phần mềm này được coi là bước đầu của việc sa thải. Hiện công ty đang gia hạn thời gian mà nhân viên có thể ở trong chương trình này. Và từ đó người quản lý có thể dễ dàng quản lý họ hơn.

Amazon Prime Day

Walmart, Target, Kohl’s và các cửa hàng kinh doanh khác sẽ tung ra các đợt giảm giá. Và đặc biệt là các đợt giảm giá mạnh trong Amazon Prime Day. Các nhà bán lẻ đang cạnh tranh thông qua các giao dịch hàng năm trong Amazon.

Phúc lợi tuyệt vời của Apple

Apple đang có kế hoạch mở các phòng chăm sóc sức khỏe của riêng công ty. Nó là một dự án có tên là “Casper” dành cho nhân viên. Tuy nhiên, kế hoạch lại đang bị đình trệ. Mà một trong những lý do đó là khó khăn trong việc thuê bác sĩ.

Twitter bị gây khó khăn ở thị trường Ấn Độ

Twitter hiện có thể chịu trách nhiệm trực tiếp cho mọi bài đăng ở Ấn Độ. Công ty có thể mất quyền bảo vệ với tư cách là một nền tảng trung gian. Điều này có nghĩa là Twitter sẽ phải chịu trách nhiệm trực tiếp đối với tất cả các bài đăng.

Amazon hỗ trợ cho các Startup

Amazon ông trùm công nghệ thương mại điện tử

Ông trùm công nghệ thương mại điện tử đang tung ra một chương trình tăng tốc khởi nghiệp cho các doanh nhân. Nó cam kết 150 triệu đô la trong bốn năm tới để cung cấp cho các chủ doanh nghiệp. Đồng thời hỗ trợ tài chính, giáo dục kinh doanh, cố vấn và các nguồn lực khác.

SpaceX vi phạm luật của bang Texas

Chính quyền Texas đe dọa sẽ bắt giữ nhân viên SpaceX. Theo chính quyền ban Texax đưa ra, nhân viên an ninh của SpaceX có thể đã vi phạm luật của Texas. Nó liên quan về việc cản trở đường công cộng và mạo danh một quan chức công cộng

Telsa đang bị đe dọa

Nhà sản xuất xe điện trị giá 11 tỷ đô đang đe dọa đến sự sống còn của Telsa. Công ty đang thực hiện các cách tiếp cận khác đối với dây chuyền lắp ráp, chế tạo xe. Điều này sẽ thay đổi cái nhìn về xe điện khác hơn khi so sánh với xe điện Telsa.

Mức lương nhân viên của Google

Google trả cho nhân viên của mình bao nhiêu? Dữ liệu mới đã tiết lộ số tiền mà gã khổng lồ công nghệ đang trả cho các kỹ sư, nhà thiết kế của mình. Số tiền mà ông trùm công nghệ phải chi trả đã khiến cho người ta khá tò mò.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ