Các bước để bắt đầu kinh doanh nội thất online thành công

Các nội dung chính

Kinh doanh đồ nội thất online đã được chứng minh là một trong những lĩnh vực sinh lời cao nhất trong thương mại điện tử ngày nay. Nhu cầu ổn định và liên tục được thúc đẩy bởi rất nhiều tác nhân khác nhau trên thị trường. Ví dụ như ngành bất động sản, thiết kế nội thất, nhu cầu tiêu dùng cơ bản, v.v. Mặt khác, sự phát triển ngày càng tăng của công nghệ mới, kênh thương mại điện tử, kho bãi và hậu cần. Tất cả đã làm cho việc bắt đầu kinh doanh đồ nội thất trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

bắt đầu kinh doanh nội thất online

Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ biết được quy trình để bắt đầu kinh doanh nội thất trực tuyến. Dưới đây là các bước để có thể bắt đầu kinh doanh đồ nội thất online.

  • Nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn
  • Nhu cầu gần đúng
  • Bán hàng hóa trong các lĩnh vực khác nhau
  • Tìm nhà cung cấp đồ nội thất
  • Thiết lập các nền tảng trực tuyến như amazon
  • Quảng cáo cửa hàng của bạn
  • Quyết định giá bán của bạn

Nghiên cứu thị trường mục tiêu

Nếu đang thiết lập một doanh nghiệp nội thất trực tuyến. Điều đầu tiên bạn cần biết là về thị trường của bạn. Sau đó, bạn nên tìm đúng nhà sản xuất đồ nội thất. Bạn có thể thành lập một công ty đồ nội thất trực tuyến. Làm cho trang web của bạn bắt mắt. Nó sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng trên khắp thế giới, cũng như thị trường trong nước.

Vấn đề tiếp theo là nên bán sản phẩm gì cho thị trường gia đình? Người mua nhà lần đầu tiên cần một số đồ nội thất nhất định như giường, ghế, bàn ăn, v.v. Đối với họ, giá cả quan trọng rất nhiều. Một người nào đó đang muốn cải thiện căn phòng ở của mình. Họ sẽ tìm kiếm những món đồ nội thất đắt tiền có chất lượng tốt.

Cung cấp đồ nội thất với quy mô lớn như cho một nơi công cộng, khách sạn và nhà trọ. Khách hàng trong trường hợp này muốn được chiết khấu lớn.

Đạp ứng đúng nhu cầu

Các doanh nghiệp phải kiểm tra nhu cầu đối với hàng hóa của mình trên một thị trường nhất định. Hiện nay trên thị trường có sự cạnh tranh cao giữa các cửa hàng đối thủ. Bạn phải bán đồ nội thất độc đáo với chất lượng tốt và nếu có thể với giá hợp lý. Nó duy trì một lượng khách hàng lâu dài cho cửa hàng của bạn. Và sau đó bạn có thể kinh doanh các sản phẩm nội thất được nhập từ nước ngoài.

Khách hàng của bạn muốn gì ?

Điều cần lưu ý khi thiết lập cơ sở kinh doanh đồ nội thất của bạn là những gì khách hàng của bạn muốn. Bạn nên khảo sát xem khách hàng của bạn không thích gì ở shop nội thất hiện có. Từ đó, cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho khách hàng của bạn.

Bán hàng hóa trong các lĩnh vực khác nhau

Đối với một cửa hàng nội thất, có ba loại khách hàng chính cho hai loại khác nhau:

  • Bán sỉ
  • Bán theo nhu cầu địa phương

Bán sỉ

Một trong những khách hàng quan trọng nhất là người mua hàng với quy mô lớn. Nếu bạn cung cấp đồ nội thất cho các không gian công cộng. Chẳng hạn như nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, v.v. Thì cửa hàng của bạn cần có các mặt hàng như:

  • Giường (khung giường, đầu giường)
  • Ghế (ghế Commode, ghế gấp, ghế xếp…)
  • Gương, kính, đèn…
  • Hàng thùng (tủ, ngăn kéo…)
  • Ghế đẩu, ghế sofa…

Bán theo nhu cầu địa phương

Các cửa hàng nội thất khác nhau chú ý đến các lĩnh vực khác nhau. Một số chỉ đơn giản là một trong những danh mục này. Một số sẽ tập trung vào một lĩnh vực cụ thể và một số có thể chuyên sâu hơn.

Loại mặt hàng bạn trưng bày trong cửa hàng của mình phụ thuộc vào loại cửa hàng bạn muốn kinh doanh. Đồ nội thất cao cấp như gỗ cao cấp, ghế sofa da, … có thể thu hút một số khách hàng.

Đối với thị trường nội địa, các loại hàng hóa mà cửa hàng của bạn cần là:

  • Tủ quần áo, móc treo vải, giường ngủ
  • Nội thất nhà bếp như bàn ăn
  • Nội thất phòng học như bàn học, giá sách…
  • Đệm, rèm mành, bộ đồ ăn

Tìm nhà cung cấp đồ nội thất

Sau khi bạn quyết định bán cái gì, bạn cần tìm nhà cung cấp đồ nội thất. Điều rất quan trọng là tìm nhà cung cấp thích hợp. Bạn có thể nhập hàng từ các nước khác. Tìm một nhà cung cấp duy nhất cung cấp cho bạn hàng hóa chất lượng tốt với giá cả phù hợp. Bạn nên đề cập đến những loại hàng hóa mà bạn muốn cho cửa hàng của mình một cách hợp lý.

Mua sản phẩm từ một nhà cung cấp duy nhất có thể tiết kiệm tiền của bạn. Vì họ sẽ giảm giá cho bạn khi bạn mua trên quy mô lớn.

Thiết lập các nền tảng trực tuyến như Amazon để kinh doanh nội thất online

kinh doanh nội thất online

Các cửa hàng nhỏ độc lập không được công nhận ngay từ đầu. Do đó, thiết lập một nền tảng lưu lượng truy cập cao như Amazon sẽ là lựa chọn tốt nhất. Để làm được điều đó, bạn có thể đăng ký Amazon. Sau đó, tạo tài khoản và trở thành người bán ở đó.

Chi phí cho việc bán hàng trên trang thương mại điện tử là bao nhiêu?

Mặc dù Amazon cung cấp cho bạn tùy chọn bán hàng với tư cách là người bán doanh nghiệp. Mà bạn không phải trả một khoản phí cố định hàng tháng. Nhưng bạn nên chọn gói khi đăng ký nếu bạn muốn bán các mặt hàng trên quy mô lớn. Trang web của các nền tảng này cung cấp cho bạn các công cụ hướng dẫn với các ý tưởng bán hàng khác nhau.

Xây dựng danh tiếng của bạn

Điều quan trọng nhất để chiếm được lòng tin của người mua là thông qua danh tiếng trực tuyến của bạn. Đảm bảo đáp ứng các thắc mắc của khách hàng. Đưa ra mô tả đầy đủ về các mặt hàng của bạn với các tính năng quan trọng. Làm cho các mặt hàng của bạn trông hấp dẫn. Khách hàng sẽ cung cấp cho bạn phản hồi của họ, điều này rất quan trọng đối với một doanh nghiệp mới. Đánh giá hàng đầu của khách hàng là cần thiết để giữ cho hồ sơ cửa hàng của bạn tốt.

Quảng cáo doanh nghiệp đồ nội thất của bạn để có thể kinh doanh nội thất online

Số lượng mặt hàng bạn trưng bày trong cửa hàng của mình, nhiều loại hàng hóa độc đáo là không đủ nếu bạn không thể tiếp cận với khách hàng. Đối với khách hàng trong nước, trưng bày đẹp, địa điểm tốt sẽ bạn giúp thu hút. Để làm cho việc kinh doanh đồ nội thất của bạn trên một thị trường rộng lớn. Hãy quảng bá cửa hàng của bạn thông qua báo chí, đài phát thanh và quảng cáo truyền hình địa phương.

Việc quảng bá shop của bạn cũng rất quan trọng. Đảm bảo rằng ảnh của các mặt hàng bạn đang bán luôn được tồn tại. Khung cảnh bên ngoài của cửa hàng của bạn phải trông hấp dẫn.

  • Biển hiệu và tên cửa hàng giúp bạn duy trì một tiêu chuẩn tốt
  • Thêm dấu hiệu giảm giá và các chiến dịch quảng bá
  • Nhân viên lịch sự và ăn mặc chỉnh tề
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng

Quyết định giá bán của bạn

Điều này là cần thiết để quyết định mức giá thích hợp cho hàng hóa của bạn. Bạn nên biết sự chênh lệch giữa giá bán và giá vốn. Lợi nhuận của bạn phải bao gồm tất cả các chi phí trong hoạt động của bạn.

Khách hàng thường mua sắm xung quanh mức giá tốt nhất cho các sản phẩm phổ thông. Trong khi quyết định giá bán của bạn. Trước tiên cần phải biết các nhà bán lẻ của đối thủ cạnh tranh của bạn tính giá bao nhiêu cho mặt hàng cụ thể đó. Đảm bảo rằng cùng một mặt hàng không có sẵn với chi phí thấp hơn trực tuyến. Đừng đánh dấu giá thấp hơn giá vốn của bạn, bằng cách này, bạn sẽ phải chịu một khoản lỗ lớn.

Giảm giá và ưu đãi đặc biệt

Giảm giá nhất định cho mặt hàng của bạn có thể thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đặt chiết khấu vào một khoảng thời gian thông thường. Khách hàng của bạn sẽ đợi các ưu đãi hơn là trả giá đầy đủ. Ví dụ: bạn có thể đặt ưu đãi nếu họ mua hàng ở một mức giá nhất định. Bằng cách này sẽ khuyến khích họ mua hàng với quy mô lớn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ngành nội thất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ