Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua (P1)

Các nội dung chính

Ngày nay bán hàng Online trên Facebook đã không còn xa lạ gì với mọi người. Người người, nhà nhà đều bán hàng trên Facebook, người bán trên Fanpage, kẻ bán trên Facebook cá nhân. Nhưng làm sao để có cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả. Thì đây lại là một vấn đề khiến khá nhiều chủ shop Online đau đầu.

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua (Phần 1)

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua

Bài viết hôm nay của chúng mình sẽ giúp các chủ shop kinh doanh Online. Cũng như doanh nghiệp bạn có cách bán hàng online trên Facebook cực kì hiệu quả. Cùng với sự tối ưu hiệu quả khi lựa chọn bán hàng trên Facebook cá nhân của mình nhé.

Vậy tại sao nên chọn bán hàng trên tài khoản cá nhân?

Với những người mới bước chân vào thị trường kinh doanh online. Thì bán hàng bằng tài khoản cá nhân Facebook là một lựa chọn tối ưu. Bởi nó có những ưu điểm sau:

  • Độ hiển thị cao hơn so với Fanpage (Reach). Với Facebook cá nhân tỉ lệ hiển thị bài viết tới khách hàng sẽ cao hơn gấp 3 – 4 lần so với bài viết trên Fanpage. Khi bạn đã sử dụng trang Facebook lâu thì đã có một số lượng bạn bè ổn định. Cho nên việc hiển thị với nhiều người sẽ tốt hơn là tạo một trang Page mới tinh.
  • Có độ tin tưởng hơn so với Fanpage. Điều này là dễ hiểu, bởi với tài khoản cá nhân của bạn thì sẽ có những người bạn của bạn, gia đình, thầy cô, anh chị em, họ hàng, … nhờ đó sẽ tăng độ tin tưởng hơn rất nhiều so với Fanpage.
  • Không mất phí quảng cáo – Bởi đơn giản Facebook không cho chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân. Với tài khoản cá nhân bạn có thể chủ động kết bạn với khách hàng của bạn. Khả năng target khách hàng mục tiêu miễn phí, dễ dàng hơn rất nhiều so với Fanpage và Group.

Những đối tượng bạn cần kết bạn sẽ ở đâu?

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua (Phần 1)

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua

  • Tham gia các Group, Fanpage với sản phẩm tương tự sản phẩm của bạn. Hãy tìm những hội nhóm có đặc điểm liên quan tới sản phẩm bạn đang kinh doanh. Đăng các bài viết để mọi biết bạn đang bán sản phẩm dịch vụ mà họ cần.
  • Một cách khác nữa là hãy vào trang bạn bè của những người mà bạn đã kết bạn. Hãy kết bạn với những người bạn của họ mà có cùng sở thích hay mối quan tâm giống họ.
  • Nếu bạn đã có một file data SDT và email đối tượng bạn nhắm đến. Thì bạn cũng có thể dùng cái này để add friends.

Thế nhưng bạn cũng phải cần lưu ý những điều sau khi bán hàng trên Facebook cá nhân:

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua (Phần 1)

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua

  • Một ngày nên kết bạn một lượng vừa phải tránh bị FB khóa nick.
  • Hãy cập nhật toàn bộ thông tin để khách hàng có thể biết được bạn là ai.
  • Chú ý ảnh avatar nên để ảnh của bạn, và ảnh bìa nên để sao cho đẹp mắt.

Một nhược điểm của nick cá nhân đó là chỉ được làm bạn bè với 5000 người. Từ đó bị giới hạn số người biết đến FB của bạn. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tăng lượt follow (theo dõi) của mình.

Trên đây là những yếu tố nhất định bạn phải làm để có một trang cá nhân hoàn hảo giúp bạn kinh doanh online thành công. Thế nhưng điều quan trọng vẫn là các bán hàng online trên Facebook của bạn. Phần 2 của chúng mình sẽ tiếp tục với câu chuyện này. Đừng chần chừ đọc tiếp phần 2 nhé!!!

Cách bán hàng online trên Facebook cá nhân cực hiệu quả, cứ bán là có người mua (Phần 2: https://adsplus.vn/blog/cach-ban-hang-online-tren-facebook-ca-nhan-cuc-hieu-qua-cu-ban-la-co-nguoi-mua-p2/ )

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ