Cách khôi phục tài khoản Google bị vô hiệu hóa đơn giản

Các nội dung chính

Bạn không thể đăng nhập vào các dịch vụ của Google và khi cố đăng nhập bạn sẽ nhận đươc một thông báo lỗi hoặc được đưa đến trang “tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa”. Nếu bạn gặp các trường hợp trên tức là tài khoản Google bị vô hiệu hóa. Nhưng bạn đừng lo lắng, Adsplus sẽ hướng dẫn bạn khôi phục tài khoản Google một cách đơn giản nhất.

tài khoản google bị vô hiệu hóa ảnh 1

Tại sao tài khoản bị vô hiệu hóa?

Tài khoản Google bị vô hiệu hóa nếu chủ sở hữu không tuân thủ chính sách của Google. Dưới đây là một số lý do phổ biến khiến tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa.

  • Phần mềm độc hại, lừa đảo và các hoạt động có hại khác.
  • Tấn công hoặc xâm nhập tài khoản.
  • Sử dụng nhiều tài khoản để lạm dụng.
  • Gửi spam.
  • Bóc lột trẻ em.
  • Vi phạm chính sách sản phẩm.

Không phải tất cả các dịch vụ của Google vô hiệu hóa tài khoản vì những lý do này. Đôi khi Google cần phải hủy bỏ và xóa tài khoản. Google sẽ sử dụng phán xét tốt nhất của mình trong những tình huống này. Trong một số trường hợp khẩn cấp hoặc nghiêm trọng, Google cos thể không đưa ra thông báo.

Cách khôi phục tài khoản bị vô hiệu hóa

  • Nếu tài khoản Google bạn bị vô hiệu, bị khoá, hoặc đang trong thời gian bảo trì : bạn tạm thời không thể truy cập vào tài khoản của mình. Bạn có thể khôi phục quyền truy cập ngay, thường trong 24 giờ tới 1 tuần.
tài khoản google bị vô hiệu hóa ảnh 2
  • Nếu bạn đã đăng nhập, nhưng vẫn nhận được thông báo “Lỗi Tạm thời (502)”: điều này có nghĩa là tài khoản Gmail của bạn tạm thời không hoạt động. Nói chung, các lỗi này tự khắc phục chỉ trong vài phút. Do đó bạn hãy chờ một chút nhé trước khi đăng nhập lại. Và lưu ý rằng trong khi tài khoản của bạn không truy cập được thì thư và thông tin tài khoản vẫn an toàn.
  • Nếu bạn đă đăng nhập tài khoản Google. Nhưng vẫn tiếp tục nhận được các thông báo lỗi khác. Bạn hãy thử dọn sạch bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt. Để biết hướng dẫn dọn sạch bộ nhớ cache và cookie. Hãy sử dụng trình đơn Trợ giúp trong trình duyệt của bạn.

Nếu như bạn gặp các trường hợp trên thì bạn cũng đừng lo lắng. Những gợi ý ở trên của Adsplus sẽ giúp bạn khôi phục được tài khoản Google bị vô hiệu hóa. Một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ