Cách chọn mặt hàng kinh doanh Online hiệu quả

Các nội dung chính

Trước khi bước vào việc kinh doanh thì chúng ta luôn phải đắn đo suy nghĩ với việc. Nên chọn mặt hàng kinh doanh online nào mới có nhiều người mua và có doanh thu cao. Để có thể đạt được mục tiêu như vậy. Thì chúng ta phải nghiên cứu thật kỹ trước theo những điều sau.

cách chọn mặt hàng kinh doanh Online

1. Thị trường ngách của bạn

Chúng ta không thể thấy một sản phẩm hay dịch vụ đang hot mà chen vào. Vì thị trường đó đang có sự cạnh tranh khốc liệt và trong giai đoạn bị bão hòa. Sẽ rất khó để kiếm được tiền. Chính vì thế mà việc lựa chọn thị trường ngách cho việc kinh doanh. Chính là quyết định cho việc kinh doanh online của bạn sẽ phát triển hoặc bị chôn vùi.

Để chọn cho mình sản phẩm hay dịch vụ phù hợp thì trước tiên hãy suy nghĩ rằng “bạn có đam mê với sản phẩm mà bạn sẽ kinh doanh hay không?”. Để có thể tồn tại được trên thị trường kinh doanh online. Thì bạn có thể kimh doanh những sản phẩm độc quyền. Hay tạo ra một sự khác biệt mà các đối thủ không có. Bên cạnh đó, bạn phải thỏa mãn được nhu cầu của thị trường và thương mại hóa được sản phẩm đó của bạn. Bạn hãy suy nghĩ và phân tích thật kỹ những vấn đề trên. Để bổ trợ cho việc ra quyết định chọn lựa mặt hàng để kinh doanh online.

2. Phân tích đối thủ và cơ hội

Khi đã chọn được mặt hàng để kinh doanh. Thì chúng ta nên đo lường xem mức độ cạnh tranh trong thị trường đó.

Việc có nhiều đối thủ cạnh tranh không hẳn là việc quá bất lợi. Vì nhờ vậy mà cho chúng ta thấy được ngành đó đang có sự thu hút rất cao và đầy tiềm năng. Cũng giúp bạn nghiên cứu và theo dõi được những hoạt động của đối thủ. Để bạn phân tích và khai thác được nhiều thông tin hơn về thị trường. Đồng thời, đây cũng là cách tạo cho bạn động lực cao hơn để làm việc.

Nhưng nếu có quá nhiều đối thủ hoặc đối thủ quá mạnh thì chúng ta sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Vì vậy mà chúng ta cần phải phân tích

3. Kiếm tiền Online

Khi bạn đã tiến hành việc bán hàng trên website. Thì bạn không chỉ có thể kiếm tiền bằng việc bán sản phẩm. Mà còn kiến được tiền bằng các cách sau:

  • Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing): Bạn sẽ giới thiệu sản phẩm bằng một đường link đặc biệt được cung cấp. Nếu ai đó mua hàng và nhấn vào đường link này thì bạn sẽ được tiền hoa hồng. Các website chính cung cấp cho đăng ký việc này miễn phí .
  • Quảng cáo: Bạn có thể sử dụng Google Adsense để cho phép đối tác muốn đặt quảng cáo trên website của bạn và tính phí cho mỗi lượt click vào. Có thể trao đổi trực tiếp với những bên muốn đặt quảng cáo.
  • Tự bán: Đây chính là hình thức thông thường được áp dụng để có thể giữ 100% lợi nhuận từ sản phẩm.
  • Drop shipping: Bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng bằng cách. Sau khi khách hàng bấm chọn mua sản phẩm trên website. Thì bạn chuyển đơn hàng này đến đơn vị cung cấp để vận chuyển. Tiền hoa hồng của Drop Shippinhg cao hơn Affiliate Marketing khoảng 20% đến 35% tiền lợi nhuận.

Với những cách trên sẽ giúp bạn có hướng chọn mặt hàng kinh doanh online phù hợp hơn. Hơn hết, với hai cách kiếm tiền từ hai nguồn sẽ giúp bạn duy trì việc kinh doanh online. Chúc bạn thành công !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về các vấn đề kinh doanh và các Tips giúp kinh doanh hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ