Hướng dẫn cách áp mã giảm TikTok shop nhanh và đơn giản

Các nội dung chính

Việc mua sắm trên TikTok shop vốn đã được ưa chuộng từ khi mới ra đời. Gần đây, kênh mua sắm trực tuyến này càng thu hút lượng lớn người dùng sử dụng hơn nữa. Đặc biệt khi nền tảng này liên tục cập nhật nhiều chương trình ưu đãi giá trị, như freeship, giảm giá sản phẩm và tặng kèm voucher cho người dùng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách áp mã giảm TikTok shop cực nhanh và đơn giản cho người dùng.

cách áp mã tiktok shop

Xem thêm:

Cách sưu tầm mã giảm trên TikTok Shop

Bước 1: Nếu Tiktok của bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất thì bạn sẽ nhìn thấy một nút tắt mới ngay bên cạnh nút “Sửa hồ sơ”. Đó là nút “Đơn hàng của tôi” trên trang cá nhân của mình trên TikTok. Bước 2: Sau đó bạn mở nó lên và chọn vào tab Hồ sơ ở bên phải phía dưới màn hình. Tiếp theo, ấn tiếp vào ô Đơn hàng của tôi.

cách áp mã tiktok shop

Bước 3: Sau khi bấm vào bạn sẽ được chuyển đến trung tâm đặt hàng của TikTok Shop. Hãy để ý đến mục Phiếu giảm giá của bạn, và ấn vào đó nha. Tại đây thì bạn có thể xem những phiếu giảm giá mà bạn đang sở hữu. Nhưng để săn mã giảm giá thì hãy chọn vào Trung tâm Voucher ở phía trên màn hình.

cách áp mã tiktok shop

Bước 4: Lướt và tìm xem mã giảm giá nào mà bạn cần thì hãy ấn Lấy mã. Nếu lấy mã thành công thì chữ Lấy mã sẽ chuyển thành Sử dụng. Bạn có thể bấm vào đó để sử dụng và mua sản phẩm được áp dụng luôn.

cách áp mã tiktok shop

Cách áp mã giảm TikTok shop

Sau khi đã sưu tầm được những mã giảm hấp dẫn nhất từ TikTok shop. Dưới đây là hướng dẫn cách áp mã giảm ngay vào lần mua sắm tiếp theo của bạn. 

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân TikTok của người bán ⇒ Nhấn chọn mục Giỏ hàng ⇒ Bấm tiếp vào sản phẩm muốn đặt hàng.

tiktok

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn Áp dụng phiếu giảm giá ⇒ Chọn màu, số lượng theo mong muốn và nhấn Mua ngay.

tiktok

Bước 3: Sau đó bạn bấm vào Chiết khấu từ TikTok Shop để tick chọn vào mục Phiếu giảm giá muốn nhận ⇒ Bấm confirm (xác nhận).

tiktok

Bước 4: Thêm phương thức thanh toán phù hợp ⇒ Tiến hành kiểm tra lại thông tin đơn hàng và nhấn Đặt hàng để hoàn tất.

tiktok

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong các bước áp mã giảm giá TikTok Shop rồi! Làm theo các hướng dẫn này bạn có thể thỏa thích mua sắm với nhiều mã giảm hấp dẫn. Đôi khi số tiền bỏ ra khi mua hàng cũng rẻ hơn ban đầu rất nhiều! Quá hợp lý phải không nào, chúc các bạn có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên TikTok Shop nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ