Các khung giờ đăng bài thu được triệu view trên TikTok

Các nội dung chính

Truyền thông xã hội là một ngành công nghiệp không khói trị giá hàng tỷ đô la. Và do đó những người sáng tạo luôn cố gắng tìm thời điểm tốt nhất để đăng bài. Nắm được nhu cầu này thì hàng ngàn hướng dẫn trực tuyến tuyên bố đã tìm thấy một thời điểm hoàn hảo. Nhưng liệu việc tìm ra khung giờ đăng TikTok, Facebook hay Instagram là có chính xác.

Khung giờ đăng TikTok

Thật không may, mọi thứ không rõ ràng như trên lý thuyết như vậy. Dưới đây là những điều bạn cần biết về khung giờ đăng bài trên TikTok. Nó sẽ bao gồm thông tin và phân tích từ tài khoản TikTok của chính Người dùng nội bộ.

Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok là gì?

TikTok là một nền tảng toàn cầu, có sẵn ở hầu hết các quốc gia trên Trái đất. Điều này có nghĩa là thời điểm tốt nhất chính xác để đăng bài trên TikTok sẽ khác nhau. Nó còn tùy thuộc vào nơi người theo dõi của bạn sống.

Theo nhà sản xuất phân phối cấp cao Elizabeth Morales của Insider. Hoạt động TikTok của Insider có xu hướng đạt đỉnh điểm trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. TikTok của Insider được quản lý từ Bờ Đông Hoa Kỳ. Và đây là lúc phần lớn những người theo dõi Insider trực tuyến và sẵn sàng xem video mới.

Nhưng ngay cả Morales cũng nói rằng. Những người theo dõi Insider có xu hướng hoạt động khá tích cực suốt cả ngày. Vì vậy không có một ‘thời điểm chính xác’ nào để đăng bài.

Do đó bạn hãy cân nhắc thời điểm đăng bài vào khoảng thời gian rảnh trong múi giờ của bạn. Tất cả phụ thuộc vào nơi những người theo dõi bạn đang ở.

Cách tìm nơi những người theo dõi TikTok của bạn sống

May mắn thay, bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm hiểu về những người theo dõi của bạn. TikTok có phần “Công cụ dành cho người sáng tạo” trong ứng dụng. Nó cung cấp cho bạn một lượng lớn dữ liệu về những người theo dõi của bạn. Các chỉ số bao gồm nơi họ sống và thời gian họ sử dụng TikTok.

Để tìm menu này, hãy chuyển đến hồ sơ (Profile) của bạn và nhấn vào ba dòng ở góc trên cùng bên trái. Trên trang mở ra, hãy nhấn vào Công cụ dành cho người sáng tạo, sau đó nhấn vào Phân tích.

Dưới đây là một số thống kê khác nhau về dữ liệu người dùng.

  • Tổng số người theo dõiNgười theo dõi mới cho biết số lượng người theo dõi của bạn đã thay đổi như thế nào theo thời gian. Trong khi đó, Tỷ lệ tăng trưởng cho bạn biết số lượng người theo dõi của bạn đã thay đổi bao nhiêu phần trăm trong tuần trước.
  • Giới tính cho bạn biết những người theo dõi của bạn đã liệt kê giới tính nào trên hồ sơ của họ.
  • Các lãnh thổ hàng đầu hiển thị cho bạn năm quốc gia mà phần lớn người theo dõi của bạn đến từ.
  • Cuối cùng, Hoạt động của người theo dõi là một biểu đồ thanh cho biết thời gian nào trong ngày mà người theo dõi của bạn sử dụng TikTok nhiều nhất. Thanh càng cao, càng có nhiều người theo dõi trực tuyến.
tiktok

Bạn cũng có thể đến phần Phân tích trên trang web TikTok để biết thêm thông tin chi tiết.

Cách để có nhiều lượt xem hơn trên TikTok

Nếu bạn đã khung giờ đăng bài trên TikTok của mình nhưng không tìm thấy thành công hơn. Hoặc bạn không có đủ người theo dõi để điều đó trở nên thành công. Đây là lúc bạn sẽ cần tìm hiểu một số chiến lược TikTok mới.

Dưới đây là các cách để kiếm thêm lượt xem TikTok và người theo dõi. Các nội dung đã được tổng hợp từ các mẹo đến từ Elizabeth Morales của Insider.

Thử nghiệm để bắt đầu, sau đó nhất quán nội dung

Nếu bạn mới bắt đầu và chưa có một thương hiệu nổi tiếng, hãy nắm bắt sự đa dạng. Thử tạo video về các chủ đề khác nhau. Từ việc sử dụng các phong cách tường thuật và quay phim khác nhau. Sau đó tìm hiểu xem bạn thích làm gì và mọi người thích xem gì.

Nhưng một khi bạn tìm thấy một chủ đề ăn khách và bạn tìm thấy khán giả. Bạn hãy tập trung vào chủ đề hoặc phong cách video đó.

Nói cách khác, một khi bạn kiếm được vàng, hãy tiếp tục duy trì nó. Người dùng TikTok đánh giá cao sự nhất quán từ những người dùng mà họ theo dõi. Do đó hãy biến bạn trở thành người sáng tạo phù hợp với một chủ đề hoặc phong cách cụ thể. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu.

Theo dõi các xu hướng

TikTok là một nền tảng phát triển nhanh chóng. Đây là nơi các bài hát và meme mới được sinh ra và chết đi mỗi ngày. Bạn hãy trở thành điểm sáng trên nền tảng TikTok. Có nghĩa là bạn hãy theo dõi các xu hướng và tận dụng tối đa chúng.

Khi meme TikTok mới xuất hiện, hãy cân nhắc tạo video với meme đó. Khi một bài hát mới bắt đầu xuất hiện trong video của mọi người. Bạn hãy cân nhắc sử dụng bài hát đó cho bài hát của bạn. Nếu một video TikTok cụ thể đang lan truyền. Bạn đừng chờ đợi để phối lại, phản ứng lại hoặc nhại lại video đó.

Và khi bạn đăng video của mình, hãy thêm các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến. Điều này sẽ khuyến khích TikTok hiển thị video cho nhiều người dùng hơn.

khung giờ đăng TikTok

Mẹo nhanh: Đảm bảo sử dụng các công cụ chỉnh sửa tích hợp của TikTok. Ví dụ như nhãn dán, bộ lọc và chuyển văn bản thành giọng nói. Đây là những cách hay để làm cho video của bạn nổi bật.

Cộng tác với những người dùng khác

Nhiều người trong một TikTok sẽ mang lại rất nhiều cơ hội cho hài kịch, chính kịch và hơn thế nữa. Duet trở thành tính năng chỉnh sửa phổ biến nhất của TikTok là có lý do.

Nếu bạn có bạn bè trên TikTok – đặc biệt nếu họ có những người theo dõi riêng. Bạn hãy cùng nhau và cộng tác trên một video. Không chỉ người hâm mộ của bạn sẽ kết hợp mà bạn sẽ có cơ hội nảy ra ý tưởng từ một người sáng tạo khác và tạo ra điều gì đó đặc biệt.

Tạo cho sự khởi đầu một điểm thu hút

Trong văn bản sáng tạo, một vài dòng đầu tiên của một câu chuyện được gọi là “điểm hút”. Đây sẽ là ấn tượng đầu tiên của câu chuyện của bạn đối với người đọc. Và nó cần phải đủ thú vị để khiến họ tiếp tục đọc.

Các video trên TikTok cũng hoạt động theo cách tương tự. Bao lâu bạn cuộn qua một video mà không xem ngay cả năm giây đầu tiên? Trên một ứng dụng như TikTok, nơi hàng triệu video đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý của bạn. Do đó, ấn tượng đầu tiên đó là rất quan trọng.

Điều này có nghĩa là khi quay phim và chỉnh sửa. Cảnh quay mở đầu của bạn là phần quan trọng nhất. Hãy nghĩ về những điều bạn có thể làm hoặc nói để khiến người xem tiếp tục theo dõi.

Trên đây là những khung giờ đăng TikTok mà bạn có thể sử dụng để có thể thu hút hàng triệu người dùng. Không chỉ thế mà còn có một số nội dung mà bạn có thể sử dụng trong video của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ