Cách lưu ảnh trên Instagram dễ dàng mà bạn phải biết

Các nội dung chính

Bạn có biết có hàng triệu người dùng đã đăng lên hàng chục triệu bức ảnh trên mạng xã hội Instagram. Từ đó biến nơi này trở thành ứng dụng chia sẻ ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Thay vì bạn có thể “Like” hoặc đánh dấu một bức ảnh để bạn có thể xem lại. Có một sự thật là bạn sẽ không thể tải ảnh Instagram về điện thoại. Nhưng bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn cách lưu ảnh trên Instagram đó một cách đơn giản nhất.

cách lưu ảnh trên instagram 01

Cách lưu ảnh trên Instagram dễ dàng và chất lượng mà bạn phải biết

Instagram là một mạng xã hội dùng để đăng tải và chia sẻ ảnh và video nhanh nhất thế giới. Instagram là gì nó có giống với các trang mạng khác không? Instagram cũng giống như Facebook hay Twitter. Mục đích chính là kết nối người dung với bạn bè, đồng nghiệp, những người sử dụng khác có chung sở thích với mình.

cách lưu ảnh trên instagram 02

Cách lưu ảnh trên Instagram dễ dàng và chất lượng mà bạn phải biết

Instagram là gì mà lại được nhiều người sử dụng đến thế? Lý do mà Instagram được ưa chuộng hơn Facebook:

Xem thêm:

Là một bức ảnh biết nói. Chỉ với một bức ảnh người ta có thể đoán được tâm trạng của bạn đang vui hay buồn. Hay chỉ với thông điệp ngắn bạn đã truyền tải đủ nội dung, tình cảm hay tâm trạng của mình lên mạng.

Thứ hai Instagram sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần bấm vào Instagram, chạm vào biểu tượng máy ảnh, chụp một tấm và nhấn tải ảnh lên. Nó đơn giản và nhanh gọn đến mức ai cũng có thể sử dụng được.

Với Instagram thì mọi thứ trở nên thú vị hơn. Đây chính là lý do tại sao Instagram lại được ưa thích hơn Facebook là nhờ hiệu ứng chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể tìm thấy một hiệu ứng hoàn hảo cho bức ảnh của mình.

Xem thêm:

 

Hiện tại Instagram đã có ứng dụng Emoji giúp bạn thêm một khuôn mặt cười hay ngón tay hướng lên trên. Để từ đây bạn có thể thể hiện cảm xúc khi bức ảnh của bạn bè bạn đăng lên mà không biết phải bình luận như thế nào. Instagram cũng cho phép bạn bè của bạn biết rằng: Bạn đang tồn tại, bạn đang làm gì? Bạn đang đi đâu?

Nhờ Instagram bạn có một bức ảnh mang tính nghệ thuật. Nếu như Facebook chủ yếu là chia sẻ cảm xúc của bạn bằng những status. Instagram chỉ cần một bức ảnh mọi người đã biết bạn đang cảm thấy như thế nào. Đây chính là một yếu tố khiến instagram thu hút hơn Facebook.

Đến với Instagram, bạn có thể nhìn thế giới qua đôi mắt của người khác thực sự rất tuyệt vời. Popular Page của Instagram thực sự rất thú vị. Có rất nhiều bức ảnh của mọi người trên thế giới hiện lên, qua đó mình có thể khám phá ra được nhiều điều mới lạ.

cách lưu ảnh trên instagram 03

Cách lưu ảnh trên Instagram dễ dàng và chất lượng mà bạn phải biết

Tuy nhiên, khi nhìn thấy một bức ảnh đẹp, Instagram lại không có nút lưu ảnh để cho phép người dùng có thể lưu những bức ảnh đẹp sau này xem lại. Mà không vì thế mà không thể nào có cách lưu. Cách lưu ảnh trên Instagram cũng rất dễ dàng, không khó khăn như bạn nghĩ. Tuy nhiên, chỉ vì Instagram không có nút tải thì cũng không có nghĩa là bạn không thể tải được.

Để có thể lưu ảnh trên Instagram về điện thoại bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở Instagram trên điện thoại và lướt đến hình ảnh muốn tải, chọn vào dấu 3 chấm.

Bước 2: Chọn tiếp vào Sao chép liên kết.

Bước 3: Tiếp đến bạn dùng trình duyệt trên điện thoại để đăng nhập vào link http://instasave.xyz/ và dán đường link vừa sao chép vào khung.

Bước 4: Hệ thống sẽ tìm hình ảnh. Việc cuối cùng là bạn nhấp vào ảnh để mở hình ảnh kích thước đầy đủ, Sau đó ấn giữ vào rồi chọn Tải hình ảnh xuống là xong.

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách lưu ảnh trên Instagram cho điện thoại đang được nhiều người quan tâm, cũng như sức hút về mạng xã hội Instagram đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Xem thêm:

Khi tham gia vào cộng đồng Instagram này, nếu như bạn không biết để làm sao có cách lưu ảnh trên Instagram thì là một thiếu sót, chưa cảm nhận hết được lợi ích mà ứng dụng này đem lại. Hi vọng bạn sẽ thấy hữu ích với bài viết này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ