Cách countdown trên Instagram tăng sự thú vị cho bài đăng

Các nội dung chính

Truy cập vào ứng dụng Instagram stories -> Vuốt màn hình từ dưới lên sau đó nhấn vào biểu tượng có chữ Countdown -> Chụp hoặc chọn ảnh có sẵn trong thư viện -> Đặt tên cho Countdown -> Thiết lập thời gian đếm ngược -> Khi hoàn tất,thời gian sẽ bắt đầu chạy đếm ngược. Bạn có thể sử dụng cách countdown trên Instagram để chia sẻ lên Stories hoặc gửi cho bạn bè.

cách countdown trên instagram

Instagram là nơi tuyệt vời để giới trẻ thỏa sức sáng tạo nội dung bằng hình ảnh và video cũng như tạo các bài đăng chữ. Ứng dụng này cung cấp khá nhiều hiệu ứng để giúp người dùng “điểm tô” cho các nội dung của mình. Trong hàng loạt các hiệu ứng đó, được yêu thích nhiều và thường xuyên được sử dụng để tạo các sự kiện cá nhân hay doanh nghiệp đó là hiệu ứng đếm ngược. Dành cho những bạn đọc nếu chưa từng biết đến hiệu ứng này thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách countdown trên Instagram ngay sau đây nhé!

Xem thêm:

Tính năng countdown trên Instagram dùng để làm gì?

Bất cứ khi nào bạn có một sự kiện đặc biệt đối với bản thân như sinh nhật, ngày tốt nghiệp, ngày cưới,… Hoặc các ngày lễ trong năm mà bạn yêu thích như Tết, Giáng sinh,… Bạn đều có thể tạo nội dung countdown trên Instagram với hiệu ứng này. Mục đích là để lưu lại và ghi nhớ, đến ngày sự kiện diễn ra Instagram sẽ thông báo nhắc nhở bạn. Tạo cảm giác mong chờ, nôn nao hơn rất nhiều. 

Hướng dẫn cách countdown trên Instagram

Instagram là một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất hiện tại. Chính vì thế mà Instagram luôn cập nhật và cố gắng làm mới tính năng của mình để mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới và thú vị nhất. Cùng làm theo hướng dẫn sau đây để tạo nội dung cùng với countdown nhé:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Instagram stories. Bạn vuốt màn hình từ dưới lên sau đó nhấn vào biểu tượng có chữ Countdown

cách countdown trên instagram

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị giao diện chụp ảnh và quay video để đăng tải lên Instagram Stories. Hoặc bạn có thể chọn ảnh đã có sẵn trong thư viện.

cách countdown trên instagram

Bước 3: Tiếp theo, bạn đặt tên cho Countdown sắp làm

instagram

Bước 4:Sau đó bạn thiết lập thời gian đếm ngược mà mình muốn. Sau đó, nhấn vào Xong.

instagram

Bước 5 : Thời gian sẽ bắt đầu chạy đếm ngược. Bạn có thể chia sẻ lên tin của bạn hoặc gửi cho bạn bè.

instagram

Vậy là đã hoàn tất các bước chuẩn bị cho nội dung đếm ngược. Rất thú vị đúng không nào, hãy trải nghiệm tính năng này để làm phong phú bảng tin của mình nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ